สวัสดีครับเพื่อนๆทุกท่าน วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆ แวะไปชม ไปชิม อาหารบุฟเฟ่ห์ ใจกลางเมืองกรุงกันครับ

ที่ ห้องอาหาร Café de Nimes @ Grand Sukhumvit Hotel Bangkok

ซึ่งตัวชูโรงของบุฟเฟ่ห์ของที่นี่เลย คือ Lobster ครับ ซึ่งสามารถ สั่งได้แบบไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา อีกด้วย

เมนูจะมีอะไรบ้าง หน้าตาอาหาร บรรยากาศ จะเป็นอย่างไร ตามมาชม ไปชิม ด้วยกันได้เลยครับ

Seafood Maniac นี้มีให้บริการตั้งแต่ 16 ตุลาคม 2558 - 15 ธันวาคม 2558 นี้ เท่านั้น

เวลาเริ่มทานตั้งแต่ 18.30 - 22.00 น. ของทุกวัน ครับ

- Adults: THB 1,299 ++ per person (Standard price)

- Adults: THB 1,499 ++ per person (With free flow beer)

- Children: THB 649 ++ per person (4yrs – 12yrs old)

**** ราคานี้ ไม่รวมน้ำดื่ม นะครับ ****

โปรโมชั่นพิเศษ ลด 40% ในตอนนี้คือ Adults: THB 1,299 ++ per person (Standard price)

โปรนี้เหลือเพียง 779++ บาท ราคาแค่นี้เองคุ้มเกิ๊นนนน...

เพียงสำรองที่นั่งล่วงหน้า ผ่านเว็ปไซต์โรงแรม

หรือ โทรศัพท์โดยตรง 02-2079999

การเดินทางมายัง Grand Sukhumvit Hotel Bangkok ครั้งนี้ผมเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS สะดวกมากครับ
ลงสถานี นานา แล้วเดินเข้าซอย สุขุมวิท ซอย 6 ประมาณ 200 เมตร ถ้าใครขี้เกียจเดินก็มีวินมอไซต์อยู่หน้าปากซอยครับ
เข้ามาถึงก็จะเห็นป้ายโรงแรม เราสามารถเดินเข้ามายังห้องอาหารได้เลยครับ ห้องอาหารจะอยู่ ชั้น G ชั้นเดียวกับ Lobby
ส่วนใครอยากขับรถยนต์มา เมื่อมาถนนสุขุมวิทแล้ว ให้ไปเข้าสุขุมวิทซอย 4 แล้วทะลุมายังซอย 6 เพราะซอย 6 นั้น เป็นทางวันเวย์ครับ

ใครขับรถมาก็จะได้บัตรจอดรถจากเจ้าหน้าที่โรงแรม สามารถนำไปประทับตราจอดรถฟรีได้ที่เคาน์เตอร์หน้าห้องอาหารได้เลย

บรรยากาศของห้องอาหารดูสบายๆ กว้างขวาง รองรับลูกค้าได้มากพอสมควรครับ

คราวนี้เรามาลองดูไลน์อาหารกันบ้างครับ ที่นี่เค้ามีการจัดแยกหมวดหมู่กันเป็นสัดส่วน ใครชอบโซนไหนก็พุ่งเข้าใส่เลยครับ

ส่วนตัวผมเองนะเหรอ คงหนีไม่พ้นซีฟู๊ดแน่นอน โดยเฉพาะ Lobster ตัวโตๆ แบบจัดเต็ม อิอิ ^_^

ผมนี่วนอยู่กับโซนนี้อยู่นาน ทั้ง กุ้ง หอย ปู อลาสก้า โดยเฉพาะ lobster เล็งไว้นานแล้ว ต้องโดนแน่ๆ

ดูกันเน้นๆ Lobster ตัวเป้งๆมาก เมื่อเทียบกับแขนนางแบบ

กุ้ง Lobster ต้องบอกก่อนว่าต้องสั่งล่วงหน้าสักประมาณ 20 - 30 นาที เพราะต้องรอการนำไปทำและปรุงต่างๆอีกครับ

โดยจะมี 3 เมนูให้เลือกกัน ผมนี่สั่งไว้ล่วงหน้าก่อนเลย แล้วค่อยไปตักอย่างอื่นมาทานต่อ ^_^

- Baked Lobster With Butter
- Lobster in Sweet Chili Paste
- Steamed Lobster in Lemon Sauce

จัดเต็มกันมาขนาดนี้ แหม!! จะบอกว่าผมก็สั่งมาหลายรอบเหมือนกันครับ รสชาติเยี่ยมเลย โดยเฉพาะเมนูผัดพริกเผา ชอบเป็นการส่วนตัว

