เที่ยวไหน เที่ยวด้วยกัน-

เย้ วันนี้ขอแนะนำสวยสัตว์ที่ใหญ่เว่อๆ ไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับรถราวๆ 2 ชม.กว่า กับลุบเที่ยวสวนนงนุช พัทยานี้เอง

ซึ่งบอกได้เลยว่าต้องประทับใจทุกคนแน่นอนคะ ที่นี้มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับเดินเที่ยวชมสวน-ป่าไม้ธรรมชาติ สัตว์นาๆชนิด และโชว์ศิลปวัฒนธรรม กายกรรมสุดอลังการอีกด้วย

>>> ค่าผ่านประตูราคา 140 บาท หลังจากผ่านประตูมาเรียบร้อย ต้องร้อง ∼∼ ว้าววววววว ตลอดทาง

มุมสุดฮิตที่ต้องถ่าย @สวนนงนุช พัทยา

1. ฝูงมดแดงยักษ์ -มุมไฮไลท์กับฝูงมดแดงขนาดยักษ์นับพันตัว

มันเยอะและใหญ่มากกกก ถ้ามีเด็กๆไปด้วยแนะนำมากเลยค่ะ น้องๆต้องชอบแน่นอน

2.รูปปั้นสัตว์กว่าร้อยชนิด -มาดูกันเลยว่ามีสัตว์อะไรกันบ้าง และฟินแค่ไหน

>>> สัตว์จริงก็มีนะฮะ แต่กาฟิวขอโฟกัสสัตว์จำลอง <<<

โพส เบาๆโน๊ะ

ผู้เฒ่าเต่าไปเล้ยยย

เลาไม่นก ถึงนกก็ต้องเป็นนกฟลามิงโก้นะจ๊ะ

เสือก็มา ลิงก็มี เยอะไปหมดจริงๆฮะ

3. สวนฝรั่งเศส -ไฮโซเกร๋ๆ นึกว่าไปเที่ยวต่างประเทศกันเลย ว่ามั้ย?

วิวดีงาม กาฟิวไปมาประมาณปีที่แล้วตอนนั้นกำลังต่อเติม คิดว่าถ้าใครไปตอนนี้คงได้รูปเยอะกว่าเราแน่ๆ

ด้านหลังคือภาพที่ตอนนั้นกำลังก่อสร้างอยู่ ดูเป็นทะเลทรายหน่อยๆ แต่เราก็สู้แดดฮะ

4. สวนกระบองเพชร -สวนนี้ใครที่ชอบถ่ายรูป ห้ามพลาดเลย มีมุมกระบองเพชรให้ถ่ายด้วยเต็มไปหมดเลย

สำหรับใครที่ชอบลองไปดูนะคะ รับรองคุณต้องได้รูปสวยๆแน่นอน แล้วอย่าลืมมาแชร์กันบ้างนะคะ

ติดตามกาฟิวได้ที่ https://www.chanako.in.th/

chanako

วันพฤหัสที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.46 น.