คราวที่แล้วก็หัวหิน คราวนี้ก็หัวหิน อีกแล้ว .. แต่!! จะบอกไว้เลยว่า หัวหินมันไม่ได้มีแต่หอย นะ :D

สำหรับการพักผ่อนครั้งนี้ ย้ำ!! เลยว่า เป็นการตั้งใจเดินทางมาพักผ่อนกันจริงๆ .. แต่ถ้ามันธรรมดาๆ เราก็ไม่มาให้เสียเวลาหรอก จริงมั้ย!? มาหัวหินทั้งที จะมาแต่ทะเลจริงๆหรอ ??? เคยมั้ยคะ ที่มาเพื่อพักจริงๆ

ไม่ว่าจะเป็น พักกาย หรือ พักใจ 55555 แต่บอกก่อนเลยว่า ทริปนี้ ใจไม่ได้พักแน่ๆ

เรามาวาร์ปไปพร้อมๆกันเลยยย ..

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เราออกเดินทางกันตั้งแต่ 10 โมงเช้า ไปถึงเที่ยงๆ ก็เช็คอินกันก่อนเล้ยยย

น้ำกระเจี๊ยบ (welcome drink) หอม เย็น ชื่นใจสุดๆ

ตรง Lobby จะมีในส่วนของเด็กเล่นด้วยนะคะ มีที่นั่งรอขุ่นลูกกันด้วยค่ะ

หลังจาก Check-in เสร็จเรียบร้อย ก็ขึ้นไปดูห้องกันเลยยย

น่ารักมากๆ มีคุ้กกี้มาต้อนรับด้วย ~ งื้ออ ~

น่ารักตั้งแต่ เบล ไปจนถึงผู้บริหารระดับสูงเลยนะคะเนี่ยยย :D

ขอบคุณมากนะคะ ที่คอยดูแลเอาใจใส่ตลอดระยะเวลาการพักผ่อน อย่างดีเลย

เอาล่ะ มาต่อ 5555 มาถึงแล้ว จะพลาดการชมห้องก่อนได้ยังไงกันนน !!

ระดับนี้แล้ว ต้องไปถล่มห้องกันก่อนเลยจ้าาา

เข้าห้องมาปุ๊บ เจอห้องรับแขกก่อนเลย กว้างมาก !!!

หันกลับมา จะเป็นห้องอาหาร มีมินิบาร์ด้วย

ส่วนที่ติดประตูห้อง จะมีห้องน้ำสำหรับแขกด้วย นางดีตรงนี้จ้าา ไม่ต้องแย่งกันอาบ

ในส่วนของห้องนอนนั้น เตียงนางใหญ่มาก !!! ขนาดนอนดิ้นแด่วๆแล้ว ยังไม่ตกเลย

ในส่วนของห้องน้ำนั้น!!

อยากจะบอกว่า Shower Gel ที่นี่ ฟองฟินมาก!! ขอเพิ่มแล้วไปกระโดดลงอ่างเลยค่ะคุณณณ!

เอาล่ะ!! มาถึงไฮไลท์ของ @Springfield Village Golf & Spa

คือ!!! นางมีอ่าง Jacuzzi ทุกห้องนะคะซิสสส

วิวดีมากกก ปุณได้ห้องริมสุดพอดี บรรยากาศส่วนตัวสุดๆ

หลังจากพักผ่อนกันเสร็จเรียบร้อย เราก็ไปเดินชมรอบๆโรงแรมกัน ว่ามีอะไรที่น่าสนใจสำหรับทริปนี้บ้าง !!

และแล้ว เราก็ไปติดใจกับเจ้านี่เลย Adventure

แต่เสียดายมากที่ไม่ได้เล่น เพราะถ้ามากันกับเดอะแกงค์หรือมากันหลายๆคน คงจะสนุกมาก ..

มีทั้ง ATV ปั่นจักรยาน ปีนผาจำลอง โรยตัว ยิ่งธนู และกิจกรรมสนุกๆอีกเยอะมาก

ถ้ามากันเยอะๆ พี่ๆเค้าจะทำกิจกรรมให้เราแบ่งเป็นฐานๆ สามารถนับคะแนนกันได้ด้วยนะเออ

สำหรับไฮไลท์อีกอย่างของที่นี่ ก็จะเป็นสระว่ายน้ำ ใหญ่มาก !!

เดินนานๆ สายกินอย่างเราก็เริ่มหิวแล้วล่ะสิ ไปห้องอาหารโล้ดด !!

โล่งสุด ลมเย็นมาก มีทั้ง Indoor & Outdoor นะคะ เลือกกันได้ตามชอบเลย

แต่ถ้า Outdoor #มันก็จะฟินๆหน่อย

ใครมาเป็นคู่ หื้ม!! โรแมนติกเวอร์ ^^

ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรใดๆทั้งสิ้น กินค่ะ! สายกินก็ต้องควบคุมน้ำหนักกันบ้าง เบาๆไปแล้วกันเนาะคืนนี้

แต่ต้องบอกก่อนเลยว่า อาหารเค้าล้ำจริง! อร่อยมาก อร่อยแบบวัวตายควายล้มเลยค่ะ งื้อออ ^^

DAY 2

ตื่นเช้ามาขอจิบเบาๆ ก่อนที่จะลงไปทานอาหารเช้า

แต่แล้วเราก็เล่นกันจนลืมเวลากันไปเลย แต่!! อาหารที่นี่เค้าจัดเต็มจนวินาทีสุดท้ายกันจริงๆ

บรรยากาศตอนนั่งทานอาหารเช้า " ฟินมั้ยคะคุณ ^^ ดีต่อใจจริงๆ

อิ่มสุด !!! อิ่มมาก อิ่มจนไม่มีคำบรรยาย "

ไปต่อกันเลย เก็บของ !!! เตรียมกลับ เย้ยยย 5555 เตรียมไปผ่อนคลาย ก่อนขับรถเข้ากรุง

แต่ก็อย่างนั้นแหละ มาทั้งที ไม่ถ่ายรูปได้ยังไง อิอิ

เบาๆ ไปแล้วกัน กิ้วๆ ^^

สำหรับทริปนี้ เราขอลาไปกับ ไฮไลท์ สุดท้ายของ @Springfield Village Golf & Spa

อยากจะบอกว่า ฟินลืมมากๆ!! ขอบคุณค่ะ ..

ขอบคุณสำหรับการติดตาม ในทุกๆตอนของเรา เข้ามาพูดคุยและให้กำลังใจพวกเรา ได้ที่

ไป กับ ใคร

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 22.35 น.