PareAekTrip จะพาทุกท่านออกเดินทางไป Japan ด้วยรถยนต์ใกล้ๆ แค่นี้ พร้อมเดินทางหรือยัง ถ้าพร้อมแล้วงั้นเราไปกันเลย
สถานที่ที่จะพาไป ชื่อว่า J-PARK (แม้ๆๆๆ ชื่อคล้ายๆ Japan เลยเชียว) ตั้งอยู่ที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ใครไปไม่ถูกก็ Google Map นำทางไปจนถึงได้ ที่สำคัญมากๆ ไม่เสียค่าเข้า ที่จอดรถมีรองรับมากมาย ยิ่งหน้าร้อนๆ แบบนี้ แวะไปเดินเล่นเย็นๆ ได้เลย

J-PARK เหมือนเป็นแหล่งช็อปปิ้ง แต่งในสไตล์ญี่ปุ่น มีทั้งร้านอาหารและร้านขายของเบ็ตเตล็ด ว่าแล้วก็อย่าเขียนอะไรให้ยืดยาว ไปดูกันดีกว่าว่าที่นี่เขามีอะไรบ้าง

ร้านค้าต่างๆ มากมาย มีให้เลือกเดินช็อปกันเพลินๆ

มุมถ่ายรูปก็มีเยอะ

รูปทรงอาคารต่างๆ ออกแบบมาให้เหมือนกับญี่ปุ่น

จะมีทางเดินเชื่อมต่อกันทั้ง 2 ชั้น เดินวนกันไปยาวๆๆๆๆๆๆ

ไปกับครอบครัว ไปกับคนรัก ไปกับเพื่อน ก็ได้หมด

และเมื่อมาถึง JAPAN ทั้งที สิ่งที่จะพลาดไม่ได้คือ

ถ่ายรูปกับดอกซากุระ 555

มีบริการครบถ้วน จุดประชาสัมพันธ์ ชัดเจน

ห้องน้ำห้องสุขา สะดวกสบาย

เรียกรถรับจ้างก็ยังมี

บรรยากาศ ตกแต่งดี เหมือนเดินอยู่ที่ Japan จริงๆเลย 555

ดูบบรยากาศรวมๆ กันอีกทีนะ

เป็นไงกันบ้างละ เที่ยวญี่ปุ่น ใกล้ๆ ไม่ต้องขึ้นเรือบิน 55 ก็มาได้แค่นี้ หนีร้อนไปเดินเล่นกันได้เลย

เพื่อนๆ สามารถติดตามเราได้ที่
https://www.facebook.com/PareAekTrip/ นะครับ ขอบคุณครับ

บ้าย...บาย...สวัสดี...ครับ

SKINK PHOTO

วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561 เวลา 21.40 น.