#สายกินมาทางนี้ #แท็กเพือนไปกินบุฟเฟต์กัน

ทุกวันศุกร์แล้วต้องหาเรื่องกินกันหน่อยค่า ทำงานมาทั้งอาทิตย์ มันเหนื่อยเนอะ

เพราะเรื่องกินคือความสุขของเราเพราะงั้น เราตอ้งไปเสาะหาของอร่อยๆ กินกันค่าาา

บุฟเฟต์มั้ยล่ะ 🦀 🦀 กับบุฟเฟต์ปูสุดอลังการ 🦀 ที่ห้องอาหาร DeeLite DoubleTree by Hilton Sukhumvit ซอย สุขุมวิท 26

ขอบอกเลยค่ะว่าที่นี่ บุฟเฟต์อลังการงานสร้างจริง😋 ‼️ ห้องอาหารที่นั่งก็สบายมาก นั่งนาน เม้าท์มอยกับเพื่อนๆ ได้ยาวๆ

ไปจนถึงเวลาปิดกันเลยทีเดียว เราเป็นแบบนั้นมาแล้ว อิอิ

กับโปรโมชั่นที่มาตามคำเรียกร้องอีกครั้ง Cut More Crab 🦀 บุฟเฟต์มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.00 น.

ณ ห้องอาหาร ดีไลท์ ซึ่งจะมีทุกวันศุกร์ ในราคาสุทธิ 1,250 บาทเท่านั้น ‼️

แต่เราได้ราคา 950 บาทค่ะ ได้อย่างไรนนั้น ไปดูกัน

เงื่อนไขโปรโมชั่นนี้ 1 – 5 ขวบ ทานฟรี !! [สงวนสิทธิ์ครอบครัวละไม่เกิน 2 คน] 6 - 12 ขวบครึ่งราคา
พิเศษสำหรับแฟนเพจที่เห็นรีวิวนี้รับส่วนลดไปอีก 300 บาท

โดยแจ้งกับทางห้องอาหาร ตอนโทรจอง ว่ามาจาก เพจ รีวิววนไป By RinSa YoyoLive ได้จ่ายในราคาพิเศษเพียง 950 บาทเท่านั้น ค่ะ‼️
ราคานี้คุ้มมากกก เพราะรวม Soft Drink แล้วด้วยน้า ไม่ต้องจ่ายเพิ่มใดๆ แล้วน้าาบอกเลยค่าคุ้มจริงๆ

☎️ สำรองที่นั่งโทรเลย 02- 649 - 6666 อย่าลืมบอกว่ามาจากเพจ รีวิววนไปฯ นะคะ ได้ลดแน่นอน

เราไปจัดมาแล้ว ถึงได้บอกว่าคุ้มมากจริงๆ ราคานี้ ชอบหลายอย่างเลย

ส่วนในรีวิวนี้มีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่าา

พอไปถึงห้องอาหารแล้วบอกเลยค่ะว่า อ๊ากกก สวยอะไรเบอร์นี้

แหะๆ อยากบอกค่ะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เราได้มาเยือนโรงแรมนี้ และได้มาเยือนห้องอาหาร DeeLite โรงแรมนี้ด้วยค่ะ

การเดินทางไม่ยากเลยสำหรับเราไม่ชอบขับรถเข้ากรุงก็จะเลือกเดินทางกับ BTS เกือบทั้งสิ้นค่ะ นั่ง BTS มาลงสถานีพร้อมพงษ์

ลงทางออกหมายเลข 4 และลงมาจะเจอสุขุมวิทซอย 24 ก็สามารถเดินเข้าในซอยมาได้เลยนะคะ แม้ว่าโรงแรมจะบอกว่าอยู่สุขุมวิทซอย 26 ก็ตาม

แค่เดินเข้ามา 200 เมตรทางซ้ายมือเจอโรงแรม Hilton Sukhumvit Bangkok ก็เดินอ้อมมาหลังโรงแรมได้เลย

ด้านหลังโรงแรมจะมีทางเชื่อมต่อไปยังโรงแรม DoubleTree by Hilton Sukhumvit ซึ่งอย่ซอย 26 ได้เลย

(ด้านหลังสองโรงแรมเชื่อมต่อกันค่ะ)

ห้องอาหาร DeeLite จะอยู่ชั้น Lobby เลยค่ะ หาง่ายสะดวกมาก แนะนำว่าควรโทรจองโต๊ะมาก่อนล่วงหน้าดีกว่าค่ะ

