สรุปค่าเดินทางทั้งหมด

-การเดินทางเริ่มต้นจาก นั่งรถทัวน์ไปลง ขนส่งอาเขต จังหวัดเชียงใหม่ คนละ 560 บาท
-นั่งรถตู้เปรมประชา จากสถานีอาเขต ไปลง อำเภอ ปาย คนละ 150 บาท
-เช่า มอเตอร์ไซค์จากปาย คันละ 140 บาท
-ค่าที่พัก บ้านจ่าทอ คนละ 200 บาท
สรุปค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาถึง 1050 บาท

เราเริ่มเดินทางจากปายละกัน หาเช่ารถได้ รถก็จะประมานนี้

ก่อนที่เราจะมุ่งหน้าไป บ้านจ่าโบ่ เราขับออกจากปายมานิดเดียว เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่ใหม่ ชื่อ สะพานบุญโขกู่โส

อาหารราคาไม่แพง น่าจะเป็นชาวบ้านแถวนั้นครับขาย ส่วนใหญ่ขะเป็นชาวต่างชาติเช่ามอไซค์ขับมา

บรรยากาศในร้านก็จะประมานนี้ ครับ

เสดแล้วเราก็ต้องขับย้อนกลับไปทางปาย เพื่อ จะไป บ้านจ่าโบ่ ไปทาง ปางมะผ้า โดยจากปายเราขับมอไซค์ไปประมาน 50 กว่าโล จะถึง บ้านจ่าโบ่ โดยระหว่างทางฝนจะตกตลอดทาง และนี่คือ ครึ่งทาง จุดพักรถ ปางมะผ้า

แล้วขับไปอีกครึ่งทางไปเรื่อยก็ถึงบ้านจ่าโบ่ แนะนำให้ไปถึงก่อนค่ำ เพราะทางอันตรายมากโค้งเยอะมากๆๆ

เรามาถึงก็ช่วงเย็นๆแล้วร้านก๊วยเตี๋ยวปิดแล้ว

และนี่คือ บ้านที่เราพัก คนละแค่ 200 ครับ อยู่ตรงข้ามจุดชมวิวเลยเห็นวิวชัดเจน ชื่อโฮมสเตบ้านจ่าทอ เป็นกระต็อบ มีไฟฟ้า ให้

ถ่ายจากที่พัก วิวก็จะดีๆหน่อย

ตื่นเช้าหมอกก็มาเยือน

ร้านก๊วยเตี๋ยวเปิดประมาน 7 โมง

ราคาไม่แพง

นี่คือการเดินทางเพียงเวลาสั่นๆ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะครับ

ทักทายพูดคุยกันได้ที่ fb.https://www.facebook.com/profile.php?id=1000093488...

Diary Backpacker

วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2560 เวลา 14.20 น.