เริ่มเส้นทาง

ซื้อตั๋วโดยสาร ค่ารถ + ค่าเรือซีทรานต์ 340 บาท💸💸

ราคาเด็ก/นักเรียน/นักศึกษา ราคา170 บาท

**แต่งกายชุดนักเรียน/นักศึกษาให้เรียบร้อย พร้อมบัตรนักเรียน/นักศึกษา

**หมายเหตุหากจะนำรถส่วนตัวไปบนเกาะดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.seatranferry.com/ น่ะค้าาาาา

------------------

ถึงท่าเรือ⛵

มีร้านเช่ารถมากมายให้เลือก ราคาคันละ 200/วัน

วัดน้ำตกหินลาด

วัดที่นี่มีน้ำตกอยู่หน้าวัดคะ มีกิจกรรมให้อาหารปลา. 🐟🐟แต่ ❗❗ปลาที่นี่ไม่กิน❌อาหาร❌ ถ้าอยากให้ก็เปลี่ยนเป็นขนมขบเขี้ยวทั่วไปจ้าาาาา

------------

หินตาหินยาย 👴👵

ตั้งอยู่ที่หาดละไมคะ

เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมอย่างมาก ด้วยรูปร่างของหินที่แปลกประหลาดดูคล้ายกับอวัยวะเพศชายและเพศหญิง แดดร้อนมาก🌞☀ ถ้าไปตอนเย็นวิวน่าจะดีมากคะ

-----------------------------

วัดแหลมสุวรรณาราม

วัดนี้เป็นวัดที่เหมาะแก่การเซลฟี่ของนักท่องเที่ยวมากเว่อร์ มีตู้กดอาหารปลาสำหรับสายบุญทั้งหลาย

#ราคาขันละ 10 บาท

ถัดไป ----------

วัดพระใหญ่ (เกาะฟาน)

------------------------------------------------------------------------

เป็นวัดที่มีสถาปัตยกรรมสวยงาม เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบทางด้านศิลปะ มีสิ่งศักดิ์มากมายที่ไว้ กราบไหว้ สักการะบูชา เช่น เจ้าแม่กวนพันมือ พระสังกัจจายน์ โบสถ์ในดอกบัวกลางน้ำ มีสระเลี้ยงปลารอบๆ สำหรับสายบุญที่ชื่นชอบการให้อาหารปลา มีตู้กดอาหารปลา ขันละ 10บาท จ้าาาา

ขอเซลฟี่หนึ่งรูปน้าาาจ้าาาาา --------

ถนนคนเดิน THE WHARF👠👍😘

นี่ที่มีของขายหลายรูปแบบ ราคาไม่แพงมากสามารถเลือกซื้อได้คะ ทั้งอาหารทะเลสดๆ อย่างกุ้งมังกรตัวโต ปู ปลา 🐟🐚🐙 โซนอาหารสตรีทฟู้ดมากมาย🍔🍟🍗 เสื้อผ้า ของที่ระลึกคะ👗👓🎁📦

----------------------------

และสุดท้าย ท้ายสุดปิดท้ายยยยยยยจ้าาาาาา

ร้านนั่งชิลว์ อย่างร้าน CoCo Tam's 🍻🍸🍹

อยู่ริมหาด ในถนนคนเดิน the wharf เป็นร้านนั่งชิลล์ที่มีชาวต่างชาติและวัยรุ่นจ้า

สายฝ. เชิญได้นะคะ

-----------------------------

ก็จบไปแล้วนะจ้ะสำหรับการรีวิวของสายบุญไปลุยเกาะนะจ้ะ ....ได้เที่ยวทั้งเที่ยวเกาะ และเที่ยววัด

สุดท้ายแล้วขอฝากรีวิว ร่วมติดตามและแชร์กันด้วยนะจ้ะ ขอบคุณค่าาาาาา

Chutikarn Konglaor

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 19.19 น.