"อยากไปเที่ยวอะ"

"เอออยากไปเหมือนกัน แล้วจะไปไหนดีละ"

"ไม่รู้วะไปไหนก็ได้ ขอที่คนไม่วุ่นวาย เอาแบบคนไม่เยอะ เราอยากพักจริงๆแก"

หลังจากที่จบบทสนทนา .. ความคิดให้หัวเยอะมาก

จะแบกเป้ขึ้นดอยก็กลัวลำบากไปสำหรับชะนี 2 คน

งั้นไปทะเลกันดีกว่า "เกาะกูด" ที่ใครๆก็บอกมันกู๊ดมากนี่ละ ลองดู

เกาะกูด ตั้งอยู่ที่จังหวัดตราดซึ่งเล็กกว่าเกาะช้าง

ถ้าใครเคยไปเกาะช้างจะรู้ว่าที่นั้นเป็นคล้ายเมืองอีกเมืองนึง

สามาถนำรถลงเรือไปด้วยได้เดินทางสบายชิลๆ สะดวกสบาย

แต่เกาะกูดที่เรากำลังไปนี่ค่อนข้างแตกต่างเลยนะ เพราะที่นี่ยังอนุรักษ์วิถีชีวิตดั้งเดิมของคนพื้นที่

นักท่องเที่ยวไม่สามารถนำรถส่วนตัวมาได้ ต้องมาใช้บริการของคนที่นี่

ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วเกือบทุกรีสอร์ทจะมีบริการให้อยู่แล้ว

แบบนี้สิ ค่อยตอบโจทย์เรา 2 คนหน่อย

สำหรับที่พักเราเลือก TO THE SEA THE RESORT KOH KOOD

ติดทะล + สะพานไม้ที่ยื่นยาวไปในทะเล ชอบมาก

To The Sea The Resort ตั้งอยู่ที่หาดบางเบ้า เงียบสงบ เป็นส่วนตัว

ทุกมุมของรีสอร์ทสัมผัสได้ถึงไอทะเลมาปะทะหน้าได้ทุกที่

ห้องที่เราพักเป็นแบบ Beach Front Suite จะได้วิวสระว่ายน้ำ + ทะเล

หน้าห้องมีเปลกับเบาะให้ทุกหลัง เออชิลไปอีก

ด้านในตกแต่งแบบเรียบง่ายโทนอบอุ่น มีของตกแต่งตรีมทะเลทั่วทั้งห้อง

นอนเล่นๆอยู่บนเตียงยังมองเห็นทะเลนะ SEW VIEW ที่แท้ทรู

มุมโซฟาคู่นี่ชอบมาก ช่วงบ่ายๆเปิดแอร์นอนเกลือกกลิ้งก็ดีไปอีกแบบ

โซนห้องน้ำก็ถูกแยกออกไปอย่างชัดเจน

แยกมุมแต่งตัว อาบน้ำ และโซนทำธุระส่วนตัว

ไฮไลท์อยู่ที่การอาบน้ำแบบ OUTDOOR ด้วยพักบัวตัวใหญ่

อารมณ์แบบอยากเปิดน้ำแรงๆ ใส่หน้า เอามือเสยผมเหมือนในโฆษณา 5555

ที่นี่มีห้องพักแค่ 3 แบบ Deluxe / Beach Front Deluxe / Beach Front Suite

ซึ่งแต่ะหลังเป็นส่วนตัว ไม่ติดกันมีพื้นที่หน้าบ้านเป็นของตัวเอง

ถึงเวลาเล่นน้ำแล้ว วู้ !!!

