อากาศร้อนๆ แบบนี้ เรามีสถานที่ร่มรื่น น้ำใส เย็นสะอาด บรรยากาศบริสุทธิ์เหมาะแก่การพักผ่อน ต้องที่นี่เลย!!! “คลองสระแก้ว” จังหวัดกระบี่ พื้นที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจสามารถเล่นน้ำ อีกทั้งสามารถล่องเรือที่แสนสนุก…………งั้นเรามาเริ่มการเดินทางของเรากันเลย Let’s go!!!

เราเริ่มออกเดินทางจากตัวเมืองกระบี่ ตั้งแต่ 8 โมงเช้าไปยัง คลองสระแก้ว” ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเดินทางด้วยรถจักรยานยนต์ และนี่ก็คือบรรยากาศการเดินทางจ้า

ไม่นานเกินรอเราก็มาถึง “คลองสระแก้ว”แล้ว บรรยากาศร่มรื่นสุดๆไปเลย แถมยังเงียบสงบอีกด้วย

ทางเข้าด้านหน้าก็จะประมาณนี้...

ที่นี่เปิดบริการทุกวัน เวลา09.30-17.00 น.

สำหรับค่าธรรมเนียมเข้าสถานที่คนละ 20 บาท

ค่าบริการล่องเรือ 2 ที่นั่งต่อลำ 200 บาท (1ชั่วโมง)3 ที่นั่งต่อลำ 300 บาท (1ชั่วโมง)

ยังมีบริการเช่าห่วงยางลงเล่นน้ำอีกด้วย

ล่องเรือกันเถอะ” ระยะทางการล่องเรือประมาณ 2 กิโลเมตร ขณะล่องเรือจะได้ชมทิวทัศน์ของธรรมชาติทั้งสองฝั่งคลองและยังได้ยินเสียงของนกร้อง ตลอดทั้งสองข้างทาง

หลังจากล่องเรือ เสร็จแล้ว ก็จะมีบริเวณสำหรับเล่นน้ำ น้ำใส และเย็น สบายมากๆ ^_^

ใครที่พอมีเวลาสามารถอยู่เล่นน้ำได้ตลอดทั้งวันเลยค่ะ สำหรับทริปนี้ผู้อ่านท่านใดอยากจะเที่ยวสถานที่ ที่เงียบสงบ เป็นธรรมชาติ ไม่ร้อนและสามารถเล่นน้ำ ล่องเรือ พักผ่อนหย่อนใจ ที่สำคัญไม่ดำด้วยนะคะ สามารถเที่ยวตามรอยเพนกวินได้เลยจ้า “คลองสระแก้ว” ที่ตั้ง บ้านในสระ หมู่ที่ 1 ตำบลเขาทอง อำเภอ เมือง จังหวัดกระบี่ มาเที่ยวกันเยอะๆเลยน่ะคะ เพนกวินต้องขอจบทริปนี้ไว้เพียงเท่านี้ก่อนค่ะ Bye Bye!!!!!!!!!!!!

Sunisa Wangsop

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 18.51 น.