เปิดประสบการณ์ใหม่ ของการล่องเรือสำราญบนน่านน้ำไทย

อะไรไม่ตื่นเต้นเท่าได้ขึ้นไปสัมผัสความใหญ่โตของเรือลำนี้ Super Star Gemini

ความสนุกได้เริ่มบังเกิดแล้วตั้งแต่ก้าวขึนบนเรือไม่มีเบื่อทั้งทริป

ตลอด 4 วัน 3 คืน เมื่อ 3-6 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมานี่เองค่ะ

พอกลับขึ้นบกมายังรู้สึกโครงเครงไม่หายเลย 555

ทริปที่เราไปนี่คือ ล่องเรือสำราญ แหลมฉบัง-สีหนุวิลล์ (กัมพูชา)-เกาะสมุย-แหลมฉบัง

ซึ่งเรือสำราญ Super Star Gemini เป็นเรือสำราญที่อยู่ในฝูงเรือ Star Cruises ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เหมือนเดินทางกับโรงแรมเคลื่อนที่ อาหารตลอดการเดินทางวันละ 5 มื้อ สวนน้ำใหญ่ที่ดาดฟ้าเรือ การแสดงโชว์ที่ตระการตามาก เราชอบสุดๆ

เพราะเราทำแต่งานๆ พอได้ไปดูโชว์แบบนี้ รู้สึกว่า เออชีวิตเรามีสีสันไรมากขึ้นนะเนี่ย ประทับใจโชว์ที่สะกดสายตาเราได้อย่างมากเลยค่า

เราเพลินตลอดการล่องเรือในทริปนี้มาก แต่ ... แต่ว่า ระหว่างทางเจอพายุ เรือใหญ่ 12 ชั้น ก็ทำให้สะท้านได้เหมือนกัน

และก็กลับสู่บกอย่างสวัสดิภาพค่า

พร้อมหรือยัง ที่จะไปทำความรู้จักกับ Super Star Gemini ลำนี้

เราอยากให้คุณได้ไปสัมผัสด้วยกัน ไปค่ะ !

แพ็คเก็จการเดินเรือครั้งนี้ของเราที่ไปคือ 4 วัน 3 คืน แหลมฉบัง-สีหนุวิลล์ (กัมพูชา)-เกาะสมุย-แหลมฉบัง

ในราคาเริ่มต้นคนละ 12,900* บาทค่ะ

โดยจะมีรถบัสรับส่งจาก กทม. ไปยังท่าเทียบเรือน้ำลึกแหลมฉบังเลยนะคะ สะดวกมาก

แต่หากใครต้องการขับรถไปเอง ไปจอดไว้ใกล้ๆ ท่าเรือ ก็จะเสียค่าจอดทริปละ 500 บาทค่ะ เรานี่นั่งรถบัสรับส่งของทางเรือไปเองดีกว่าเนอะ อิอิ

รายละเอียดเวปไซด์ https://www.starcruises.com/th/en/ships/gemini

เริ่มเดือน ธันวาคม 2560 วันที่ 3-6 / 10-13 / 17-20

เดือน มกราคม 2561 วันที่ 07-10/14-17/21-24/28-31

เดือน กุมภาพันธ์ 2561 วันที่ 04-07/11-14/18-21/25-28

เดือน มีนาคม 2561 วันที่ 04-07/11-14/18-21/25-28

เดือน เมษายน 2561 วันที่ 01-04/08-11/15-18/22-25

พอไปถึง เห็นเรือลำยักษ์ใหญ่โดดเด่นสง่าอยู่เบื้องหน้า ป๊าดดดดดด

ลำใหญ่มากกก สูงถึง 12 ชั้น จริงๆ ชั้น 13 คือดาดฟ้า สนามบาสค่ะ มีห้องพักมากถึง 765 เคบิ้น จำนวนผู้โดยสาร 1,530 ท่าน

ซึ่งพิธีการการขึ้นเรือที่ล่องไปยัง สีหนุวีล์ จะเหมือนกับการขึ้นเครืองบิน ออกนอกประเทศ ที่ต้องใช้พาสปอร์ต

และสแกนสัมภาระต่างๆ รวมถึงกรอกใบขออนุญาตเข้าออกกัมพูชาด้วยนะคะ

จากนั้นทางเรือก็จะยึดพาสสปอร์ตเราไว้ค่ะ จะคืนให้ต่อเมื่อมีการเช็คเอาท์ และชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นบนเรือ

