วันนี้จะมาพาเที่ยวสถานที่ล่องแพ น้ำเขียวมรกตใสกันครับ

เริ่มกันเลยครับ เรือทุกลำจะมี staff คอยพายให้

รูปอาหารจากครัววังลับแล บ้านวังหอนครับ น่าทานทุกเมนูครับผม

วิวสวยจริงๆ

เรือแพแต่ละลำจะจัดวางที่นั่งไว้ 1-3 คนครับ หรือนักท่องเที่ยวจะสามารถลอยห่วงยางตามแพไปก็ได้ครับ

ทุกคนจะใส่เสื้อชูชีพครับ แต่ไม่อันตรายเพราะน้ำจะนิ่งๆ ไม่เชี่ยวครับ

รูปอาหารเพิ่มเติมจากครัววังลับแลครับผม

ที่มา https://nakhonsidee.com/show/read/2/21

นครศรีดีย์

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 08.14 น.