ดีครับ

วันนี้ผมจะมาพาไปดูจุดชมวิวทะเลหมอกในภาคใต้ ที่สวยงาม บรรยากาศดี อากาศสดชื่น อีกที่นึงในไทยครับ

______________________________________________________________

นั่นก็คือ จุดชมวิวยอดเขาศูนย์ นครศรีธรรมราช ครับ

การเดินทาง เปิด Google Map เลยครับ พอเจอทางเข้า ขับมาช้าๆเรื่อยๆไม่ต้องรีบครับ มีถนนบอกทางเป็นระยะไม่หลงแน่นอนครับ

ได้บรรยากาศการชมทะเลหมอก และพระอาทิตย์ขึ้นแบบไม่เหมือนที่ไหน เลยล่ะครับ สามารถรับชมได้ 360 องศาด้วยนะ เห็นอย่างนี้แล้วรีบมาเลยนะครับ

เริ่มด้วยรูปหมอกสวยๆครับ เห็นแสงอาทิตย์นิดหน่อย

บรรยากาศรอบๆ มีผู้คนขี่จักรยานออกกำลังกายกันแต่เช้าครับ

เจอผุ้ร่วมอุดมการณ์ 2-3คน ครับเนื่องจากมาในวันปกติ ไม่ใช่วันหยุด

ป้ายเขาศูนย์ครับ ลองไปอ่านกันดู

ที่มา https://nakhonsidee.com/show/read/2/14

นครศรีดีย์

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 22.25 น.