เคยมั้ย? ไปชะอำ ไปหัวหิน แบบฟิ๊นฟิน ท่ามกลางภูเขา (เห้ย แบบนี้ก็มีหรอ?)

Springfield Village Golf & Spa ที่พักชะอำ ท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขาโอบกอดไว้ การพักที่นี่เราจะเห็นวิวทิวเขากว้างสุดลูกหูลูกตา คู่กับสายหมอกในยามเช้า เต็มไปด้วยนกนานาชนิด สระว่ายน้ำขนาดใหญ่สไตล์ tropical เป็นการเที่ยวแบบฟินๆ ไม่ง้อทะเล แถมห้องพักทุกห้องมีจากุซซี่ให้เราพักผ่อนได้เต็มที่ (เราสองคนพักห้อง Grand Junior suite น้า)

นอกจากนี้ หนุ่มนักกอล์ฟต้องไม่พลาด เพราะสนามออกแบบโดย Jack Nicklaus นักกอล์ฟชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีความร่มรื่นของธรรมชาติ แต่ยังมีความท้าทายในแต่ละหลุม สวยงามน่าค้นหา เป็นที่ดึงดูดนักกอล์ฟตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงมืออาชีพ ส่วนสาวๆ หากไปออกรอบกลัวผิวเสีย ก็เชียร์ให้มาทำ Spa มีให้เลือกหลากหลายโปรแกรม
ว่าแล้ว ตามไปดูกันเลย #lazycoup

ใกล้กับรีสอร์ทมีชาวบ้านเลี้ยงวัวไว้ เลยขอแว๊บไปเก็บบรรยากาศมาน้า

มาถึงรีสอร์ทเราก็ขอเอาของเช็คอินเข้าห้องพักก่อนเลย โดยห้องที่เราพักกัน คือ Grand Junior suite ห้องขนาดใหญ่มากจริงๆ และแต่ละห้องก็มีจากุซซี่ให้ด้วย

สำหรับห้องนี้มีจำนวนห้องน้ำถึง 2 ห้องเลยล่ะ

ตอนที่เราไปฝนตกหนักมาก เลยขอนั่งเล่นที่มุมระเบียงของห้องนิดนึง มีชิงช้าให้นั่งด้วยนะ

เมื่อฝนหยุดตก เราก็แอบเดินเซอร์เวย์โรงแรมกัน

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่สไตล์ tropical มีน้ำตกมาช่วยนวดบ่าไหล่ให้เราด้วยนะ

เอาล่ะ พอแสงอาทิตย์เริ่มลับลาไป ท้องไส้ของเราก็เริ่มทำงานแทน

อาหาร signature ของที่นี่ : ผัดไทยกุ้งสดห่อไข่ กุ้งตัวใหญ่รสชาติแจ่มๆ ,ฉู่ฉี่ปลาแซลมอน, แกงปูใบชะพลู ทานคู่กับหมี่ (โดยส่วนตัวเราปลื้มกับแกงปูใบชะพลูที่นี่มากสุดๆเลย)

หลังจากรับประทานอาหารเสร็จก็กลับไปนอนแช่น้ำฟินๆ

ตื่นเช้ามาเจอแสงเช้ากระทบกับใบไม้สวยงาม

เราตัดสินใจขอเดินไปมุมสูง เหนือสปา เพื่อชมวิวทิวเขาแบบ 360 องศากันสักหน่อย บรรยากาศที่นี่ร่มรื่นสุดๆ

พอขึ้นมาถึงก็จะเห็นภาพทิวเขาถูกโอบกอดด้วยเมฆหมอกในยามเช้า ไม่น่าเชื่อเลยว่านี่เราอยู่ชะอำกันจริงๆ

มองจากมุมสูง จะเห็นบรรยากาศห้องพัก ที่เหมือนอยู่กลางป่าเขา

สวัสดียามเช้า <3

มองไปไกลๆ จะเห็นเส้นขนานของทะเลและท้องฟ้ามาบรรจบกัน

พามาชมห้องอาหารกันบ้างดีกว่า

เราสองคนชอบอาหารที่นี่ทั้งเช้าและเย็นนะ

ทานเสร็จเราก็มาสปาตัวกัน *สำหรับสาวๆที่ไม่ได้เล่นกอล์ฟ ไม่ต้องกังวลว่าจะทำอะไรรอระหว่างหนุ่มๆ ของเราตีกอล์ฟเลย แวะมาขัดผิวหรือนวดตัวกันได้เลยน้า

มาดูบรรยากาศห้องสปาที่นี่กันน้า

ครั้งนี้หนูเลือกทำ Aromatic Salt Scrub ขัดทำความสะอาดบำรุงผิว

และสำหรับพี่คิม มีปัญหาปวดไหล่เรื้อรัง เลยตัดสินใจทำ Anti Stress Back Neck Massage

สปาจนสบายผิว เราก้เดินเก็บภาพบริเวณสนามกอล์ฟกันสักหน่อย

บริเวณของสนามกอล์ฟเต็มไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่จำนวนมาก สูดอากาศเข้าไปแล้วรู้สึกว่าปอดสะอาดจริงๆ

มีทั้งหมด 27 หลุม ออกแบบโดย Jack Nicklaus นักกอล์ฟชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงระดับโลก

ระหว่างหลุม 12-13 แอบมองเห็นองค์พระบนภูเขาด้วย

คนฟิน นกฟิน

สำหรับใครที่ชอบเล่นกอล์ฟต้องห้ามพลาดเลยนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามรีวิวกันน้า www.facebook.com/lazycoup

Lazy Coup

วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560 เวลา 22.24 น.