ไทยเที่ยวไทย ถ้าไทยไม่เที่ยวไทย แล้วใครจะเที่ยวไทย

มารู้จักกันเพิ่มขึ้นได้ที่ https://www.facebook.com/billthanawatduangsan/

ทริป #ทะเลหมอกเขาไข่นุ้ย #พังงา

ตั้งอยู่อำเภอ ท้ายเหมือง ตำบล ทุ่งมะพร้าว
สามารถชม ทั้งทะเลอันดามัน ทะเลหมอก ชมหมู่ดาวตอนกลางคืน พระอาทิตย์ตก พระอาทิตย์ขี้น ถือได้ว่ามาทีนี้ได้สัมผัสถึง5อย่างเลยทีเดียว

-สามารถนำขึ้นไปได้ถ้าเป็นมอเตอร์ไซค์ถ้าเป็นรถยนต์กระบะอย่างเดียวเลยรถอื่นไม่แนะนำนะสงสารรถ555

-มีบริการรับส่งให้ติดต่อพี่โจแล้วนำรถไปจอดที่อบตทุ่งมะพร้าวแล้วไปกับรถพี่โจค่าบริการ600บาทนั่งได้4คน

-มีบริการกางเต๊นตรงนี้รวมค่าอาหารค่ารถค่าบำรุงสถานที่คนละ800บาท ถ้านำเต็นไปเอง100บาทครับ
#ไทยเที่ยวไทย #ถ้าไทยไม่เที่ยวไทย #แล้วใครจะเที่ยวไทย

แสงแดดอ่อนๆๆเริ่มาทักทายเราในยามเช้า

นี้แหละทะเลหมอกของภาคใต้

กับป้ายเขาไข่นุ้ย

อยากจะลงไปหยิบหมอกแล้วเอากลับบ้าน55+++

บางทีก็หวานไปนะ

แหล่งพักพิงน้อยๆๆๆๆ ดอกไม้ก็สวยไม่พ้หมอกเช่นกัน