อย่างที่เคยเล่าในโพสต์ก่อนหน้านี้หละค่ะว่า เรามาเที่ยวจันทบุรีกัน 3 วัน 2 คืน เหตุผลหนึ่งคือ มาฝึกขับรถออกต่างจังหวัด และอีกเหตุผลหนึ่ง ที่ว่าทำไมต้องเป็น "จันทบุรี" ก็คือ เราได้ Complimentary เป็นห้องพัก 1 คืน, อาหารเย็น 1 มื้อ และกิจกรรมย้อมเสื้อคราม จาก Peggy's Cove Fisherman Village อ่าวคุ้งวิมาน จันทบุรี ในโครงการ Blogger Matching ของ Read me นี่หละค่ะ

โพสต์ที่แล้ว ได้รีวิวให้ฟังถึงบรรยากาศภายนอกของ Peggy's Cove Fisherman Village แล้วนะคะ มาชมภายในห้องพักกันบ้างค่ะ

ห้องพักของ Peggy's Cove Fisherman Village อ่าวคุ้งวิมาน จันทบุรี แห่งนี้ มีทั้งหมด 38 ห้องได้รับการตกแต่งอย่างมีระดับ สวยงาม และ มีการออกแบบมาเป็นอย่างดี แต่ละห้องมีพื้นที่กว้างขวาง แบ่งสัดส่วนของห้องได้อย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งแบบ Deluxe, Deluxe Pool-Access, Deluxe Jacuzzi Villa และ ที่พัก สระว่ายน้ำส่วนตัว อย่าง Grand Deluxe Pool Villa

ห้องที่เราเข้าพักเป็นแบบ Deluxe แต่ด้วยความที่แขกเข้าพักกันเยอะ เลยกำลังทำความสะอาดอยู่ เราเลยขอดูห้องที่ว่าง ซึ่งมีห้องเดียว คือ ห้อง Deluxe Jacuzzi Villa มะไปดูกัน

เพดานออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้คล้ายกับเพดานอาคารโรงนา

เปิดเข้ามาด้านหน้า เราจะเจอกับตู้บิวอินที่ไว้สำหรับใส่เสื้อผ้า และเป็นมินิบาร์ที่มี ชา กาแฟ น้ำดื่มฟรีไว้ให้บริการอย่างครบครัน ถัดเข้ามาด้านขวามือ เป็นทีวีจอแบน แต่ที่ชอบใจสุด ๆ คือ ด้านในเข้าไปอีกมีโต๊ะทำงานไว้ให้ใช้ด้วย

ด้านซ้ายมือเป็นเตียงคู่ หนานุ่มน่านอน

หน้าต่างมีทั้งม่านหนาบังแดด และม่านโปร่งเพื่อกรองแสง เลยให้ภาพแสงนวล ๆ นุ่ม ๆ มาดูกัน

อีกอย่างที่ชอบคือ ให้หมอนเยอะมากค่ะ

ที่เด็ดอีกอย่างหนึ่งของห้องนี่ น่าจะเป็นอ่างอาบน้ำแบบจากุสซี่นี่หละค่ะ

มีหน้าต่างบานใหญ่อยุ่ด้านข้าง แต่ไม่ต้องกลัวโป๊ค่ะ เพราะมีม่านขนาดใหญ่ไว้ให้เหมือนกัน

ด้านนอกถ้ามองเข้ามา ก็ได้บรรยากาศดี

ที่เด็ดสุดของห้องนี้น่าจะเป็น พอเปิดประตูหลังออกไปก็เจอธารน้ำ กึ่งสระว่ายน้ำส่วนตัวกันเลย เรียกว่าเอาขาลงไปนั่งแกว่งน้ำกันได้เลยทีเดียว

เอาค่ะ กลับมาห้องพักของเรากันบ้าง ห้องพักแบบ Deluxe เป็นห้องพักชั้นล่างของอาคารสองชั่นสีฟ้าสดใสนี่หละค่ะ

หน้าห้องเรา

ด้านในพอเปิดเข้ามาก็เหมือนกัน คือ มีตู้บิ้วอินสำหรับใส่เสื้อผ้า มินิบาร์ และตะกร้าใส่ผ้าขนหนูหลายหลายขนาด และเครื่องใช้ต่าง ๆ เช่น สบู่เหลว แชมพู ครีมนวด ฯลฯ เรียกว่าครบครันเลยหละค่ะ

อ้อ ห้องเราเป็นห้อง 3 คนค่ะ เลยมีเตียงใหญ่หนึ่งเตียง และเตียงเล็กหนึ่งเตียง

บรรยากาศอบอุ่น สวยหรู

ระหว่างห้องน้ำกับห้องนอน มีกระจกหน้าต่างขนาดใหญ่กั้นกางเป็นฝา มีม่านเปิดปิดได้

เตียงใหญ่ริมหน้าต่าง

การประดับตกแต่งภายในห้อง

เตียงทั้งสองขนาด มีหมอนมากเหมือนเดิม ชอบ

ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ให้ด้วย ชอบ

เครื่องใช้ภายในห้องน้ำ

ในห้องน้ำมีการกั้นกระจกแยกส่วนแห้ง และส่วนเปียกออกจากกัน มีอุปกรณ์ต่าง ๆ ครบถ้วน แถมมีเสื้อคลุมผ้าซาตินเนื้อนิ่มให้อีกด้วย