ซึ่งสกุลเงินที่ใช้จ่ายบนเรือคือ ใช้สิงคโปร์ดอลลา

พอเราเช็คอินแล้ว เราจะได้รับคีย์การ์ด (ใบสีฟ้า) ที่จะระบุเลขที่ห้องพัก ชื่อคนเข้าพักที่ตรงกับพาสปอร์ตที่แจ้งไว้

ไว้สำหรับแสดงสิทธิ์ในการเข้าห้องอาหารต่างๆ ที่รวมอยู่ในแพ็คเก็จนะคะ

เรียกว่า การ์ดใบเดียว เดินเที่ยวเรือได้ทั้งลำค่ะ 555

ทางเดินระหว่างบันไดและห้องพักจะปูด้วยพรมแดงค่ะ บางชั้นก็จะเป็นพรมสีน้ำเงิน ดูหรูหราดีเนอะ

จะไปชั้นไหนๆ ก็จะมีลิฟท์ให้ด้วยนะคะ ลิฟท์มีอยู่สองจุด หัวและท้ายเรือ

เมื่อเช็คอินกันแล้ว ได้รับการ์ดก็เข้ามาในห้องพักกันเลยค่า

ห้องนี้เป็นของเรา ^^

ห้องเราพรมสีน้ำเงินนะ ภายในเรือ Super Star Gemini ห้องพักจะเหมือนโรงแรมทั่วไปค่ะ

ติดเครื่องปรับอากาศทั้งลำด้วย ค่อนข้างหนาวด้วยซ้ำนะ เราว่า

มีห้องน้ำด้วยแต่ค่อนข้างแคบไปหน่อย ห้องพักก็แคบไปนิด Type นี้คือ มีหน้าต่างให้มองวิวได้นะคะ

ภายในห้องไม่มีตู้เย็น มีทีวี ที่เป็นรายการบันเทิงต่างๆ และช่องของเรือเองด้วย

ห้องน้ำก็แยกโซนแห้งโซนเปียกให้ค่ะแต่ โถชักโครก ไม่มีสายชำระให้ค่าา 555 พลังแรงดันน้ำนี่แรงมากกก

ปล่อยของเสียลงไปที อย่างกะจะดูดลงไปในโถด้วยแหน่ะ

พอเอาสัมภาระเก็บไว้ห้องพัก เวลานั้นจะมีพนักงานมาเคาะเรียกประตูค่ะ เพราะให้เราไปที่จุดรวมพลชั้น 7 กัน

ระหว่างนี้คือห้ามถ่ายรูป เพราะเป็นการอธิบายการใช้ชูชีพ หรือความปลอดภัยต่างๆ บนเรือลำนี้

อธิบายเหมือนอยู่บนเครื่องบินแบบนั้นเลยค่ะ

เราพากันเดินสำรวจบนเรือ Super Star Gemini กันแบบหัวเรือท้ายเรือกันค่ะ

นี่คือทางเดินลงไปท้ายเรือ

เรือออกเวลา 17.00 น. ณ เวลานี้คือ ฟ้าใสได้โล่ห์มากกกกก กรี๊ดให้เลย

แต่วันแรกเอาแค่นี้ก่อน ท้ายเรือจะมีสระว่ายน้ำด้วย ใช่ค่ะ สระว่ายน้ำบนเรือสำราญนี่แหละ เก๋กู้ดไปเลย

เวลานั้นเรือแล่นตลอด ค่อนข้างนิ่งนะคะ ทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บนบกนี่แหละค่า

หากไม่ได้มองออกไปนอกเขตกั้นตัวเรือนะ ถ้ามองตอนเรือออกจากท่าก็ทำเอาเมาเรือไดเหมือนกันเพราะวัตถุมันเคลื่อนที่ อิอิ

ไปล่องเรือมา 3 คืนนี่ขอลงรีวิวแค่ตอนเดียวพอจ้า แบบว่า ส่วนมากร้อยละ 90% เนี่ยจะอยู่บนเรือซะส่วนมาก

