จะดีแค่ไหน ถ้าได้มาเที่ยวทะเลแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว

ประหนึ่งทะเลนี้เราจอง !

ทริปนี้ขอพักหรู อยู่สบาย อาบแดดเพลินๆบ้างนะ

กับที่พักสุดฟิน Villa Nevaeh

Villa Nevaeh มีทั้งหมด 6 ห้องนอน

ตั้งอยู่บนหาดแหลมสิงห์ ที่ค่อนข้างเงียบสงบ

วิวด้านหน้ามองเห็นหาดกมลาทอดยาวสุดสายตา

ความเขียวของต้นไม้ภูเขา .. ตัดกับสีฟ้าของน้ำทะเล

โอ้ย! อยากเก็บมุมนี้ไว้นานๆ ชะมัด

ชั้นบนสุดเมื่อเดินเข้ามาจะเป็นห้องรับแขกแบบเปิดโล่งรับแสงธรรมชาติ

ซึ่งเป็นจุดรวมสมาชิกในบ้าน ทุกคนสามารถมานั่งดูทีวีทำกิจกรรมกันได้ที่มุมนี้

หลังจากที่เช็คอินเรียบร้อย เดินสำรวจที่พักสิคะ รออะไร !!

ความพีคของมันคือไม่ว่าคุณจะอยุ่มุมไหนของที่นี่ สามารถมองเห็นทะเลได้หมด

ยิ่งห้องนอนนี่ Sea View ได้อี๊ก ... ตั้งแต่เตียงตอนยันห้องน้ำอ่าาาา

: )

แค่คิดเพลินๆว่าถ้าลองอาบน้ำด้วยวิวแบบนี้ มันจะเป็นยังไงนะ !!

จะหวิวๆ มะ 555 ( ก็ได้แค่คิด เอาเข้าจริงไม่กล้า )

เอาจริงๆแต่ละห้องตกแต่งคล้ายๆกันเรียบง่าย เน้นเสพบรรยากาศ

มีทีวีกะเตียงนุ่มๆ เปลี่ยนฟิวแบบนอนมองทะเล เปิดแอร์งี้ โครตดี !

Unseen สุด เห็นจะเป็นสระว่ายน้ำนี่ละ

ว่ายไป ชมวิวไป เพลินๆ แถมมีเพลงเปิดให้ฟังอีกด้วย

สนามด้านล่างเชื่อมระหว่างทางเดินไปยังห้องต่างๆ

แต่ถ้ามาเป็นแก๊งเยอะๆ ปิ้งย่างก็น่าสนุกนะ

^^

เสียงนาฬิกาปลุกยามเช้า ยังไม่สามารถปลุกเราได้เท่ามื้อเช้าวันนี้

แหม่ ! ก็ดูวิวข้างหน้าสิ มันดีซะขนาดนี้

มีเท่าไหร่จัดมาคะ กินได้หมด 555

เป็นทริปที่ได้พักผ่อนแบบเต็มๆ

ไม่ต้องตื่นเช้า ไม่ต้องอยู่บนท้องถนน

แถมได้สูดโอโซน นั่งรับไอทะเล

เรื่องแดดนะหล๊อ! สู้ตายค๊า

________________________________

น่าแปลกเนอะ มาภูเก็ตเหมือนกัน

แต่ความรู้สึกไม่เหมือนกันซักครั้ง

อาจเป็นเพราะทุกสถานที่ มีเสน่ห์ต่างกันออกไป

เช่นที่นี่ " Villa Nevaeh "

รายละเอียดเพิ่มเติม

facebook : www.facebook.com/villanevaeh/

Website : http://www.villanevaeh.com

🍍🍍

ติดตามเรื่องเที่ยวแบบแซ่บๆ สไตล์เรา

FB : www.facebook.com/chillwithmeee/

Blog : chillwithmee.blogspot.com/

IG : www.instagram.com/chill.withme/

Chill With ME

วันพฤหัสที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 18.23 น.