จะเข้าฤดูหนาวกันแล้วนะ หลายๆคนคงวานแผนไปหาที่เที่ยวภาคเหนือ เนื่องจากภาคเหนือหลายๆจังหวัดของบ้านเรามีที่เที่ยวอยู่มากมาย และเรียกได้ว่าสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปีด้วย "เชียงใหม่" อีกหนึ่งจังหวัดของภาคเหนือที่เรียกได้ว่าไม่ใช่แาค่เรียกนักท่องเที่ยวคนไทยเพียงอย่างเดียว เป็นจังหวัดที่ชาวต่างชาตินิยมมาเยี่ยมที่นี่ ไม่แพ้จังหวัดอื่นๆเลย

ล่าสุดสถานที่พักผ่อนคนของนักเดินทาง ตัวผมได้เดินทางไปเยี่ยมถึงเชียงใหม่คือ "โรงแรมคุ้มภูคำ" รอบนี้ผมเดินทางไปพร้อมกับบริษัทเพื่อจัดสัมนาลูกค้า มีโอกาศได้เข้าพักโรงแรมที่ตกแต่งสไตล์ล้านนาแบบนี้ เลยไม่พลาดแอบเก็บบรรรยากาศและการตกแต่ง มาฝากเผื่อใครเก็บโรงแรมนี้ไว้เป็นตัวเลือกมาพักผ่อนที่จังหวัดเชียงใหม่ครับ

โรงแรมคุ้มภูคำตั้งอยู่ในทำเลที่สมบูรณ์แบบในกลางเมืองเชียงใหม่ เพียง 500 เมตรจากดอยสุเทพ สามารถขับรถไปถึงสนามบินและ 5 นาที สามารถไปเดินหรือช๊อปปิ้งในย่านที่มีชื่อเสียงของถนนเหมินทร์ ด้วยเสน่ห์ของเมืองเชียงใหม่มีอาหารรสเลิศและอาหารต่างชาติที่ดีจากทั่วทุกมุมโลก สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่ที่มีความนิยมและทันสมัย อีกทั้งมีร้านค้าที่มีแฟชั่นล่าสุดและหลากหลายอีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างครับบรรยากาศโรงแรมคุ้มภูคำที่ผมนำมาฝากชาว Readme ทุกท่าน หวังว่าการรีรีวิวครั้งนี้จะสามารถเป็นประโยชน์และตัวเลือกที่ดีต่อนักเดินทางนะครับ ไว้พบกันใหม่ที่กระทู้ถัดไป หรือสามารถมาพูดคุยกับตัวผมได้ที่ www.facebook.com/ijuyyasostory รอได้คุยกับทุกๆคนอยู่นะครับ :D

ชีวิตติดรีวิว

วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.27 น.