และเป็นอากาศแบบว่า ท้องฟ้าเฆฆหนาไปหน่อย และภาพที่ลงก็จะตัดไปตัดมา

อธิบายส่วนต่างของเรือ Super Star Gemini มากกว่านะคะ

Relax กับแม่สาวน้อยบนเรือในยามเย็นกันค่า

เพราะเป็นช่วงการโปรโมท Super Star Gemini ลำนี้ที่ได้ล่องน่านน้ำไทย

ซูเปอร์สตาร์เจมิไน เป็นหนึ่งในฝูงเรือสตาร์ครุซที่ให้บริการในเส้นทางเอเชียจนเป็นที่คุ้นเคยของคนไทย

(ปัจจุบันประจำการอยู่ที่สิงคโปร์ ให้บริการในเส้นทางสิงคโปร์-มาเลเซีย) และในเดือนธันวาคม 2560 - เมษายน 2561

เรือเจมิไนลำนี้ จะมาให้บริการที่แหลมฉบังประเทศไทย โดยล่องในเส้นทาง แหลมฉบัง - กัมพูชา

ตามรายละเอียดที่เราได้ให้ไว้ข้างต้นนะคะ

มาทำความรู้จัก "SuperStar Gemini" กันต่อเลยค่า

พอดูพระอาทิตย์ตกกันแล้ว มื้อเย็นก็ได้เริ่มขึ้นบนเรือ แบบบุฟเฟต์

ด้วยการใช้คีย์การ์ดทำรายการที่เคาน์เตอร์ และหมายเลขที่นั่งโต๊ะอาหารไปลิ้มลองกัน

ห้องอาหารบนเรือมีทั้งหมด 11 ห้อง (ห้องอาหารที่รวมในราคาแพคเกจมี 3 ห้อง Mariner / Dynasty / Bella Vista)

ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะไปทานห้องไหนก็ได้ค่ะ ใน 3 ห้องนี้ฟรีๆ ที่รวมในแพ็คเก็จที่เราจ่ายมา

แต่ห้องอาหาร Mariner ที่เราชอบมากินบ่อยๆ เนี่ยส่วนมากเกือบครึ่งหนึ่งของห้องอาหาร

จะเน้นอาหารมังสวิรัติ และอาหารอินเดียค่ะ เยอะมากกกก อ๊ากกกก ขอผ่านนะคะ

นี่เป็นภาพอาหารที่เรากินทุกเช้ากัน เป็นแบบอินเตอร์ก็ตาม แต่เราว่า ส่วนมาก็ก็มีอินเดียปนนิดๆ มีพอที่กินได้บ้างล่ะค่า

มื้ออื่นๆ เราไม่ค่อยถ่ายภาพอาหารมานะคะ ส่วนมากจะเป็นเมนูที่ทานได้ แต่ไม่ถึงกับว๊าวเท่าไหร่

Seafood ก็มีนะบนเรือ แต่ก็ยังได้คำว่าพอได้ สำหรับเราอยู่ดี ส่วนเครื่องดื่มนี่เรากินแต่น้ำเปล่าด้วยซ้ำค่ะ

บางมื้อมีน้ำผลไม้แบบกดจากตู้ให้บ้าง เค้ก หรือของหวาน ก็มีบ้าง แต่ยังมีกลิ่นอายแบบอินเดียเข้ามาอยู่ดี

เพราะพ่อครัว หรือกุ๊กส่วนมากบนเรือที่ที่เห็นหน้าค่าตามาปรุงอาหารให้นั้น ส่วนมากชาวอินเดียแท้ๆ พาเหรดกันมาทำงานบนเรือลำนี้เลยจ้าา

ห้องอาหาร Mariner ชั้น 9 มีมีมุมบริการถ่ายภาพเป็นชุดกัปตัน มุมสวยๆ บนเรือด้วยนะคะ

แต่ต้องจ่ายเพิ่มต่างหาก และเป็นมุมเฉพาะไม่ให้ลูกค้าคนอื่นๆ ไปถ่ายได้ค่ะ หลังจากเราไปดูภาพมาแล้ว

ถึงรู้ว่า เราไม่สามารถเข้าหามุมนั้นได้เลย 555

ได้แต่เดินดู เดินสำรวจบนเรือกันอย่างเดียวก็คุ้มล่ะ (มั้ง)

บนเรือยังมีคอฟฟี่ช้อป รวมทั้งศูนย์การค้า ดิวตี้ฟรีอีกด้วยนะคะ ในราคาพิเศษ

แต่เห็นบรรดาของต่างๆ ล้วนเป็นแบรนด์ที่ต่างรู้จักกันดี เราไปสนใจนู้นนนนน ส่วนอื่นๆ ของเรือมากกว่า

