What should I do when its no waves for surf.

“SUP Station Koh Chang” is the best answer.

I was looking for another water-sports which I could do on the day without waves.
So, Last weekend I decided to go to Koh chang which located around 300 kilometers east of Bangkok in Trat province.

I’m really excited to know that this time I’ll play stand up paddle boarding on the mangroves estuary of Klong Prao Beach.

If you are ready to find out new experience of your life in 2018 this place is the best answer to starting.

“ Pack your bag and swimsuits then let your heart relaxing ”

Sup Station Koh Chang
🏝 Located in Koh Chang Trat ( around 300 km. From BKK).
🏝 2 style of natural touches (mangroves/beach).
🏝 Private instructors will accompany along the way.
🏝 For advancers (there’s a beach support).
🏝 Incredible lifestyle on two side of the river.
🏝 500 Baht/ 1 hours and 800 Baht/ 2 hours.
🏝 Prepare only your swimsuit and camera.
🏝 They also have awesome restaurant iyara which I really recommend

From my experience of this time, I think this place is more easily for beginner who want to practice but it’ll little bit harder when wind came.

Don’t read only reviews. But please, let your life get the real moment by your own.

_______________________________________________

ฉันควรทำอะไร ในวันที่ไม่มีคลื่นให้ฉันได้เล่นเซิร์ฟ
เราพยายามมองหากิจกรรมทางน้ำ ที่เราสามารถเล่นได้ในวันที่ไม่มีคลื่น

“SUP Station Koh Chang”
คือคำตอบที่ดีที่สุดในตอนนี้

แต่เดี๋ยวก่อน ครั้งนี้มันต้องพิเศษกว่าครั้งที่แล้วนะแกร
คือฉันตั้งเป้าหมายว่า “ฉันจะไปเที่ยว พักผ่อนและทำกิจกรรมบนเกาะสักเกาะที่ใกล้กรุงเทพ” ฉันเลยตัดสินใจเลือกเดินทางมายัง “เกาะช้าง จังหวัดตราด” ที่ห่างจากกรุงเทพประมาณ 300 กิโลเมตรเท่านั้น

ครั้งนี้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก มากๆ มากๆๆ ที่รู้ว่าฉันจะได้เล่น SUP Board หรือ Stand Up Paddle Board ในบรรยากาศของป่าชายเลน และปากคลองพร้าว ที่เขตเชื่อมต่อกันระหว่างน้ำจืดและน้ำเค็ม หมายความว่าเราสามารถที่จะพายไปชมธรรมชาติของป่าโกงกางแล้วเรายังจะพายออกไปทะเลได้ด้วยนะ

มันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ฉันคิดว่ามันเริ่สไม่แพ้ประสบการณ์อื่นๆในชีวิตเลย

SUP Station Koh Chang
🏝 ตั้งอยู่ในเกาะช้าง จังหวัดตราด(ห่างจากกรุงเทพประมาณ300กม.)
🏝 สัมผัสธรรมชาติในสองรูปแบบ (ป่าชายเลน,ทะเล)
🏝 มีโค้ชคอยแนะนำและตามติดดูแลความปลอดภัยตลอดเวลาลงเล่น
🏝 สำหรับคนที่ต้องการความผจญภัยระดับ 10 ก็พายลงทะเลไปเลยจ้า
🏝 ความลงตัวของวิถีริมสองฝั่งแม่น้ำโคตรเจ๋ง
🏝 500 บาท/ชม. หรือ 800/2ชม.
🏝 เตรียมแค่ชุดว่ายน้ำสวยๆเริ่สๆ และกล้องถ่ายรูปให้พร้อมเท่านั้นพอ
🏝 ณ จุดนี้ทุกคนคงหิว ฉันอยากบอกว่าร้านอาหาร ไอยรา คือคำตอบที่ดีที่สุดหลังจากเสร็จกิจกรรมเท่านี้

จากประสบการณ์การที่ได้สัมผัสในครั้งนี้ เราคิดว่า สถานที่แห่งนี้เจ๋งพอตัวเลยแหละ รองรับได้ทั้ง beginner และ advances ง่ายหน่อยก็เล่นในแม่น้ำลำคลอง ยากหน่อยก็ออกทะเลไปเจอกับคลื่น

ทุกอย่างที่นี้ลงตัวอย่างไม่มีที่ติ วิถีชีวิต ป่าโกงกาง
ความสวยของธรรมชาติ หรือผู้คนชาวบ้านในระแวกนั้น มันเป็นความสุขที่หาไม่ได้ง่ายๆ แต่ก็ไม่ได้ยาก

ควรมาสัมผัสด้วยตาของตัวเองสักครั้ง แล้วคุณจะหลงรักที่แห่งนี้เหมือนเรา
#surfstep #SUP #SUPStation #SupThailand

beaifern1995

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 11.21 น.