อยากมีเวลาพักผ่อน อยากหาที่ที่เป็นธรรมชาติใกล้ๆ กรุง หลีกหนีความวุ่นวาย มารับลมริมทะเล

เพราะลมทะเลมักจะบอกเราว่า ซู่ๆ อยู่กับทะเล อยู่กับธรรมชาติแล้วสบายใจ แต่ไม่อยากมาคนเดียว อยากพาครอบครัว หรือเพื่อนๆ มาเฮฮาด้วยกัน ติดปัญหาเรื่องที่พัก ที่พักหลายที่เป็นห้องๆ จำกัดจำนวนคน และมีการชาร์ตเพิ่ม แทนที่เราจะซื้อความสุขกลับมากลับต้องกังวลยอดที่ต้องจ่ายเพิ่มเหมือนกันนะคะ คอนโดให้เช่าหลายแห่งในหัวหินจึงผุดขึ้นมาเพื่อการนี้ ตกแต่งให้เช่ารายวัน คล้ายๆ กับรีสอร์ท โรงแรมทั่วไป แต่มีข้อดีอยู่ในสถานที่แห่งนี้ นั่นคือ ไม่มีการชาร์ตเพิ่มใดๆ ทั้งสิ้น ในการเข้าพักในแต่ละห้องที่มีจำกัดจำนวนสูงสุดแต่ละแห่งไว้ วันเวลา คอนโดให้เช่ารายวันแห่งนี้ก็เช่นกันค่ะ

วันเวลา หัวหิน Luxury Condo ห้อง Pool Access ให้เช่า

Line ID : 0827173377 หรือโทร 082-7173377

เราเคยรีวิวคอนโดให้เช่ารายวันที่หัวหินไปแล้ว ไม่ว่า จะเป็นโครงการบ้านแสนงาม และเซโลน่า ก็ตาม หากเมื่อเทียบกับโครงการของวันเวลาแล้วล่ะก็ เราบอกได้เลยว่า โครงการที่วันเวลาแห่งนี้ สดใหม่มากๆ ค่ะ สดใหม่ทั้งสถานที่ ห้องพัก การตกแต่ง รวมทั้งพื้นที่ บริเวณโดยรอบของคอนโดแห่งนี้

และวันนี้ เราจะพาทุกคนไปรู้จักโครงการวันเวลานี้กันมากขึ้นนะคะ

การเดินทางมายังโครงการวันเวลา จากกทม. ประมาณ 290+ กม.ค่ะ ใช้เวลาราวๆ เกือบๆ 3 ชั่วโมง จะใช้เส้นผ่านตัวเมืองหัวหินก็ได้ หากต้องการแวะเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ด้วย แต่หากต้องการอยากมาพักที่วันเวลาเร็วๆ เลยล่ะก็ แนะนำให้มาเส้นบายพาส ตรงมาอย่างเดียว ก่อนถึงแยกไปปราณบุรี จะมีเลี้ยวซ้าย ไปเขาเต่า เส้นทางนี้เลยค่ะ สะดวกมากกว่าจริงๆ อยากจะบอกว่า เส้นบายพาสนี้จะมีป้ายของโครงการวันเวลา บอกตำแหน่งตามจุดอยุ่ตลอดด้วยนะคะ คาดว่า ยังขายห้องพักในโครงการไม่หมด เพราะเป็นโครงการใหม่ จึงทำการโฆษณากันหน่อย

ส่วนใหญ่ห้องสวยๆ ทำเลดีดี ก็จะถูกจับจองไว้แล้วเกือบทั้งสิ้น รวมทั้งห้องที่เราได้ไปพักนี้ด้วยเช่นกันค่ะ

ซึ่งจะเป็น ห้อง Pool Access

เข้ามาในเขตโครงการแล้ว แลกบัตรที่ รปภ.ด้านหน้า และแจ้งชื่อที่อาคารด้านหน้า ซึ่งเรียกว่านิติฯของคอนโด จะรับหน้าที่เช็คอิน หรือเช็คเอาท์ให้กับเราเหมือนโรงแรมทั่วไปนะคะ ซึ่งเวลาในการเช็คอิน และเช็คเอาท์ก็ปกติทั่วไปด้วย นั่นคือ in 14.00 น. และ Out 12.00 น.ของอีกวัน

ซึ่งการติดต่อจองห้องพักทั้งหมดจะอยู่ที่เจ้าของห้องพักเท่านั้นค่ะ สะดวกทางไลน์ และเบอร์โทรนะคะ นอกนั้น เราก็เข้าพักกันได้เล้ย ปล.เจ้าของห้องพักนี้ใจดี และคุยเป็นกันเองมากๆ ค่ะ