จริงๆ ก็คือไม่ได้แลกตังค์มาสักดอลต่างหาก ฮี่ๆ

บอกกันได้เลยค่ะว่า ตลอดเวลาที่อยู่บนเรือ 3 คืนนั้น ไม่เหนื่อย ไม่เบื่ออะไรเลยจริงๆ

ห้องโชว์สตาร์ดัส ห้อง Star Dust มี 1 ห้องใหญ่โตมากกก รองรับได้ถึง 600 ท่าน โชว์คืนละ 2 รอบ

การแสดงโชว์แบบอลังการดาวล้านดวง ทึ่งกับความสามารถสุดๆ

บอกเลยว่า สายตาเราสะกดอยู่กับการแสดงโชว์ที่ได้ดูมาก มันลุ้น มันตื่นเต้น และมีความบันเทิงสุดๆ เหมือนได้มาเที่ยวพักผ่อน

ที่สนุกจริงๆ นี่เราไม่ได้มีช่วงเวลาสนุกๆบันเทิงแบบนี้ หัวเราะตื่นเต้นแบบนี้มานานมากเลยนะ เพิ่งมาสังเกตุตัวเองนี่แหละ 555

แต่การแสดง 2 รอบต่อคืนนั้นหมดไป ก็ใช่ว่าจะไม่มีอีกนะคะ จะมีโปรแกรมเซอร์ไพรส์แบบพิเศษด้วย

แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น เช่นการแสดงปาร์ตี้ชุดนอนไรแบบนี้ มันวาบหวิวดีเนอะ เอาใจคนนอนดึก

หรือนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกัน อิอิ

เหมือนได้มาพักผ่อนจริงๆ ไม่ต้องรีบตื่นเช้าดูแสงไรด้วยนะ

เช้าวันที่สอง ตื่นขึ้นมาก็อยู่กลางทะเลค่า วันนี้ฟ้ายังใสอยู่นะคะ ใสแค่ตอนเช้าๆ นี่แหละค่า

ช่วงที่เราไปเนี่ย พายุเข้าค่ะ 555 ฟ้าสวยแค่วันไปและกลับ

นอกนั้นคือฝนตกตลอดทางเลย คลื่นสูงมาก เรือใหญ่ขนาดนี้ยังโคลงได้นะเออ

บอกเลยว่า พอกลับขึ้นฝั่งมา เมาจ้า 555 กว่าจะหายดี ใช้เวลา 2 วันแหนะ เขาเรียกว่าอาการแบบนี้คือ เมาบก

นี่เป็นสระว่ายน้ำตรงกลางเรือค่ะ ฟ้าแจ่มๆ แบบนี้ต้องมาแอ็คชั่นกันหน่อย

ว่าแล้ววันนี้ก็เดินไปชมเรือตรงหัวเรือบ้าง วันแรกไปตรงหางเรือมาแล้ว

พอมาถึงหัวเรือ เราจะเป็นโรส ในไททานิค !

แต่ตรงปลายหัวเรือนั้นเป็นเขตหวงห้ามไม่ให้คนเข้าไปค่ะ ว๊า เสียดายจัง

จะเข้าไป ก็ต้องจ่ายเงินซื้อแพ็คเก็จไรสักอย่างนี่แหละค่า หรือเป็นมุมถ่ายภาพของตากล้องประจำเรือ Super Star Gemini

ณ เวลานั้นคือ ฝนตกจ้าาา หนักด้วย 555 ไปกินข้าวเที่ยงกันก่อนและได้รับแจกจ่ายเสื้อกันฝน

ลุยฝนกันในสภาพนี้แหละ โดยมีรถบัสมารอรับวิ่งไปรอบๆ เมืองสีหนุวิลล์กันค่ะ

ฝนหยุดบ้าง สลับกับตกมาหยุดรถบัสกันที่วัดแห่งหนึ่งในเมืองพระสีหนุ (จำชื่อไม่ได้ค่ะ แฮ่)

ตามด้วยไปเดินตลาดช้อปปิ้งกัน แต่เราไม่ได้ไรกลับมาเลย คือไม่ได้แลกเงินสกุลเขาไว้ด้วยค่ะ 555

