คนญี่ปุ่นเค้าชอบแช่ออนเซ็น แต่ว่าไม่ใช่แค่คนญี่ปุ่นหรอกนะที่ชอบ เพราะลิงญี่ปุ่นยังชอบเลย 555 ช่างเป็นวัฒนธรรมของญี่ปุ่นอย่างแท้ทรู😂😂 ครั้งนี้เราจะมาพาเที่ยวชมกันที่ อุทยานลิง Jigokudani ที่จังหวัด nagano กัน ฤดูที่ควรจะมาเที่ยวชมลิง แนะนำว่าเป็นช่วงหน้าหนาว เพราะพออากาศเย็น ลิงจะรีบแย่งกันลงออนเซ็น ทำหน้าฟินอยู่ริมบ่อเลย 🙉🙊🙈
การเดินทาง : ลงสถานี Yudanaka Station และต่อรถบัสมายัง Kanbayashi Onsen (Bus Stop for Snow Monkey) และเดินเท้าไปประมาณ 1.6 km จะถึงบ่อออนเซ็นของลิงนะคะ (ไม่มีของคนน้า อย่าแช่ด้วยกันล่ะ อิอิ)
ค่าเข้า : 500 เยน คุ้มค่าสุดๆ
#lazycoup #ลิงออนเซ็น #แท็กแฟนพาไปดูลิง #ลิงจั๊กๆ #รักจริงๆ

ว่าแล้วมาดูบรรยากาศกันรัวๆเลย

Lazy Coup

วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2561 เวลา 22.36 น.