หอยเค้านี่ตัวใหญ่มาก สดใช้ได้เลย แถมทานกับเครื่องเคียงพวก หอมเจียว พริกเผา ยอดกระถิน กับ น้ำจิ้มซีฟู๊ด เด็ดมาก

ทีนี้เราลองมาดูโซนอาหารอื่นๆกันบ้างครับ

โซนนี้จะบอกว่าไม่ค่อยได้แตะเท่าไหร่ เนื่องจากเก็บท้องไว้กิน Seafood อิอิ

แต่ก็ได้ลองทานยำอยู่เหมือนกัน รสชาติกลางๆ ยังไม่จัดจ้านเท่าที่ควรครับ

มาดูโซนอาหารญี่ปุ่น ซูชิกันบ้าง ของที่นี่เค้าก็จัดเต็มเหมือนกันนะครับ

รสชาติถือว่าโอเคเลยครับ ชิ้นใหญ่เป้งมาก แนะนำว่าไม่ควรทานเยอะ เพราะเดี๋ยวจะอิ่มซะก่อนไม่ได้ทานอย่างอื่น

โซนอาหารซีฟู๊ดเผาก็มีนะครับ จะอยู่ด้านนอกของโรงแรมครับ สามารถเดินนำบัตรคิวไปวางไว้ได้เลย แต่อาหารหมดแอบเติมช้าไปนิสสสส เพราะผมก็มาเล็งหลายรอบเหมือนกันกับอาหารที่หมายปองไว้ 555

ที่นี่น้ำจิ้มซีฟู๊ดเค้าเด็ดมากครับ ผมชอบมากเลย ทานกับอาหารซีฟู๊ดแล้ว เข้ากันได้ดีจริงๆ เปรี้ยว เผ็ด เค็ม มาครบทุกรส

มีเนื้อแกะย่าง กับไส้กรอกกริลล์ด้วย สามารถเดินไปสั่งให้ทำได้ที่ เคาร์เตอร์ปรุงได้เลย เพียงแค่ทิ้งเบอร์โต๊ะไว้ได้ เดี๋ยวเค้าก็เอามาเสิร์ฟให้ครับ

แหม!! เลือกไม่ถูกจริงๆ ไม่รู้ว่าจะกินอะไรก่อนดี จัดซะสองมือเลยกลัวกินไม่ทันคนอื่นเค้า ^_^

เมื่อทานของคราวกันอิ่มเรียบร้อยแล้ว เราก็มาทานของหวานกันต่อเลยครับ มาดูกันว่ามีอะไรให้ทานกันบ้าง

มีทั้งขนมเบเกอรี่และขนมไทยให้เลือกทานกันตามใจชอบเลยครับ ผลไม้ก็มีครับไว้ทานแก้เลื่ยน

และสุดท้ายไอศกรีมเย็นๆ ก่อนกลับบ้านซักถ้วยจะเป็นอะไรไป (ยังๆ ยังไม่อิ่มอีก) :P

เป็นยังไงกันบ้างครับ เมนูอาหารของคราวและของหวาน บุฟเฟ่ต์แบบอิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา

ที่ Grand Sukhumvit Hotel Bangkok ซึ่งอาหารและเมนูในแต่ละวันจะสลับหมุนเวียนกันไป

สำหรับผมแล้วมองว่าคุ้มทีเดียวกับการทานบุฟเฟ่ห์ ที่มี Lobster ให้ทานด้วยและที่ชอบอีกอย่างคือ น้ำจิ้มซีฟู๊ดครับ

** พิเศษ เมื่อมาใช้บริการ โปรโมชั่น Seafood Maniac และโพสรูปผ่าน Facebook หรือ Instagram

ของท่านพร้อม Hashtag ตามเงื่อนไขที่กำหนด รับบัตรส่วนลด 50% สำหรับนำมาใช้บริการ ในครั้งต่อไปอีกด้วยครับ

หากท่านใดสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่

ห้องอาหาร Café de Nimes โรงแรม Grand Sukhumvit Hotel Bangkok โทร. 02-2079999

หรือ ติดตามข้อมูลและข่าวสารได้จาก http://www.grandsukhumvithotel.com/specialoffers/seafood-buffet-bangkok/

และสุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามชมรีวิวกันครับ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ทิ้งท้ายกันไว้ด้วยวิวสวยๆมุมสูงของโรงแรม Grand Sukhumvit Hotel Bangkok ยามค่ำคืนกันครับ

อีกหนึ่งช่องทางสำหรับการพูดคุยและติดตามข้อมูลข่าวสาร เรื่องกิน เรื่องเที่ยว

ขอบคุณและสวัสดีครับ

อู๊ดดี้ (กินเพลิน เดินเที่ยว)

กินเพลิน เดินเที่ยว

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 10.26 น.