ได้แต่มองเฉยๆ เหมือน ตลาดแม่สาย ตลาดโรงเกลือไรพวกนี้นะคะ

บางทีดูไปๆ ก็คล้ายอินเดียเหมือนกันนะเราว่า

มาเดินในตลาดมีของก็อปแบรนด์ขายเพียบ ส่วนมากเราจะมองแต่ของกินหน้าตาแปลกๆ กัน เท่านั้นจริงๆ

แต่แม่ค้าเค้ามีสกิลการขายมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส หน้าตารับแขกสุดๆ

มาสีหนุวีลล์ แลนมาร์คทีสำคัญคือ ชายทะเลหาดทรายสีขาว พร้อมกับรูปปั้นสิงโตทองใช่ไหมคะ

เห็นหมดเลยค่ะ แต่ไม่สามารถเก็บภาพถ่ายรูปไรมาได้เพราะเวลานั้น ฝนตกหนักมากกกก ไม่สามารถลงจากรถได้เลย

รวมทั้งราหลับคารถบัสไปล่ะ ฝนตกช่วงน่างนอนเสียนี่จริงๆ อิอิ

รอเวลากลับขึ้นสู่เรือ Super Star Gemini อย่างเดียวเลย

จากฟ้าใสในตอนเช้า เปลียนมาเป็นฟ้าเปลียนสีในยามเย็น

พร้อมกับแล่นออกจากท่าเรือน้ำลึกสีหนุวีลล์ ในเวลา 1 ทุ่มตรง

กับแสงสียามเย็น ของสระว่ายน้ำตรงกลางเรือ พร้อมสายฝนยังโปรยอยู่ตลอดทาง

หมดแล้วล่ะ นี่คือช่วงเวลาของการได้พักผ่อนของเราจริงๆแล้วสินะ

ได้นอนเร็วกว่าปกติ ได้ตื่นสายกว่าปกติ ได้นอนกลางวันอีกหลายรอบ

มันช่างบันเทิงเสียจริงทริปนี้ อิอิ

นี่เป็นพื้นที่ในส่วนของห้องอาหาร Blue Lagoon ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. (มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

หรือหากชอบไวน์ บนเรือมี Rendezvous Bar (มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม) ให้นั่งจิบไวน์เปลี่ยนบรรยากาศก็ได้ด้วยนะคะ

ซึ่งบางวันห้องอาหารจะปิดนะคะ จะมีกำหนดการแต่ละอย่างในกระดาษแจกไว้ทีหน้าห้องพักในแต่ละวัน สลับกันค่ะ

เราต้องคอยดูด้วยว่า วันนี้ทางเรือจะมีอะไรนำเสนอเป็นพิเศษกันไหม ขอบอกค่ะว่า กิจกรรมบนเรือนี่เยอะมากกกก

มีตลอดเวลา อยู่ที่ว่าเราเลือกสนใจทำอะไรเป็นพิเศษ ในเวลาไหน ก็ให้ไปที่ห้องนั้นๆ บนเรือที่ระบุไว้นะคะ

นี่เป็นห้องอาหารจีน ห้อง Dynasty บางวันจะเป็นแบบบุฟเฟต์ อาหารห้องนี้อร่อยมากค่ะ เสียดายรีบกินต้องรีบไปประชุมกลุ่มต่อ

และห้อง Bella Vista เป็นอาหารตะวันตก และอาหารจีน

สิ่งอำนวยความสะดวกบนเรือที่มีเหมือนโรงแรมคือ มีห้องฟิตเนสด้วยจ้า

และห้องเสริมสวย บิวตี้สำหรับสาวๆ อีกด้วย ไว้แต่งหน้าทำผมไปงานกาลาบนเรือกันนะคะ

เวลาเข้างานกาล่าดินเนอร์ต้องใส่ชุดสวยๆ รองเท้าแตะห้าม จิบไวน์ให้เป็น เรานี่ตัดปัญหาไม่เข้าไปเลยดีกว่า 555

มีเวลาบนเรือนั้นมากพอ เลยได้เดินดูสำรวจห้องพักแบบต่างๆ บ้าง

ห้องพักอยู่ที่ชั้น 5-11 มีทั้งสิ้น 5 Room Type ค่ะ ถามว่าต่างกันอย่างไร คือห้องพักจะเหมือนๆ กันหมด

