เดินชิวริมทะเล🏝 มาพักกายพักใจ เงี่ยหูฟังเสียงคลื่นบอก ซู่ซู่ 🌊🌊 ให้สามารถยิ้มได้ นั่งดูใบต้นมะพร้าวที่พริ้วไหวตามจังหวะของสายลมช้าๆ🌴🍃 @Tango luxe beach villa resort เกาะสมุย รีสอร์ทนี้ยังไม่ค่อยมีรีวิวมากเท่าไหร่ เป็นรีสอร์ทเล็กๆ มีวิลล่าเพียงแค่ 14 หลัง แต่ว่าทุกหลังอย่างใหญ่ มีทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนอน ห้องน้ำเวอร์วัง (ขนาดห้องขั้นต่ำก็ 61.6 ตรม. แล้ว) บรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็นของรีสอร์ทนี้เป็นมุมที่สวยที่สุดเลยก็ว่าได้ เราจะเห็นเงาของต้นมะพร้าวสะท้อนในสระว่ายน้ำรับแสงเย็นของรีสอร์ทเลย 👩‍❤‍👨✨ หากใครตั้งใจมาสวีทกับแฟนแบบเราสองคน ก็มีดินเนอร์ใต้แสงเทียนในซุ้มที่โคดฮิป มีร้านอาหารในรีสอร์ทให้เสร็จ อร่อยทุกเมนูทั้งไทยและอินเตอร์ (โดยเฉพาะพิซซ่านี่แนะนำมาก)

🚙 การเดินทาง :
-สมุยมีสนามบินบนเกาะเลย ใครที่ไม่อยากขับรถก็สามารถบินตรงโดยสายการบินไทย หรือบางกอกแอร์เวย์
-หากขับรถก็มาขึ้นเรือที่ซีทรานส์ หรือราชาเฟอร์รี่ จังหวัดสุราษฎร์ธานีค่ะ

📷 อัลบั้มนี้ถ่ายด้วย : Fujiflim X-T100 น้องใหม่หน้าหล่อของฟูจิซึ่งจะมีคอนเท้นรีวิวจากทางเพจในช่วงสัปดาห์หน้า และเลนส์ 10-24 16-55 และ 56 1.2

Code ส่วนลด 15%
Discount Code: TangoxLazycoup
ส่ง Code มาที่ Inbox เพจ Facebook ของ tango luxe beach villa พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 15%

หากใครชอบรีวิว สามารถกดติดตามคอนเท้นเนื้อหาต่างๆ ในเพจ ด้วยนะคะ www.fb.com/lazycoup

เรามาดูกันก่อนว่ารีสอร์ทตั้งอยู่ตรงไหนของเกาะกัน (แผนที่จาก https://www.tangoluxe.com/)

เมื่อเรามองแผนที่ทั้งเกาะสมุย รีสอร์ทจะตั้งอยู่ตรงปลายแหลมส่วนเหนือ ติดทะเล และอยู่ทางทิศตะวันตก จึงทำให้มุมของรีสอร์ทที่แจ่มสุดคือช่วงเย็น รอsunset นั่นเอง และยังอยู่ใกล้จากสนามบิน ห่างไปประมาณ 5 นาทีค่ะ

แต่ครั้งนี้เราสองคนเลือกขับรถยาวมาจากกรุงเทพ แล้วข้ามเรือที่ซีทรานเฟอร์รี่ เมื่อข้ามมาเสร็จก็ขับรถไปประมาณ 30 นาที

ตอนเราเข้ามาก็ลืมถ่ายล็อบบี้ เลยต้องถ่ายกลางคืนซะแทน ในส่วนของล็อบบี้นั้นก็จะตกแต่งด้วยไม้ มีเครื่องดนตรีไทยสวยงามตกแต่งอยู่

บรรยากาศหลังจากเดินเข้ามาทางล็อบบี้ค่อนข้างร่มรื่น ตกแต่งไว้สะอาดสวยงามค่ะ

ก่อนจะเข้าห้องพัก มาแนะนำวิลล่าทั้ง 14 หลังของรีสอร์ทกัน ใน 14 หลังจะวิลล่าทั้งหมด 4 แบบ คือ
1.Junior Suite Pool Villas จำนวน 5 ห้อง
2.Sala Suite Pool Villas จำนวน 5 ห้อง
3.Grand Sala Suite pool villas (two-bedrooms) จำนวน 2 ห้อง และ
4.Grand Sunset Suite pool villa (two-bedrooms) จำนวน 2 ห้อง
ทั้งสี่วิลล่า จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่หน้าห้องพักเลย