เพราะจะได้มั่นใจว่ามีที่นั่งแน่นอน เพราะโปรโมชั่นนี้ช่วงที่เราไปลูกค้าเยอะจริงๆค่า

หลังจากได้ที่นั่งแล้ว อันดับต่อไปไปดูไฮไลท์โปรโมชั่นนี้กัน ไปดูพระเอกนางเอก ไปสำรวจไลน์อาหารกันค่า

อ๊ากกกก เน้นๆ โปรโมชั่นปู ปู ปู ก็ต้องปูหนักๆ กันหน่อยค่าาาา

ไฮไลท์ที่นี่ในส่วนของซีฟู้ดสด ก็มีทั้ง ปูอลาสก้า😋, ปูม้า, ปูดำ, หอยนางรมนำเข้า กุ้งขาว และกุ้งแม่น้ำ

เมนูพิเศษอย่าง บะหมี่เกี๊ยวปูหมูบาร์บีคิว หมี่ซั่วแกงปูใบชะพลู 😋 นอกจากนี้เรายังมีเมนูซูชิให้เลือกอีกมากมายทั้ง แซลม่อน, ทูน่า และ ฮามาจิ.

พูดถึงปูมากไป แต่ไม่ได้มีแต่ปูอย่างเดียวนะคะ กุ้งแม่น้ำ และกุ้งทะเล และหอยนางรมก็มีค่าาา

พร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดบอกเลยว่าแซ่บมาก ไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่มแล้วน้า

ที่เราชอบและได้ชิมจะมี แกงปูใบชะพลูนี่แหละอิ่มมากก

ส้มตำปู ก็จัดการตำเองได้เลยค่ะ เราขอเป็นฝ่ายรอชิมดีกว่า ง่ายกว่าเยอะ 555

มาดูไลน์อาหารในส่วนของอาหารญี่ปุ่น ชูชิกันบ้างคะ ที่นี่ทำมาได้แบบสวยงามอลังการมากเช่นกัน

ก็จะแปลกตากว่าที่อื่นหน่่อย ด้านการจัดแต่งนะคะ

เพราะจัดตกแต่งได้หน้ากินมากกกก เราก็ยังได้แต่มองนะไม่ค่อยชอบกินมากเท่าไหร่

เพราะเราโฟกัสแต่เมนู Seafood เท่านันค่ะ 555

ถ้าถามว่าเราได้กินหมดมั้ยในไลน์บุเฟต์นี้ บอกเลยว่า รายการมีเยอะมากกว่าที่เห็น เราไม่ได้กินหมดทุกรายการเลย

แม้แต่เกี้ยวปู ก็ยังลืม ทั้งที่ชอบมาก เป็นงั้นไป เลยบอกกับตัวเองว่า คราวหน้าค่อยไปจัดล่ะกันเนอะ ^^

และภาพที่เราถ่ายไลน์อาหารของ ห้องอาหาร DeeLite DoubleTree by Hilton Sukhumvit นั้น ไม่ได้ถ่ายมาทั้งหมดด้วยค่า

ส่วนมากถ่ายภาพมาให้ชมกันแบบที่ชอบมากกว่า

พอจัดการกับเมนูที่ชอบแล้ว มาต่อด้วยเมนูของหวาน มีเครปทำสดใหม่ด้วยนะเออ (ลืม่ถายมา 555)

รวมทั้งไอศครีมรสต่างๆ ด้วย ลืมถ่ายมาด้วยเช่นกัน อิอิ

แล้วเมนูของหวานและผลไม้ เราถ่ายภาพอะไรมาให้ชมกันบ้างล่ะ

ไปดูกันค่ะ

จะมีผลไม้ตามฤดูกาล เด็ดคือมีเสาวรสด้วยนะเออ และมีลำใยด้วย ถ้ามีทุเรียนเมื่อไหร่เราจะกรี๊ดมาก 555

ลำใยก็ยังหากินได้ยากอยู่แล้วเนอะ เราก็จัดามาหน่อย เครื่องดื่มจะอยู่ในฝั่งนี้นะคะ

มีชา กาแฟ และนัำอัดลม รวมราคาในบุฟเฟต์แล้วไม่ต้องจ่ายแยกแต่่อย่างใด

ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นะคะ

ปิดท้ายรายการด้วยภาพสาวนักกินสมัครเล่น (เหรอ) กับของชอบของเธอ

ทั้งปูและกุ้ง มาจัดเต็มกันนะคะที่ ห้องอาหาร DeeLite DoubleTree by Hilton Sukhumvit

ขอบคุณที่ติดตามชมค่าาา

RinSa YoyoLive

วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 16.14 น.