ด้านหลังของห้องมีระเบียงขนาดใหญ่ ตั้งโซฟาขนาดใหญ่ไว้ให้นั่งชมสวนเช่นกัน

มาดูอาหารเช้ากันบ้างค่ะ อาหารเช้าที่นี่ให้บริการที่ห้องอาหาร Light House ที่เรามากินข้าวเย็นกันเมื่อวานนี้หละค่ะ แต่การตกแต่งถูกปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับการรับประทานอาหารเช้า

อาหารเช้าที่นี่เป็นแบบบุฟเฟ่ห์ เริ่มบริการเวลา 7.00 น. - 11.00 น. มีอาหารหลากหลายจริง ๆ ค่ะ ทั้งไทย และอินเตอร์เนชั่นแนล

บรรยากาศห้องอาหารยามเช้า

อาหารยอดฮิต ข้าวต้มไก่

เคาเตอร์ขนมปัง และแซนวิชต่าง ๆ

อันนี้เด็ดสุด ไก่ต้มใบกระวาน อร่อย หวานหอม ซดคล่องคอ

ไลน์อาหารเช้า

มื้อเช้าของเราค่ะ

สลัดซักจาน

ออมเลตอีกหน่อย

ที่อยู่หาดคุ้งวิมาน, 44 หมู่ 7, ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี 22170

โทร : 039-460345, 061-4054499

อีเมล์ : [email protected]

Webside :: http://peggyscoveresort.com

เส้นทางการเดินทาง

- ออกจาก กทม.วิ่งเส้นมอเตอร์เวย์

- เห็นป้ายทางออก บ้านบึง - แกลง เลี้ยวซ้ายตามป้าย

- ขับตรงมาเรื่อยๆจนถึงสามแยกแกลง เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขุมวิทวิ่งตรงไปจันทบุรี

- วิ่งบนถ.สุขุมวิทไปจนถึงสามแยกประแสร์เลี้ยวขวา

- ขับตรงไปจนถึงสี่แยกคลองปูนเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต

- วิ่งบนถ.เฉลิมบูรพาชลทิตไปจนถึงแยกคุ้งวิมานเลี้ยวขวาตรงไปยังถนนเลียบชายหาดคุ้งวิมาน

- เลี้ยวซ้ายไปอีก 20 เมตรจะเจอ Peggy"s Cove ตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ

แผนที่การเดินทาง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง ::

เที่ยวเมืองจันทน์ :: อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล วิหารที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่ง ในประเทศไทย

เที่ยวเมืองจันทน์ :: ชุมชนบุราณ ริมแม่น้ำจันทบูร

ซีทรู (Sea Thru Restaurant) ห้องอาหารหรู ริมหาด ประกาศเมนูของดีเมืองจันทน์ @ โรงแรม เจ้าหลาวทอแสงบีช

เที่ยวเมืองจันทน์ :: Review โรงแรมเจ้าหลาวทอแสง บีช จันทบุรี Chaolao Tosang Beach Hotel Chanthaburi

เที่ยวเมืองจันทน์ :: "ไปเลี้ยงฉลาม" ที่ หน่วยสาธิตการเลี้ยงสัตว์น้ำ ภายในอ่าวคุ้งกระเบน

เที่ยวเมืองจันทน์ :: ศูนย์ศึกษาธรรมชาติป่าชายเลน อ่าวคุ้งกระเบน

เที่ยวเมืองจันทน์ :: "เนินนางพระยา เนินแห่งรัก"

เที่ยวเมืองจันทน์ :: กินกาแฟ แลประภาคาร ที่ Coffee Cove at Peggy's Cove Resort

เที่ยวเมืองจันทน์ :: ไปทำกิจกรรม "เสื้อย้อมคราม" @ Peggy's Cove Fisherman Village

กินอิ่ม ในบรรยากาศอบอุ่น Review Light House Bar&Grill @ Peggy's Cove Fisherman Village อ่าวคุ้งวิมาน จันทบุรี

เที่ยวเมืองจันทน์ :: Review Peggy's Cove Fisherman Village อ่าวคุ้งวิมาน จันทบุรี

เที่ยวเมืองจันทน์ :: รีวิว ห้องพัก และบุฟเฟห์อาหารเช้า @ Peggy's Cove Fisherman Village อ่าวคุ้งวิมาน จันทบุรี

สายลม ที่ผ่านมา

วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 00.49 น.