เดิมที่รู้จักที่นี่ จากหัวหน้าของแฟนที่เคยมาพักที่นี่แล้ว เค้าแนะนำให้ลองติดต่อที่นี่ จริงๆตั้งใจจะไปเกาะรอก ส่วนตัวดู Love ไว้แล้ว แต่พอแฟนแนะนำ ก็ ลองติดต่อดู คือเราตั้งใจจะไปแบบ one day trip แต่ทางรีสอร์ทไม่เปิด สรุปตื้อ จนได้ไป บอกว่าจะโอนเงินไปก่อนก็ได้นะถ้ากลัวจะเบี้ยวแต่ทางนั้นบอกไม่ต้อง สรุปได้ไป ( จริงๆหัวหน้าแฟนบอกก่อนว่า เจ้าของรีสอร์ท ปากจัดเตรียมใจไว้ ด้วย 555 )

ที่นี่เป็นรีสอร์ท เล็กๆ อยู่ที่หาดมดตะนอย อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง

ที่นี่ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรก เพราะลงรถมา ทางคุณพฤกษ์ เดินเข้ามาทักทาย รู้เลยว่าใครชื่ออะไร เพราะจุดนี้แหละ เรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่น่าสนใจ หลังจากรอบแรก บอกเลยติดที่นี่มาก ทั้งเรื่องการบริการ ความเป็นกันเอง ที่สำคัญอาหาร การกิน ดีมาก

เรื่องที่พักอาจจะไม่ใช่หรู เลิศอะไร แต่ถือว่าดีในระดับนึง เพราะจะบอกว่าที่นี่นเน้นเรื่องกิจกรรม ดำนํ้า แล้วกลับมากินข้าว นอน ตื่นมาดำนํ้าต่อ เป็นอย่างนี้ตลอดกิจกรรมดำนํ้า 2 วัน ส่วนบรรยากาศโดยรอบ นะชอบเลยเพราะ ยังดิบๆอยู่ ขับรถเข้ามาลึกเลย ขอบอก แต่ ถ้าจะมาทางเรือก็วิวสวยอีกแบบ

ชุดนี้จากรูป 3 รอบที่เดินทางไปคาดว่า เดี๋ยวเอารอบที่ 4 มาลงด้วยละกัน เพื่อความเต็มอิ่มของตัวเอง เพราะฉะนั้นรูปเลยจะมีหลายช่วงเวลา ให้ดูกัน ก็จะเป็น รอบๆ ที่พัก นั้นแหละเวลามีถ่ายน้อยมาก เพราะกิจกรรมดำนํ้าเป็นหลัก

จริงๆ เวลาเขียนกระทู้ ใน Pantip รึว่ามีใครสอบถาม มาจะบอกว่าลองไปดู ส่วนตัวนั้น ถ้าไม่ชอบจริงๆ เป็นคนด่าเละแน่นอน คนอย่าง จ๊อบบี้ไป 4 รอบนี่ตอบเลยว่าไม่ธรรมดานะ ที่นี่ นี่ไกลด้วยนะ อยู่ที่ตรัง แต่ไป 4 รอบแล้ว เอาแค่ปีที่แล้วก็ไปแล้ว 3 รอบคิดดู ว่าชอบที่นี่แค่ไหน

ราคาแพคเกจ ส่วนตัวนั้น เลือกที่จะไปแบบ 4 วัน 3 คืน ราคา 8500 รวมอาหารครบหมดทุกมื้อเติมไม่อั้น เรียกว่ายัดเท่าไหร่เท่ากัน

กิจกรรมก็จะมี ดำนํ้า 2 วัน คือเกาะรอก วันหนึ่งเต็ม อีกวันก็ เที่ยวทะเลตรังไปทั้งวัน

จริงๆ ก็มีราคาแบบ 5500 นะครับแต่เป็นแบบ 3 วัน 2 คืน

อันนี้แค่ทะเล นะจ๊ะ แนะนำแบบ 4 วันเถอะ คุ้มกว่าเยอะ จะได้เสพทะเลเต็มๆ

ที่ผมเลือก แบบ 4 วัน 3 คืนเพราะผมชอบดำนํ้าน่ะครับ เลยเลือกอยู่ยาวๆ จริงๆที่นี่เป็นรีสอร์ทที่บางครั้งผมก็ลงไปพักผ่อนคนเดียวนะ

