#หนาวนี้ที่ภูชี้ฟ้า 🗻

📍 ฤดูหนาวเข้ามาเยือน 2ขาพาตะลุย ก็อดไม่ได้ที่จะไปสัมผัสอากาศเย็นๆ ทางเหนือ ไปเจอทะเลหมอกที่ฟินส์อีกหนึ่งที่ ภูชี้ฟ้า เชียงรายนี้เอง!! ต้องมากันให้ได้ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

🛬 การเดินทาง
- 🚗 รถส่วนตัว
- เส้นทางเชียงราย-เทิง ระยะทาง 64 กิโล และจากเทิง-บ้านยี้ ระยะทาง 6 กิโล เลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวงหมายเลข 1155 ผ่านบ้านปางค่า บ้านเชงเม้ง เป็นทางราดยาง ถึงภูชี้ฟ้าระยะทาง 42 กิโล
- เส้นทางหลวงหมายเลข 1021 สายเทิง-เชียงคำ-บ้านฮวก ก่อนถึงเชียงคำ 6 กิโล เจอทางแยกไปอุทยานแห่งชาติน้ำตกภูซาง อีก 19 กิโล เดินทางต่อไปยังภูชี้ฟ้าอีก 30 กิโล
- 🚌 รถประจำทาง
- สถานีขนส่งเก่า เชียงราย มีรถมินิบัส สายเทิง – ภูชี้ฟ้า สามารถลงได้ที่น้ำตกภูซาง หรือ ภูชี้ฟ้า
- รถตู้ จากสถานีขนส่ง เชียงราย มี 2 เวลา คือ 07.00 น. และ 13.00 น. เฉพาะหน้าหนาวเท่านั้น

ไปดูกันดีกว่า ว่าน่าไปโดน!! แค่ไหน

ทะเลหมอก ดีดี๊

ทะเลหมอกเยอะมาก สวยมากๆ อากาศก็หนาวเย็นมากๆ ><

จบการรีวิวนะครับ ไม่รู้จะบรรยายอะไรเลย เพราะภาพบรรยากาศดีมากๆเลยนะครับ

ไว้มีที่ดีๆ สวยๆ จะมารีวิวให้อีกนะครับ

ไปก่อนนะครับ ฝากเพจด้วยนะครับ 2ขาพาตะลุย

2ขาพาตะลุย

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.17 น.