นานๆเจอกันที วันนี้ขอพาทุกคนเที่ยวแบบ One day trip ขับรถใกล้ๆแปปเดียวถึง

แถมยังได้บรรกาศเงียบสงบ ลมเย็น ดี๊ดีอะบอกเลย

อ่างเก็บน้ำหุบเขาวง หรือในชื่อ ปางอุ๋ง เมืองสุพรรณ ที่หลายๆคนน่าจะรู้จัก หรือเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว

ที่นี่เป็นสถานที่พักผ่อนแบบธรรมชาติๆ ตอนกลางคืนนอนดูดาวสวยๆ

จะมาแบบ One day trip ก็ได้ หรือถ้าอยากค้างก็มีแพพักไว้บริการ

แต่ส่วนตัวเราว่าที่นี่เหมาะกับการแคมป์ปิ้งมากๆ เอาเต้นท์มากางชิลๆ รับลมเย็นๆ

ที่แห่งนี้เกิดจากความร่วมมือของคนในชุมชน ช่วยกันพัฒนา และดูแลพื้นที่ป่าของหมู่บ้าน

เพื่อให้รับนักท่องเที่ยวแบบเราๆ ให้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศดีๆกันได้

ภายในบริเวณจะไม่มีไฟฟ้าให้ใช้ สัญญาณโทรศัพท์มีบางจุด หรือแทบจะไม่มีเลย

ซึ่งนี่เราถือว่าเป็นข้อดีของการไปพักผ่อนนะ ไม่ต้องคอยพะวงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู

ออกมาจากโลกโซเชี่ยลซักพัก ก็ดีเหมือนกัน ได้โฟกัสกับสิ่งตรงหน้า และคนข้างๆจริงๆ

ที่นี่มีพื้นที่ส่วนกลางไว้สำหรับมานั่งทานข้าว ทานกาแฟ โอวัลตินกันด้วยนะ

มีขนมนมเนยขายนิดหน่อย มีอาหารตามสั่ง

หรือใครไม่อยากทานอาหารตามสั่ง ก็สั่งชุดขันโตกไปทานกันได้ในราคา 300 บาท ถูกมากกกก

มาดูบรรยากาศรอบๆกันบ้างดีกว่า

ให้ภาพเล่าเรื่องกันไป บรรยากาศดีๆแบบนี้ หาได้ใกล้ๆกรุงนี่แหละ

วันว่างๆลองชวนคนข้างๆไปพักสมอง พักใจ กันดูนะ ใกล้แค่นี้เอง ^^

รายละเอียดที่พัก

แพใหญ่ หลังละ 2,000 บาท

แพเล็ก หลังละ 400 บาท

เต็นท์หลังละ 150 บาท

นำเต๊นท์มาเอง ค่าพื้นที่หลังละ 100 บาท

รถยนต์ คันละ 20 บาท

ห้ามส่งเสียงดังหลังเวลา 21.00 น.

ส่วนใครจะมา One day trip แบบเรา สามารถมาได้ตั้งแต่เช้า และออกภายใน 18.00 น.

และที่จะ ปิดให้พักแรม เพื่อฟื้นฟูธรรมชาติทุกปี ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 11 สิงหาคม ของทุกปีจ้า

ตามไปเที่ยวที่อื่นๆกับเราได้ที่

FB - ชอบวันหยุด

IG - nalinnx

ขอบคุณที่อ่านกันมาจนจบนะคะ อย่าลืม กดไลค์ กดแชร์เป็นกำลังใจเล็กๆให้เราด้วยน้าาา :D

holidaemood ♡

วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 09.59 น.