ฤดูร้อนนี้ คงไม่มีที่ไหนน่าไปเท่ากับ #ทะเล เดินหาดทรายนุ่มๆ ดำน้ำทะเลใสๆ
ดูฝูงปลาแหวกว่ายตามแนวปะการัง ทิ้งหัวใจพังๆ รับอากาศดีๆ ที่ #หลีเป๊ะ

มีเวลาให้หัวใจกับสายลมได้ทักทาย เปิดโอกาสให้แสงแดด และร่างกายได้พบกัน
อากาศถ่ายเทความเศร้า ความทุกข์ระเหยเป็นควัน ปล่อยความคิดล่องลอยสักวัน โอ้ สวรรค์มีอยู่จริง

"ธรรมชาติจะยังคงสวยงาม ถ้าพวกเราทุกคนช่วยกันรักษา"

สนับสนุนให้คนไทยเที่ยวเมืองไทย
เพราะเมืองไทยยังมีอะไรอีกมากมายให้ค้นหา

ฉันจะไป : I Will Go

วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561 เวลา 11.12 น.