ต่างกันที่ ห้องพักไม่มีหน้าต่าง มีหน้าต่าง มีระเบียง ห้องพัก Sweet และแบบห้อง Suite ที่มีห้องนั่งเล่นแยกออกมาต่างหาก

ส่วนราคาห้องพัก ก็จะต่างกันแต่ละแบบห้องพักค่ะ รวมอาหารทุกมื้อบนเรือด้วยเหมือนกันหมด

ส่วนตัวเราชอบห้องนี้ค่ะ ห้องที่มีระเบียงเปิดออกไปนั่งรับลมริมทะเลได้ ชอบมากกกก

รู้สึกอิสระอย่างที่สุด

อีกวันที่ 3 ฝนตกหนักมากกกกก ไม่พอ ดันไปตกหนักตรงถึงท่าเทียบเรือเกาะสมุยนี่สิคะ

เวลานั้น คืออิสระของการพักผ่อน ใครจะนั่งเรือเล็กเข้าเกาะสมุยก้ได้ ฝนตกแบบนี้

ส่วนมากไปกันไม่กี่สิบคนค่ะ และได้ข่าวว่า น้ำท่วมเกาะสมุยอีกในเวลานั้น

ส่วนเรานี่ นอนกลางวันบนเรือค่่า โคตรสบายมาก 555

และ 1 ทุ่มตรงวันที่ 3 เรือก็ออกจากเกาะสมุย กลับมายังแหลมฉบังกันต่อ

บอกเลยว่า คืนนี้เป็นการต่อสู้กับพายุที่โหดสุดของเราหน่อยล่ะ เรือโครงอย่างเห็นได้ชัดมาก

ยิ่งคนอยุ่บนเวทีแสดงกันอยู่ยืนเฉยๆ ก็เซ จะล้มกันแล้วค่ะ อันนี้จริง !!

แต่เช้าวันกลับฟ้าดันใสปิ้งงงงง ให้มันได้อย่างนี้เซ่ะ

เราจึงมีเวลามาถ่ายภาพเล่น เก็บภาพเพิ่มเติมบริเวณภายนอกเรือเอาวันกลับนี่แหละค่า อิอิ

อ่างจากุชชี่นี่ดูท่าฟินมากเลยนะเออ

ระหว่างอยู่บนเรือ เราสามารถใช้ไวไฟได้นะคะ แต่คิดค่าบริการต่างหาก สัญญาณอ่อนแรงมากด้วยเวลาอยู่ในห้องพักจะมีสัญญาณ

ก็ต่อเมืออยู่พื้นที่ส่วนกลางเท่านั้น อัตราค่าเชื่อมต่อไวไฟ 4 วันประมาณ 1200 บาทค่ะ เห็นราคาก็ทำเอาสะดุ้งได้เหมือนกัน 555

แต่ช่วงเวลาที่เท้งเต้งกลางทะเล ตัดขาดโลกภายนอก พักผ่อนดีกว่านะคะ จะมีสัญญาณมือถือประปรายไว้ค่อยใช้มือถือช่วงนั้นก็ได้ค่า

ไวไฟบนเรือลำนี้ไม่คุ้มกันเลย

อ้อ นอกจากมีโปรแกรมล่องเรือสำราญ 3 คืนแล้ว ยังมีราคาแพ็คเก็จล่องเรือสำราญ Super Star Gemini ไปยังจุดหมายอื่นๆ ด้วยนะคะ

เอามาให้ดูเลยค่าว่า มีแพ็คเก็จไหนบ้าง

•ล่องเรือ 2 คืน ไปยังสีหนุวิลล์ เริ่มต้น 8,900* บาทต่อท่าน

•ล่องเรือ 2 คืน ไปยังเกาะกง เริ่มต้น 9,900* บาท ต่อท่าน

*เป็นราคาโปรโมชั่น เริ่มตั้งแต่ระยะเวลาการโปรโมทไปจนถึงเดือนมิถุนายน 2017

หากสนใจสามารถโทรสอบถาม โทร 02-2337789

สำหรับเรา กลับมาถึงบกแล้วก็เมาบกต่ออีก 2 วันถึงจะหายค่ะ 555

ขอบคุณที่ติดตามชมค่ะ

RinSa YoyoLive

วันพฤหัสที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 15.47 น.