สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว Read Me

ปกติแล้วเราจะมาเขียนรีวิว เฉพาะสถานที่ท่องเที่ยว

รอบนี้พอดีได้ไปเจอร้านอาหารอร่อยๆ เลยถือโอกาสแวะมาแนะนำ

หากเพื่อนๆ แวะไปเที่ยวพัทยา แล้วยังไม่มีร้านในใจ

แต่แฟนก็ถามตลอดว่ากินอะไรดีๆ ถึงแล้วจะกินอะไรดี

ร้านนี้เลยค่ะ "Pasta House"

ร้านอาหารจะอยู่ในห้าง "Central Marina Pattaya" พัทยาเหนือ

ในโซน "Public House"

เปิดประตูผ่านเข้าไปข้างในได้เลยค่ะ

ร้านอาหารอร่อยๆ รอเราอยู่ในโซนนี้แล้ววว...

แวปแรกที่เปิดประตูเข้ามาที่นี่

ชอบโคมไฟ ที่มีความครีเอท นำแก้วไวท์ มาเรียงต่อๆ กัน ดูอลังการดีค่ะ

ของจริงสวยกว่า ในรูปอีกนะ คือ เดินเข้ามาเราเงยหน้ามองไฟเป็นอย่างแรกเลย

ถึงหน้าร้านแล้วว จะมีพนักงานใจดี ออกมาต้อนรับ ❤

เมนูก็จะมีทั้งอาหารอิตาเลี่ยน และ อาหารไทย ค่ะ

เมนู อาหารไทย ฉบับย่อ (คือ จริงๆ เค้ามีเมนูอาหารให้เลือกเยอะ)

แต่เรานั้นชอบดูรูปภาพ อันไหนสวยจิ้มอันนั้น ขี้เกียจคิดเยอะ555+

สำหรับ เมนูแรก ที่เราแนะนำ เลยก็คือ "Pizza Carbonara Home made"

สูตรพิเศษของร้าน เค้าเลยละค่ะ แป้งบางกรอบ บวกกับ รสชาติที่เข้มข้น เข้ากันกำลังดี

เมนูนี้ขอให้ ★★ ( 4 ดาวครึ่ง) ตัดไปครึ่งคะแนน เพราะ ที่ขอบแอบมีความไหม้นิดๆ

แต่ไม่เป็นปัญหา สำหรับ เราเลย เพราะ เรากินแต่หน้าและตรงแป้งตรงกลาง ทิ้งขอบ ไปซะ 555+

เมนูแรกไม่ทันจะหมด เมนูถัดมา ก็มาเสริฟ อย่างรวดเร็ว

นั่นก็คือ "สปาเกตตี้ ลอปเตอร์ซอส" เมนูเด็กเส้น

สปาเกตตี้ ผัดกับซอส มีกุ้ง และมะเขือเทศ เป็นเครื่องเคียง รสชาติกลางๆ

เมนูนี้ขอให้ ★ 4 ดาวครึ่ง เหมือนกันกับเมนูแรก ตัดไปครึ่งคะแนน

เพราะ รสชาติ อาจจะไม่จัดจ้าน สำหรับคนไทยที่ชอบอาหารรสจัดๆ

ที่นี่ ยังมีเมนู สำหรับ คนรักสุขภาพ อีกด้วยนะคะ เมนูนี้ชื่อ "สลัด สโมคแซลม่อน"

โดยส่วนตัว เราชอบเมนูนี้มากกกกก น้ำราดสลัดรสชาติเข้ากันกับ ผัก และ แซลมอน กำลังดี

กินไปกินมา อ้าววว หมด งืออออ จะสั่งเพิ่ม แต่ที่วางอยู่ก็กินสองคนแทบจะไม่หมดแล้วนะ

จะเอาจริงหรอ ? สุดท้าย เตือนตัวเอง โนวๆ อย่าตะกละ จะลำบากท้องเอานะ ◡‿◡

เมนูนี้ขอให้ ★★★ ไปเลย(ส่วนตัวเป็นคนชอบทานผักนะคะ เลยชอบเมนูนี้เป็นพิเศษ)

และเมนูสุดท้าย ท้ายสุดสำหรับวันนี้ ก็คือ "ไก่ทอดบาร์บีคิว"

เป็นเมนูที่เราคิดว่า เพื่อนๆ ที่สามารถทานไก่ได้ Must try!!!! เป็นย่างยิ่งค่ะ

คือ รสชาติจัดจ้าน แต่ไม่ใช่ไปในแนวทางเผ็ดนะคะ

จัดจ้าน แบบหวานๆ เค็มๆ กลมกล่อม อร่อยกำลังดี คือ อธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก

บอกได้คำเดียว ถ้าได้ไปแล้ว ลองดูเถิดดด ค่ะ อร่อยจริงๆ

เอาไปเลย ★★★ ด้วยความเต็มใจเป็นอย่างยิ่ง :)

สองคน หมดค่ะ หลังจากถ่ายรูปเสร็จเรียบร้อย

20 นาที ต่อจากนั้น คือ เกลี้ยงทุกจาน เรามั่นใจ 555+

รสชาติถูกปากทั้ง ชาวไทย และ ชาวต่างชาติ

สุดท้ายนี้ หวังว่าเพื่อนๆ จะถูกใจกับร้านอาหารที่เราแนะนำ

หนังท้องตึง เต็มที่ จะได้ มีแรงออกเที่ยวได้อย่างสนุกสนาน

หากมีโอกาสได้แวะไป ขอให้ทานให้อร่อยมากๆ นะคะ :)

แล้วพบกันใหม่ ไว้จะไปหาร้านอาหารอร่อยๆ มาแนะนำเพื่อนๆ อีกแน่นอนค่ะ

ปล. ประเทศไทย อาหารอร่อยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆค่ะ คอนเฟิร์ม !!

ปล. มีคลิปมาฝากด้วยค่ะ

Double P Traveller. ❤

DoubleP Traveller

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561 เวลา 12.33 น.