สระว่ายน้ำคือพีค ว่ายไปมองวิวทะเลไป มีเบาะให้นั่งลอยน้ำได้อีกด้วย เก๋ไก๋

หลังจากที่ลงสระ แบตก็หมดอัตโนมัติ ผลัดกันถ่ายรูปรัวๆ

ใครชอบโพสต์ ชอบอัพเดตโซเชี่ยลมาที่นี่ไม่ผิดหวัง มุมไหนก็สวย

กิจกรรมอย่างอื่นของที่นี่มีทั้ง พายเรือคายัค เล่นน้ำทะเล เดินเล่นชายหาด นั่งชิงช้ากลางทะเล

แต่ถ้าขีเกียจอยากอยู่นิ่งๆ แนะนำให้ไปนอนดูพระอาทิตย์ตกบนเปลตาข่าย

คนน้อย โลเคชั่นดี แสงสวย โอ้ย! รักที่นี่

น้ำทะเลใสมาก ยิ่งตอนเที่ยงๆนี่ สะท้อนแดด ฟ้าสุด

เพื่อนคะ ถ่ายสิคะ รออะไร 5555

_''_

เปลตาข่ายริมทะเลก็โอนะ

นั่งได้ นอนได้ ไม่ต้องกลัวขาด ถ้าได้หมอนซักใบนี่หลับได้เลย

ทะเลที่นี่ไม่เหนียวตัวนะ สบายมาก

อีก 1 ไฮไลท์เด็ดที่ไม่ควรพลาดมากๆ

นั่งชิงช้าห้อยขากลางทะเลจ้า ที่สุดละ

** เห็นในรูปอาจจะคิดว่าน้ำลึก แต่จริงๆสามารถเดินไปได้นะ

ข้างๆถัดจากสะพานมีหาดทรายขาวๆ ให้นอนอาบแดด

ไหนๆก็มาละเอาซะหน่อย ดำไม่กลัว กลัวไม่ได้รูปสวยๆกลับบ้านมากกว่า

หลังจากที่ใช้พลังงานไปเยอะมากๆ

มาเติมพลังมื้อเย็นกัน ปลาทอด กุ้งย่าง ต้มยำ ผัดผัก จัดมา หิววววว!

อิ่มแปร่ก็เข้าห้องนอน เตียงนุ่มๆรอเราอยู่

มื้อวันใหม่รีบตื่นแต่เช้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้น เสียดายฟ้าหม่น เมฆครึมมาเชียว งืมๆ

มากินข้าวเช้าแทนก็ได้ กินข้าวเคล้าวิว อยากกินแบบนี้ทุกเช้าเลย

วันนี้เราจะไปเที่ยวน้ำตกคลองเจ้ากัน

สามารถติดต่อรถจากในรีสอร์ทไปส่งได้เลย

รถจะมาจอดให้เราเดินเท้าเข้าไปประมาณ 1 กิโลก็จะถึงตัวน้ำตก

ทางเดินด้านในเป็นโขดหิน มีเชือกให้ไต่ในบางจุด

นี่ต้องยืมเพื่อนเป็นนางแบบหน่อย ชุดมันแม่งพร้อมมาก

ปากบอกไม่อยากเล่นน้ำหันมาอีกทีมันใส่ชุดนี้ " งงในงงไหม 555"

กลับมาเล่นน้ำที่รีสอร์ทต่อดีกว่า มานี่ชีวิตติดทะเลมาก

อยากตากลมมากกว่าตากแอร์

มาเที่ยวเกาะกูดถ้านอนคืนเดียวไม่คุ้มแน่ๆ

อย่างน้อยต้องนอน 2-3 คืนขึ้นไปถึงจะเต็มอิ่ม

พร้อมกลับบ้านแล้ว เพราะเมมโมรี่กล้องเต็มแล้ว 555

ในส่วนของโทรสัพท์นั้นก็เต็มเช่นกันจ้า

การเดินทาง : ที่รีสอร์ทมีบริการแบบ full service

ตั้งแต่รถตู้ เรือเร็วของสุวรรณภูมิบูรพา หมดกังวัลเรื่องการเดินทาง

ขึ้นรถที่สนามบินสุวรรณภูมิ ต่อเรือสปีดโบ๊ท ลงที่รีสอร์ทได้

ปิดทริปทะเลตะวันออก

เชื่อละ " เกาะกูด มันกู๊ดมากจริงๆ "

ดูรายละเอียดที่พักเพิ่มเติม : https://totheseakohkood.com/

หรือ www.facebook.com/Totheseakohkood/

Chill With ME

วันพฤหัสที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 21.42 น.