ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/Aekiizz555 (โทรม - Travel)
ต้นทาง : สถานีรถไฟหัวลำโพง ปลายทาง : น้ำตกมวกเหล็ก
เดินทางด้วยขบวนรถด่วนที่ 75 ปลายทางชุมทางแก่งคอย ออก 08.20น. ถึง 10.28น. ค่าโดยสาร 50 บาท

ผ่านสถานีบ้านภาชี จะพลาดไอติมดูดได้อย่างไร... 5 บาทเท่านั้นครับ รสชาติเยี่ยม

นั่งชมวิวเพลินๆ 2 ชม.กว่าๆ ก็มาถึงชุมทางแก่งคอยครับ
เติมพลังที่ร้านโรงสีกาแฟก่อน เดินไปทางหลังสถานีครับ ถึงสี่แยกให้ข้ามถนนแล้วเดินไปทางซ้าย จะเจอถนนเทศวิวัฒน์ เดินเข้าไปจะเจอป้ายร้านโรงสีกาแฟ

เติมพลังเสร็จก็เดินไปวัดแก่งคอยต่อครับ เพื่อรอรถสองแถวไปน้ำตกมวกเหล็ก แต่ระหว่างรอรถ เข้าวัดสักหน่อยดีกว่า

ไหว้พระเสร็จแล้วได้เวลาออกมาคอยรถสองแถวแล้วครับ ต้องขึ้นสองแถวที่เขียนว่ามวกเหล็กหรือเจ็ดสาวน้อยเท่านั้นนะครับ ราคา 20 บาทครับ
นั่งสองแถวประมาณเกือบๆชั่วโมงก็ถึงแล้วครับ

ได้เวลากลับบ้านแล้ว เดินออกมาจากน้ำตกมวกเหล็กไปทางขวามือ เลยหอนาฬิกาไปสุดทางครับ จะเจอสถานีรถไฟมวกเหล็ก ขากลับกลับขบวน 146 เวลา 17.29 ถึงกรุงเทพ 21.10น. เป็นรถไฟฟรีครับ

ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมนะครับ เจอกันใหม่ทริปหน้า สวัสดีครับ ^^

คนดั้งเดิม

วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.57 น.