จากตอนที่แล้ว..KUALA KANGSAR ขับขึ้นมาทางเหนือ200กม....ห่างชายแดนไทยแค่50กม. แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าทางแยกตามป้าย ALOR SETAR จะเห็นtower มาแต่ไกล

ไหนๆก็เห็นมาแต่ไกลแล้ว ขับเข้าไปจอดหน้าลานจอดรถของหอคอย แล้วซื้อตั๋วขึ้นชมเมืองมุมสูงซะหน่อยนะครับ...ว่าจะสวยงามแค่ไหน

จตุรัสกลางเมืองก็สวยงามตามสมควรครับ

Sultan ABDUL HALIM Mu'adzam Shar Gallery

BALAI BESAR

ขับรถกับพี่หมอไม่ง้อทัวร์

วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 09.21 น.