พบกันอีกครั้งกับ "พฤกษ์คุง" จาก www.facebook.com/wefoto นะครับ

สำหรับผู้ที่ชอบถ่ายรูปไฟสวยๆ วันนี้ผมมีอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญในช่วงปลายปีนี้มาแนะนำกันครับ

ชื่องานว่า “ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ” ซึ่งเป็นงานที่ บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด จัดขึ้น

เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ อันหาที่สุดมิได้ของ

พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

และเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว- มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร

งานนี้จัดขึ้นที่ ลานกิจกรรม ถนนรัชดาภิเษก ซอย 8 (ตรงข้ามศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา)

MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ทางออกที่ 2

โดยเปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2560 ถึง วันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561

(วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00-22.00 น. และ ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 18.00-23.00 น.)

ภายในงานจะมีกิจกรรมให้เล่นด้วยนะครับ โดยมีของที่ระลึกเป็นแก้วทรงหลอดไฟแบบนี้

งานนี้เข้าฟรีครับ ภายในงานประดับประดาด้วยไฟLED นับล้านดวง ใช้พื้นที่ไปกว่า 39 ไร่

จุดเด่นๆก็จะมีอุโมงไฟยาวๆชื่อว่า "อุโมงค์สายรุ้ง" ครับ ถ่ายรูปกันได้หลายมุม

ต้นไม้ประดับไฟขนาดใหญ่ชื่อว่า "รากไทรหยดแสง"

กระต่ายยักษ์

นาข้าวประดับไฟ และพระราชดำรัสเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ

ทุ่งดอกดาวเรือง LED

ต้นคริสมาสขาว

ซุ้มร่มแสงไฟ

และมีการบรรเพลงพระราชนิพนธ์ พร้อมเล่นไฟประกอบเพลงด้วยครับ

และยังมีกิจกรรมการกุศล ผ่านการเล่นเกมส์ เพื่อส่งต่อรายได้และบริจาคของมอบให้กับมูลนิธิและบ้านเด็กสถานสงเคราะห์ต่างๆ เช่น กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการบ้านนทภูมิ, สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย, สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน ปากเกร็ด, บ้านเฟื่องฟ้า และบ้านราชาวดีหญิง, อีกด้วยครับ

ถือว่าเป็นอีกสถานที่นึงที่น่ามาบันทึกเก็บความทรงจำนะครับ
โดยเฉพาะตอนนี้คนยังไม่เยอะเท่าไหร่ เหมาะกับการไปถ่ายรูปมากๆ
สุดท้ายนี้ขอฝากเพจเล็กๆอย่าง www.facebook.com/wefoto ไว้ด้วยนะครับ
แล้วพบกันใหม่น๊า

Wefoto

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เวลา 08.34 น.