อ้าว เขาล้อมหมวกปิด !!!

อย่าพึ่งเสียใจไปครับ ใครที่ชอบปีนเขา ชอบความท้าทาย แนะนำที่นี่เลยครับ
"จุดชมวิวเขาแดง" ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด
สาเหตุที่ต้องมาที่ประจวบคีรีขันธ์
- เงียบ สงบ ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ดี
- ที่พักราคาไม่แพง
- ทะเลสวย
- เดินทางสะดวก จะรถยนต์ หรือ รถไฟก็ได้
มีให้เที่ยวถึงสามอ่าว คือ อ่าวประจวบ อ่าวน้อย และอ่าวมะนาว
- มีทั้งจักรยานให้เช่าปั่นชิวๆ และมอเตอร์ไซค์ให้เช่าขับชิวๆเช่นกัน
เพื่อความฟิน กดเข้าไปดูรูปได้เลยครับ ^^

การเดินทาง

เที่ยวไป - ขบวน 43 รอบ 08.05 ถึงสถานีประจวบคีรีขันธ์ประมาณ 12.30

เที่ยวกลับ - ขบวน 40 รอบ 14.59 ถึงกรุงเทพประมาณ 19.45

เช่ามอเตอร์ไซค์เอานะ คันละ 200 บาท

ที่พัก

โรงแรมยุติชัย อยู่ใกล้ทะเลเลย

พร้อมแล้วก็ เริ่มกันเลยยย !!!

ก็ประมาณนี้ครับ ขอบคุณที่เข้ามารับชมนะครับ มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกันได้นะครับ ที่

เพจ : โทรม Travel

FB : Aekkachai Chaloem

คนดั้งเดิม

วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 20.39 น.