ครั้งนี้เรามาพักกัน 4 คน เข้าพักที่วิลล่า Arpar ห้องแบบ Grand Sunset Suite pool villa (two-bedrooms) มาดูบรรยากาศของห้องพักกันค่ะ เริ่มตั้งแต่เปิดประตูเข้ามาก็เจอมุมสระว่ายน้ำส่วนตัวเลย

วิลล่านี้มีสองห้องนอน สองห้องน้ำ แยก M กับ L (มี bath foam ตีฟองให้นอนแช่ได้หอมๆด้วย)

เราแอบตกใจนิดนึง จะเวอร์วังไปไหน ฮ่าๆ

มาดูบรรยากาศทะเลหน้ารีสอร์ทกันบ้าง ถ้าเป็นช่วงเช้าหรือบ่ายๆ น้ำก็จะลดไปเยอะเลย สามารถเดินเล่นบนหาดได้อย่างไกล

แต่พอเริ่มเย็นน้ำก็ขึ้นมาใสกิ๊งเลย

ช่วงที่เรามาก็มีฝนตกเป็นช่วงๆ ถ่ายรูปมาก็รู้สึกว่าแปลกดี

อย่างที่บอกไว้ตอนต้นว่ารีสอร์ทตั้งอยู่ทิศตะวันตก จึงทำให้เห็นวิวพระอาทิตย์ตกได้สวยงาม ก็สามารถถ่ายรูปได้หลากหลายอารมณ์เลยค่ะ

ในเรื่องของอาหารกันบ้าง ที่นี่มีห้องอาหารดูแลให้เรียบร้อยเลย ซึ่งอร่อยทุกอย่าง (อันนี้คอนเฟิมมากๆ โดยเฉพาะพิซซ่า)

เมนูยามเย็นที่เราเลือกทานกันคือ
1.Tango Luxe Chicken Wings 220 บาท
2.Signature Tom Yum Seafood Pizza 380 บาท
3.Hawaiian pizza 320 บาท
4.Sweet 'n Sour Pork 240 บาท
5.Tom Yum Seafood Soup 320 บาท
6.Pork Chop 380 บาท
7.Calamari 220 บาท
โดยส่วนตัวเมนู 1 2 3 นี่ต้องโดน (พิซซ่าอร่อยทุกหน้าเลย)

แต่ถ้าใครที่มาแล้วอยากดินเนอร์แบบใต้ซุ้มฮิปเตอร์แบบนี้ริมทะเล เค้าก็มีบริการให้ ราคา 3500 กับ 3900

สำหรับอาหารเช้าที่นี่ เค้าจะให้เลือกเป็นเซต 1 คน 1 เซต แล้วเขียนเวลาเลยว่าจะให้ทางรีสอร์ทมาเสริฟ์ที่ห้องพักกี่โมง

มากัน 4 คน ก็จัดกันไป 4 เซตไม่เหมือนกันเลย
-American Breakfast : chicken sausage, ham, bacon, grilled tomato, Omelette( or fried egg, scramble, poached egg)
-English Breakfast : Hash Brown potato, Saute mushroom, tomato with basil and baked beans , Omelette( or fried egg, scramble, poached egg)
-Egg Benedict
-Dimsum and congee
เสิร์ฟมาพร้อมกับตะกร้าขนมปัง และชากาแฟ

นั่งทานชิวได้ที่ห้องเลย ไม่ต้องกลัวตื่นสายแล้วจะไม่มีอะไรกิน

สรุป : ภาพรวมเราชอบที่นี่ คือ
1.ความสงบ ด้วยความที่เป็นรีสอร์ทเล็กๆ 14 วิลล่า บรรยากาศเลยค่อนข้างเงียบสงบ เป็นส่วนตัว
2.มุมแสงเย็นพระอาทิตย์ตก สวยจริง เสียดายวันที่เราไปอากาศไม่เป็นใจเท่าไหร่
3.อาหารอร่อยมาก ถึงมากที่สุด เน้นย้ำว่า พิซซ่าอร่อยทุกหน้า

Lazy Coup

วันพฤหัสที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 13.15 น.