"Decide how you want to feel, and go wherever it takes to feel that way."

--Andy Hayes--

"จงถามตัวเองว่าอยากมีความรู้สึกอย่างไร
และไปเหยียบยืนในที่ทำให้คุณรู้สึกแบบนั้นได้"
รีวิวแรกของ เพจเที่ยวตามรมณ์ จะเขียนรีวิว หรือจะเขียนรายงาน ก็ฝากติดตาม ด้วยนะคะ

กดไลค์กดแชร์เพจได้ที่ https://www.facebook.com/TheywTumLom

ที่เที่ยวแฮงก์เอาท์ฮิตๆของวัยรุ่นในกรุงเทพฯ มีมากมาย ทั้งตลาดรถไฟ เจเจกรีน เลียบด่วน แต่วันนี้มีที่หนึ่งสุดชิค สุดฮิป เรามีโอกาสไป "บ้ า น บ า ง เ ข น" เห็นว่ามีร้านกาแฟที่อ่านหนังสือได้ 24 ชม. เลยกะจะไปฝังตัวทั้งวัน แล้วก็ยังมีมุมถ่ายภาพเก๋ๆ เลยเก็บภาพมาฝากกันค่ะ

ที่ตั้ง บ้านบางเขน, 104/58 ถนน พหลโยธิน, แขวง อนุสาวรีย์ เขต บางเขน กทม. (ตรงข้ามราบ11)
สายรถเมล์ที่ผ่าน สายรถเมล์ที่ผ่าน คือ 26, 34, 39, 59, 107, 114, 129, 185, 503, 512, 522, 543
เบอร์โทรศัพท์ : 085-921-6666  Facebook : บ้านบางเขน
แผนที่แนบ Cr.nooam.com

ที่นี่..เป็นแหล่งเรียนรู้ มีของเก่าๆยุค 90 ที่เป็นความทรงจำวัยเด็กของเรา

ของบางชิ้นยังเกิดไม่ทัน ไม่เห็นด้วยซ้ำไป

มีที่จอดรถฟรีประมาณ 70 คัน แต่ถ้าเต็มเช่าที่จอดรถสวนอาหารบางบัว คิดเป็นรายชั่วโมงค่ะ

เปิด 24 ชั่วโมง

ทางเข้าบ้าน

มาถึงประมาณ 8 โมงเช้า เลยฝากท้องกับร้านข้าวแกง ของบ้านบางเขนโซนนอกค่ะ

ภาพข้าวแกง cr.บ้านบางเขนค่ะ

เมนูวันนี้ ผัดเผ็ดปลาดุกกับหมูทอดค่ะ เราเป็นคนทานน้อยร้านนี้เลยถูกใจ ราคาก็ถูก 25 บาทเองค่ะ

มาดูร้านอื่นๆโซนนอกกันค่ะ

สุกี้ ตี๋น้อย บุฟเฟ่ต์ จ-ศ เปิด 16.00-24.00 น. ส-อา เปิด 12.00-24.00 น. คนละ 219 บาท โปรโมชั่นนี้หมดสิ้นเดือนตุลาคม 60 cr.สุกี้ ตี๋น้อย บุฟเฟ่ต์

เข้าไปโซนด้านในกันค่ะ ค่าเข้าชม 20 บาทค่ะ แต่สามารถนำคูปองไปแลกน้ำดื่ม 1 ขวดได้ หรือไปใช้เป็นส่วนรถในร้านกาแฟด้านในได้ค่ะ

ฝั่งซ้ายมือบ้านหลังแรก บ้านพ่อหลวง ใช้จัดเก็บ และจัดแสดง เหรียญ ธนบัตร และ พระบรมฉายาลักษณ์ของ สมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9

ออกมาจากบ้านพ่อหลวงไปฝั่งขวากันค่ะ พิพิธภัณ์โค้ก ค่ะ

ออกมาจากพิพิธภัณฑ์ จะเจอบ้านไม้ตั้งตระหง่านกลางลานกิจกรรมเลยค่ะ

ด้านบนขึ้นมาถ่ายภาพได้ค่ะ แต่วิวก็ไม่มีให้ถ่ายเท่าไหร่ ถ่ายตัวเองละกัน ... อย่ามองแรงงงง

ด้านหน้าร้านกาแฟโซนด้านในค่ะ

มีสายไหมสีรุ้งหน้าร้านกาแฟด้วย

มุมถ่ายภาพแลนด์มาร์ค

เค้าให้ไปนั่งซ้อนท้ายจักรยานถ่ายรูปไม่ใช่หรอ ถ่ายคนเดียว ลืมกลับภาพอีก

ด้านฝั่งขาวของบ้านบางเขน เป็นแหล่งเรียนรู้ มีที่ให้นั่งอ่านหนังสือ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นร้านโชว์ห่วย ร้านสมัยก่อน ร้านขายยา ร้านตัดผม ห้องเรียน

ชั้นล่าง

ย้ายมาฝั่งขวา ที่สุดท้ายตอน 9 โมง ร้านกาแฟ 24 ชม. ฟรี wifi ทานข้าวเที่ยงเลยได้มั๊ย ... ลืม ... เพิ่งทานไป

จะฝังตัวที่นี่จรดเย็นเลยน้าาาา

สั่งอะไรกินดี ..... ได้แค่ชาเขียวมัทฉะเย็น .... ครัวยังไม่เปิด ไหนล่ะบิงซู

เดินวนรอบร้าน

แล้วก็ได้ที่ซุกตัวแล้ว รีวิวรอบนี้ไว้แค่นี้นะคะ รอบหน้าสัญญาจะปรับปรุง บ๊ายยยยย

เที่ยวตามรมณ์

วันเสาร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2560 เวลา 20.32 น.