ไทยเที่ยวไทย ถ้าไทยไม่เที่ยวไทย แล้วใครจะเที่ยวไทย

จุดชมวิวแหลมกระทิงเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกได้สวยอีกจุดหนึ่งของภูเก็ต

..............ไปทางหาดในหานแล้วขี่เข้าไปทางโรงแรมจนสุดทางจนถึงกระทิงรีสอร์ทแล้วจอดรถและเดินเท้าต่อทางเดินค่อนข้างอันตรายต้องเดินเลียบหน้าผาไป
#เวลาเดินเท้า
30-60นาที
#สิ่งที่ต้องเตรียมไป
น้ำดื่ม รองเท้าผ้าใบ ใจ
ปล.แหลมกระทิงไม่มีกระทิงนะครับ5555

เข้ามาสุดทางก็จะเจอทางตันให้จอดรถที่ตรงนี้แล้วติดต่อยามไดเลยครับ

เดินลงมาตามทางเรื่อยๆลัดเลาะชายทะเลมาผ่านโขดหินต่างๆมากมายเราก็จะเห็นปลายแหลมกระทิงที่อยู่เบื้องหน้า

ระหว่างทางเราได้พบเจอกับหนุ่มน้อยนักตกปลาแต่เอะไหนปลาละ นั้นมันคืออีกานี้หน่า555++++

เมืื่อเดินพ้นดขโขดหินมาแล้วที่นี้เป็นคิวของหญ้าข้างๆๆทางบ้างแล้วละบอกเลยใครใส่ขายาวมาได้เปรียบ55+++

ทางที่เดินไปยังแหลมกระทิงนั้นค่อนข้างที่จะมีความอันตราย ต้องใช้ความระมัดระวังในการเดิน เพราะด้านซ้ายมือนนั้นจะเป็นเหวที่มองแล้วทำให้เราถึงกับขาสั้นได้เลยทีเดียว

ในที่สุดเราก็มาถึงแหลมกระทิงจนได้ระหว่างทางที่เดินให้เดินตรงมาเรื่อยๆๆรับรองไม่หลง+555++ภาพนี้เราใช้ความพยายามอย่างมากในการปีนเขาขึ้นไปเพื่อที่จะนำรูปสวยๆมาฝากกัน

ในวันที่เราไปนั้นมีนักท่องเที่ยวเยอะพอสมควร แต่ไหนละจุดแลนมาคของแหลมกระทิง

นี้ไงแลนมาคของมันขอนั่งพักหน่อยละกัน

เมื่อถ่ายรูปกันสมใจแล้ว555++ก็เดินทางกลับ แนะนำว่าในตอนกลับอย่าให้ค่ำนะครับเพราะทางเดินค่อนข้างอันตราย ให้ระมัดระวังกันด้วยนะครับ