กางเต็นท์ ดูดาว พายคายัค ใกล้กรุง

มีสถานที่แบบนี้ด้วยหรอเนี่ยย แวบแรกที่เราได้ยินชื่ออ่างเก็บน้ำวังบอน ก็ไม่ลังเลใจเลยที่จะติดสินใจมากางเต็นท์นอนที่นี่เพื่อเติมพลังชีวิตซักคืน

บางครั้งเราไม่ได้อยากลุย ปีนเขาหรือทำกิจกรรมอะไรมากนัก เพียงแค่อยากนอนนิ่งๆ นั่งโง่ๆมองน้ำมองภูเขา มีกิจกรรมสบายๆให้ทำบ้าง แค่นี้ก็พอแล้ว

ที่สำคัญ ใกล้กรุงเทพแค่ร้อยกว่าโล ใครอยากมาก็ปักหมุด GPS ที่อ่างเก็บน้ำวังบอนได้เลย รับรองมาที่นี่จะได้พลังชีวิตเติมเต็มกลับไปพร้อมลุยงานกันต่อแน่นอน อิอิ

ปล.ที่นี่มีน้ำตกเล็กๆสองจุดที่ไหลลงอ่างเก็บน้ำด้วยนะ

ฝากติดตามเพจกันด้วยน้า หนีนายไป Journey

ที่นี่มีเรือคายัคให้พายชิลๆกันด้วย ชม.ละ 50 บาท/คน แต่พายชั่วโมงเดียวก็เมื่อยแล้วล่ะ 5555

ทางเดินบริเวญสันเขื่อน

ขอฮิปสเตอร์หน่อย อิอิ

น้ำตกที่ไหลลงอ่างเก็บน้ำช่วงนี้จะไม่สูงมาก เพราะน้ำค่อนข้างเยอะ

น้องหมาเจ้าถิ่น ให้ของกินทีเดียวตามติดเลย 555

ที่นี่มุมกางเต็นท์ค่อนข้างเยอะ นี่แค่มุมนึงเท่านั้น

หนีนายไป Journey

วันพฤหัสที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 14.15 น.