ที่นี่เป็นตัวเลือกอันดับ หนึ่งสำหรับผมเวลาที่อยากจะไปเที่ยวเกาะรอก แต่ต้องเลือกพักแบบ 4 วัน 3 คืนนะ

เดี๋ยวอีกสักพักผมจะเขียน ที่นี่กับทริป เกาะเหลาเหลียง ตะเกียง จังกาบ อีกรอบละกัน อันนีเอาแค่ตัวรีสอร์ทกับแพคเกจ ที่ผมเวลาไปพักที่นี่

เช้า สาย บ่าย เย็น ส่วนตัวนี่ชอบมาถ่ายเล่นที่นี่ เสมอ

บรรยกาศทั่วๆ ไปพอเห็นได้ ทางการเดินทางมาท่องเที่ยวที่นี่

ในส่วนอาหาร นี่เยอะครับถ่ายมาไม่หมด เอาที่ถ่ายมาละกัน ที่นี่เติมได้ไม่อั้นครับ

ส่วนกุ้งมังกรผมสั่งก่อนจะบินลงไปพักให้ทางรีสอร์ทหาให้ ราคาไม่แพงครับ 1000 กว่าบาทไม่เกิน 2000

ส่วนปูนี่ผมแกะไม่เป็น ทางรีสอร์ทเลยช่วยแกะให้ ที่แกะให้นั้นผมลงไปพักผ่อนคนเดียวนะ น้องๆเห็นแล้วสงสารเล่นกิน ทั้งเปลือก

บรรยากาศทั่วๆ ไปมีกิจกรรมพายเรือคายัคด้วยนะครับ

ในส่วนของแพคเกจ วันแรก คือนี่เลย ดำนํ้าทะเลตรัง

มีเกาะกระดาน เกาะแรกเลย

เกาะต่อมาคือ เกาะมุก

แต่เกาะแหวน กับ ถํ้ามรกต นี่ไม่ได้ถ่ายนะ 5555

สำหรับทริปทะเล วันแรก คือทะเลตรังละ แค่นี้กลับรีสอร์ทก็ 4 โมงเย็นแล้วนะ ออกไปดำนํ้าตั้งแต่ 9 โมง

ถ้าเรากลับมาช่วงนํ้าลงจะเจอ อะไรน่าสนใจเยอะเลย มีหอยชักตีนที่ชาวบ้านเก็บมาให้เราดู เราจะซื้อต่อมาให้ทางรีสอร์ททำอาหารให้เรากินก็ได้

ดำนํ้าวันที่ 2 ตื่นเช้าๆ มาเดินคุยกับชาวบ้าน ที่ชาวบ้านโชว์นั้นคือไข่หมึกกระดอง เอาไว้ล่อให้ตาข่ายไว้จับหมึก

ตัดวาร์ปมาเกาะรอก จากมดตะนอยรีสอร์ท นั่งเรือมาประมาณ 1 ชั่วโมง ถึงเกาะรอกละ

รูปแค่นี้พอก่อน เดี๋ยวค่อยเขียนใหม่ เกาะนี้มา 4 รอบละ สวยมากชอบ

กลับมาถึงรีสอร์ท รอบนี้ครบรอบแต่งงาน 1 ปี เลยแอบ สะไภ้ ภรรยาทางทีมงาน ที่นี่จัดไว้ให้เลยครับ สั่งแค่เค้กอย่างเดียวมาเป็นซุ้มเลย

ก่อนถึงเวลากลับ เที่ยวบินรอบเย็น ก็เดินถ่ายภาพ ไปเรื่อยรอเวลา ทางรีสอร์ทพาไปเที่ยวซื้อของฝากในตัวเมือง

กราบขอบพระคุณ ทีมงานมดตะนอยรีสอร์ท ด้วยที่ดูแล ตั้งแต่มาครั้งแรกจน บัดนี้เที่ยวไปแล้วรอบที่ 4 รอบที่ 5 กำลังจะไปปลายปีครับ

เนื่องจากเขียนไม่เก่ง ครับเขียนได้แค่นี้

Jobbu

วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 10.36 น.