ไปบางปู...ไปดูนก

อดิพาชิลชวนเพื่อนไปเที่ยวบางปูกันครับ

ไปเดินเล่นรับลม ชมทะเล ไปเดินดูนกอพยพหนีหนาวจากไซบีเรีย

ช่วงบางปูมีนกหนีหนาวจากไซบีเรียมาเยอะมากๆ นกที่นี่ชอบกินกากหมูสุดๆ

ใครใจกล้าก็ลองถือกากหมูไว้นกจะมาจิกกินจากมือเราเบย

รีบมากันก่อนที่นกจะหนีกลับไซบีเรียนะจ๊ะ

ถ้าดูนกเสร็จแล้วหิวที่ศาลาสุขใจก็มีอาหารอร่อยไว้บริการอีกด้วย

นกจะเยอะขนาดไหนลองตามมาชมบรรยากาศกันดีกว่า

ทางเข้าริมถนนสุขุมวิทจะเห็นป้ายสถานตากอากาศบางปู

ด้านหน้ามีรูปปั้นปูให้ถ่ายรูปด้วย

จอดรถเรียบร้อยเราก็รีบเดินไปที่สะพานสุขตา

นกเต็มสะพานเลยครับไปซื้อกากหมูมาให้นกกินกันดีกว่า

กระทงละ 10 บาทเท่านั้น

นกบินเป็นขบวนเยอะมากจริงๆ

ใครใจกล้าถือกากหมูไว้นกจะมาจิกไปจากมือเลยตื้นเต้นสุดๆ

กลางทะเลทำไม่ไผ่เป็นรูปหัวใจให้นกเกาะอย่างสวยงาม

นกบินมาแบบใกล้เรามากๆ แอบกลัวจิกพลาดเหมือนกันนะ

เจ้าตัวนี้บินพุ่งเข้าหากล้องแบบหวาดเสียวมากๆ

พวกที่บินจนเหนื่อย กินจนอิ่มแล้วก็มาเกาะริมสะพานให้เราถ่ายรูปแบบใกล้ๆเลย

ใครมาช่วงเย็นได้ชมพระอาทิตย์ตกสวยๆเป็นของแถมด้วยละ

พิกัด : สถานตากอากาศบางปู

164 หมู่ 2 ถ.สุขุมวิท ต.บางปู จ.สมุทรปราการ

เวลาเปิด-ปิด : 10.00-20.00 น.

ขากลับเราแวะไปสักการะพระบรมสารีริกธาตุที่วัดอโศการาม

ยามค่ำคืนเปิดไฟประดับอย่างสวยงามเปิดให้เข้าถึง 23.00 น.

นกมาเยอะขนาดนี้ไม่ต้องเสียเงินซื้อตั๋วบินไปถ่ายถึงเมืองนอก

สายชิลทุกคนจะรอช้าอยู่ทำไมใครว่างแวะมารับลมชมนกกันที่บางปูนะครับ

เพื่อนที่เข้ามาอ่านแล้วชอบฝากเข้ามากดถูกใจเพจผมได้ที่นี่เลยครับ >> ChillWithAdi

แล้วมาเป็นเพื่อนเที่ยวไปกับอดินะครับ

#chillwithadi
#อดิพาชิล

อดิพาชิล

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 17.59 น.