ไ ข มั น เ ดิ น ท า ง
ตอน ระหว่างทาง

บ่อน้ำผุด หรือ น้ำพุธรรมชาติบ้านท่าช้าง

เป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่น่าสนใจ ซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล จาก อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

การเดินทางมา "บ่อน้ำผุด" ก็ไม่ยากอย่างที่คิด ٩(●̮̮̃●̃)۶

เราสามารถเปิด Google Maps โดยเลือกจุดหมายปลายทาง

น้ำพุธรรมชาติบ้านท่าช้าง

(ไม่เสียค่าเข้า และสามารถลงเล่นน้ำได้นะคะ)

บ่อน้ำผุด เป็นที่ ที่หมาะกับการเล่นน้ำมั๊กมากกก

เพราะน้ำไม่ลึกจนเกินไป และใสมากกกกกกกกก

น้ำใสไหลเย็นเห็นตัวปลา

ขอบคุณที่ติดตาม และเดินทางไปพร้อมเรา

ฝากติดตามตอนอื่นๆ ได้ที่ https://th.readme.me/id/kaimundeinthang

ไ ข มั น เ ดิ น ท า ง

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2561 เวลา 16.16 น.