- วันเดียว ใครว่าเที่ยวไม่ได้ - เที่ยวคนเดียวหรอ ?

ป่าวมากับเพื่อน (ตอนเเรกว่าจะไม่ชวนพอชวนเท่านั้นแหละมาเลย 5555 )

........ เขาว่ากันการเดินทางคือการค้นหาแต่สำหรับผมไ่ม่ใช่ครับมันคือการถ่ายรูปแล้วก็โชว์ซิคแพค 5555

........ ถ้าไม่เที่ยวตอนนี้ เเล้วจะไปเที่ยวตอนไหนหล่ะครับ

เบลโล่วววววววว ทุกคน วันนี้ช่างจะเที่ยวขอนำเสนอ เกาะล้าน วันเดย์ทริป ทริปนี้เกิดจากการตั้งโจทย์ของผม ว่ามีทะเลที่ไหนที่ไปเที่ยวแบบ ไปเช้า-เย็นกลับได้บ้าง แล้วก็สามารถถ่ายรูปชิคๆคูลๆ สรุปไปสรุปมาก็ได้ว่าเป็นเกาะล้าน ชลบุรีรีมย์ แฮร่ๆๆ ตอบโจทย์ที่สุด นั่งรถตื่นเดียวก็ถึง งั้น.. เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เเล้วไปชมกันเลยครับบ

............................................................................

..........................

การเดินทางริ่มต้นเวลาตีสาม (ป่าวผมพึ่งนอนฮ้ะ คิดว่าจะตื่นทันมั้ย 55555) แล้วก็ตื่นไปขึ้นรถที่หมอชิต เพื่อจะไปท่าเรือ แหลมบาลีฮาย ได้ตั๋วรถตู้ รถออก เกือบ7โมงเช้า ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง

หลับมาหนึงตืนก็ถึงฮ้ะ (หนึ่งตื่นจริงๆด้วย5555 ถึงประมาณเก้าโมงนิดๆน่าา )
พอถึงท่าเรือก็แค่เดินไปตรงเรือ แล้วก็อ่านดูว่าเรือไปไหน มีสองท่า ท่าหน้าบ้าน,หาดตแหวน
ซื้อตั๋วตรงทางขึ้นเรือเลยจ้า

" เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกท่าน กรุณาส่วมเสื้อชูชีพ เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง "
ขึ้นเรือมาก็จับจองที่นั่งเลยน้ะจ้ะ 5555 เป็นเรือสองชั้น มีห้องน้ำบริการ ใช้เวลาเดินทางประมาณ30นาทีถึงหาดตาแหวนฮ้ะ (เรืออกทุก15นาที)

ชมวงชมวิวได้สักก็มาถึงท่าเรือ หาดตาแหวน (ทัวร์จีนเยอะมากนาจา ) ภารกิจต่อไปเช่ามอไซค์ เลสโก้ววว

หรับการเช่ามอไซค์ วางมัดจำแค่บัตรประชาชนเท่านั้นฮ้ะ (อย่าลืมถ่ารูปรอบรถไว้ด้วยกันไว้เผื่อมีปัญหา) สำหรับทางบนเกาะล้าน ก็ถือว่าปื้ดป้าดเอาเรื่องเหมือนกัน ขับขี่กันระวังๆด้วยจ้าาา

ต้องบอกว่าเกาะล้านเป็นเกาะที่หาดเยอะเอาเรื่อง มีอยู่7หาดม้าง ถ้าจำไม่ผิด แล้วก็บนเกาะล้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง เซเว่น,ATM,สถานีตำรวจ ปลอดภัยหายห่วงจ้าาา

หาดแรกที่มาก็คือ หาดตา-ยาย
หาดนี้มันก็จะเล็กๆหน่อยน่ะ แต่ได้ควารมเป็นส่วนตัวมาช่วงเช้าคนจะน้อย ฝรั่งจะเยอะ 55555

สำหรับใครที่ต้องการนั่งเตียงผ้าใบ ราคาเตียงละ 100บาท เอาไว้นั่งส่องฝรั่ง (เเต่เค้าไม่นั่งน้าาา)

มันก็จะโสดๆหน่อยน่ะ
5555555

ดต่อมาคือหาดนวล ทรายขาวสวย น้ำใส่ ตามชื่อหาดนวลฮ้ะ มีร้านอาหารราคาโครตถูกเล้ยยยย

หาดต่อมา ชื่อหาดแสม (อ่านไงไปคิดเอา55555)
ชายหาดทอดยาวมากๆ ไม่ใช่ทอดกรอบ ตึ๊งโป๊ะ !!

มีร้านค้าของฝากราคาแสนจะแพงเช่นเคย ถามว่าซื้อมั้ย ก็ไม่น่ะ

หาดต่อมา ชื่ออะไรจ้ะไว้จุดเวลาไฟดับๆ...ติ๊กต๊อกๆๆๆ
เฉลยหาดเทียน 55555 (เล่นเองฮาเอง)

เดี๋ยวกูนับ 123 แล้วโดดน่ะ
1.........2.......3
เดี๋ยวๆๆ เออเอาเป็นว่าสวยล้ะกันฮ้ะ

หาดตามอ ตึ๊งโป๊ะ... หาดต่อมา
ชื่อหาด ทองหลาง หาดนี้คนน้อยอ่ะ คนที่อยากจะชิวๆ แนะนำหาดนี้เลยจ้าาา

ร้านระหว่างทาง... เห็นงี้แล้วอยากจะค้างคืนเลยอ้าา ไว้เเจกัน

ภารกิจสุดท้ายของวันนี้คือไปนั่งจิบน้ำชาชิวๆ รับลมทะเลเย็นฟังเพลงเพลินๆ

เเล้วทานอาหารสายตาที่แสนจะดี ... !!!

เดี๋ยวๆร้านปิดพักเบรคจ้า เหี้ยยยย
โอเค เราโอเคเลย
ไว้เจอแจกันโอกาสหน้า -0-

บ๊ายบาย เกาะล้าน
ขึ้นเรือกลับ เรือรอบสุดท้ายออกจากเกาะถึงหกโมงเย็นน่ะฮ้ะ

ขากลับกรุงเทพ ก็ซื้้อตั๋วรถตู้ตามเคย มีขายหน้าท่าเรือแหลมเลย น้ะครับ (แต่ไมขากลับทำไมเเพงกว่ามาว้าา 120 บาท)

สุดท้ายนี้ก็ขอบขอบคุณสำหรับทุกคนที่อ่านจบน่ะฮ้ะ (ใครอ่านไม่จบมันก็จะงอนๆหน่อยน่า)

เป็นไงครับสำหรับวันเดย์ทริปของเรา กับเงิน800บาท

สำหรับผมก็ถือว่าคุ้มน่ะ ไปเช้า-เย็นกลับ ก็ไม่ได้เเย่ โอเคเลยยยย 55555

ดูรีวิวแล้ว ก็อย่าลืมชวนคนรอบข้างมาเที่ยวด้วยกันน่ะ โครตจะง่าย
อย่าลืมกดไลค์กดเเชร์ให้ช่างจะเที่ยวด้วยน่า

ทริปหน้าอยากให้ผมไปทำรีวิวที่ไหนคอมเม้นมาได้เลยน้ะ บั๊บบ๊ายยยย

• ช่ า ง จะ เ ที่ ย ว •

วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 เวลา 09.47 น.