สวัสดีค่ะ วันนี้พิกุลจะมาแบ่งปันภาพบรรยากาศของตลาด Awake ปทุมธานี แต่กระทู้นี้อาจจะมีภาพไม่เยอะมากนะคะ เพราะวันที่ไป ฝนตกพอดีเลยค่า ร้านค้าปิดกันหลายร้าน น่าเสียดายมากๆ เลยค่ะ

ร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลก็มีนะคะ 269 บาทรวมเครื่องดื่มด้วยค่ะ

ที่นี่ร้านอาหารเยอะมากๆเลยค่ะ เสียอย่างเดียวเป็นพื้นที่โล่ง ช่วงเย็นฝนตกทำให้ร้านค้าเปิดไม่ครบน่าเสียดายมากๆ เลย

อาหารมีให้เลือกหลากหลายค่ะ

แกงเห็ดมีผักให้เลือกหลายอย่าง น่าทานเชียวค่ะ

ด้านหลังมีพื้นที่ให้นั่งชิลอีกนะคะ เป็นเก้าอี้ลายสวยๆ ทั้งนั้นเลย

ส่วนร้านที่คนเยอะมากที่สุด ต้องยกให้ร้านนี้เลยค่ะ ร้านตัดผมสไตล์วินเทจ คนแน่นมากๆ

การมาเดินเล่นตลาดครั้งนี้ เราฝากท้องไว้กับร้าน Sushi House ร้านซูชิ วัตถุดิบคุณภาพ ถ้าใครแวะมาตลาด Awake ลองมาชิมกันดูนะคะ

เมนูนี้ชื่อว่า Sakura Roll เรียงแถวกันมาเป็นคำๆ เลยค่ะ

ด้านในเป็นไส้ปูอัดทอด ครีมชีส ราดมายองเนส เบิร์นไฟ ราดด้วยซอสหวานและโรยด้วยแป้งเทมปุระนะคะ

แซลมอนซาซิมิก็เด็ดไม่เบาเลยค่ะ เราสั่งมาแบบ 9 ชิ้น

ร้านนี้เมนูเด็ดๆ ทั้งนั้นเลยค่า ใครอยู่ปทุมธานีหรือผ่านไปมาผ่าน อย่าลืมลองมาเดินเล่นตลาด Awake กันดูนะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ :)

Pikulham Chayapatch

วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 17.14 น.