ไฮไลท์ของดอกไม้ประจำปีที่พลาดไม่ได้!!!!! นั่นก็คือ"ไร่จิมป์ทอมสันฟาร์ม" นั่นเอง ขอบอกว่าแอดก็ไปทุกปี ถึงคนจะเยอะ แต่ด้วยพื้นที่ๆค่อนข้างกว้าง แบ่งโซนชัดเจน มีของกินพร้อม เลยทำให้เราสามารถใช้เวลาอยู่ในนี้ได้อย่างคุ้มค่าบัตร กินเสร็จก็ถ่าย เหนื่อยก็พัก สบายๆ ซึ่งปีนี้ใช้คอนเซปต์ว่า “เต๋อเติน เวินวัง – พลังแห่งน้ำ” นำเสนอเรื่องราวความมหัศจรรย์ของ “น้ำ” ชื่นชมความงามของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมที่คุ้นเคย กับมุมถ่ายรูปหลากหลาย และสนุกกับการเลือกซื้อของที่ระลึก ฟาร์มเปิด:เข้าชมตั้งแต่วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 ถึง วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2561 เวลา 9.00 น. – 17.00 น. ราคาบัตร: ราคาผู้ใหญ่ปกติ220 บาทค่ะ ซื้อล่วงหน้าได้ ราคาถูกกว่านิดหน่อย สามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้ที่ ร้านค้าจิม ทอมป์สัน สุรวงศ์, สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน, หอค้ำคูณ ปักธงชัย และปาลิโอ เขาใหญ่ รวมทั้งไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา การเดินทาง : Jim Thompson Farm ตั้งอยู่ในอำเภอปักธงชัย สามารถเดินทางมาได้หลายเส้นทาง ทั้งจากถนนมิตรภาพเข้ามาทางอำเภอสีคิ้ว, จากในเมืองโคราชมาทางสาย 304 และมาจากอำเภอวังน้ำเขียว #ไร่จิมป์ทอมสัน #jimthonpsonfarm #cosmos #แท็กชวนเพื่อน #ชวนแฟน #ชวนกันเที่ยว #ฉันมีกล้อง

ฉัน มี กล้อง

วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2560 เวลา 14.07 น.