แต่ เดี๋ยวก่อนนะ Lobby ที่นิติฯ โครงการวันเวลาแห่งนี้ สวย โปร่ง โล่ง สะอาด สบายตาเป็นอย่างมากกก แนะนำให้เก็บภาพเป็นที่ระลึกกันด้วยค่า อิอิ

บนโต๊ะ มีหนังสือ แบรนด์ แลนด์ แอนด์ เฮาส์ด้วยนะ สงสัยกันไหมคะว่า เออ คือไร ถึงบางอ้อต่อมาว่า

โคร รแห่งนี้เป็นโครงการของแลนด์ แอนด์ เฮาส์นี่เองค่ะ ซึ่งมีเอกลักษณ์ความโดดเด่นเรื่องการออกแบบ ดีไซน์ พอเราเข้ามาภายในโครงการมาเห็น บอกได้นะว่า ใช่เลย ...

ภายในโครงการวันเวลา มีกันหลายโซน ทั้งใกล้ทะเล สนามหญ้า หรือริมสระน้ำ ห้อง Pool Access ที่สามารถเปิดระเบียงหลังห้องพักมาแล้วเดินลงสระว่ายน้ำที่กว้างแสนกว้างได้เลยเพียไม่กี่ก้าว ยิ่งเป็นห้องชั้นแรกด้วยล่ะก็คือ ฟินสุดๆ และ ห้องที่เราได้พัก ก็คือห้องนี้แหละค่าา เห็นมั้ย บอกแล้วว่า ห้องนี้จะคุ้มที่สุดจริงๆ สวยจริงๆ ^^

คือแว๊ปแรกทีเราเปิดประตูห้องพักนี้เข้ามาแล้ว เราเชื่อว่าทุกคนจะมีแสดงออกทางสีหน้าเหมือนๆ กับเรานะคะ คือ ยิ้มกว้างงงงง

เพราะห้องพักนี้ จัดแต่งได้สวยถูกใจเรามาก ด้วยสีเอิร์ธโทน (earth tone) แบบเป็นธรรมชาติ เข้ากันไม่ว่าจะเป็นพื้นห้อง หรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ และก็เชื่อว่า หลายคนที่เห็นห้องนี้และได้มาพักที่นี่ ต่างก็อยากมีเก็บไว้สักห้องสองห้องนะ อิอิ ระเบียงกว้างๆ ที่เปิดบานเลื่อนออกมาจะเจอกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถเดินลงไปเล่นได้เพียงไม่กี่ก้าว

มาที่นี่ ชุดว่ายน้ำต้องพร้อมค่ะ เล่นได้สนุก แบบเป็นส่วนตัวมากแน่ๆ เพราะคนไม่เยอะ ไม่พลุกพล่านอย่างแน่นอน

ห้องโถงตรงกลางจะเป็นห้องนั่งเล่น กั้นกับห้องนอนคนละฝั่งไว้ค่ะ ภายในห้องพักจะมีเฟอร์นิเจอร์ สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วนทุกสิ่ง มี WiFi ให้เฉพาะห้องนี้ด้วยนะคะ แอคชั่นถ่ายรูปเสร็จลงโพสได้เลย ไม่มีติดขัด ^^

ห้องนอนห้องที่ 1

เตียงคิงส์ไซด์ขนาดใหญ่ 1 เตียง พร้อมห้องน้ำในตัวที่แยกโซนเปียกโซนแห้งออกจากกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องน้ำ มีไดร์เป่าผมให้ด้วยนะคะ พร้อมผ้าเช็ตตัว เราว่า หากใครมาพักคนที่ 5-6 ต้องเตรียมมาเองแล้วล่ะ ดูๆว่า ห้องนี้ผ้าเช็ดตัวน่าจะเพียงพอแค่ 4 คนเท่านั้น

ของใช้ภายในห้องน้ำขวดแชมพูไรนี่ขวดใหญ่ไปเลยค่ะ ไม่ต้องได้เติมบ่อยๆ แบบนี้น่าจะสะดวกกว่า จัดเป็นเซ็ตๆ มานะคะ น้ำยาล้างมือเป็นยี่ห้อที่เราชอบด้วยสิ สงสัยเจ้าของห้องรู้ใจกัน 555 เข้ามาเห็นห้องนี้แล้วบอกได้เลยค่ะว่า ใหม่มากกกก ทั้งเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ

เห็นว่าเพิ่งตกแต่งเสร็จและเปิดให้เช่ารายวันได้ไม่กี่เดือนเองนะคะ

ครัวเบาๆ ก็มีด้วย สำหรับคนชอบทำอาหารต้องชอบ !!

แต่จะเป็นครัวแบบเบาๆ นะคะ ทำอาหารหนักๆ ไม่ได้ค่ะ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในครัว เตาแก๊ส ไมโครเวป กาต้มน้ำ กระติกน้ำร้อน และมีจานชาม ช้อนส้อม แก้วน้ำให้พร้อมเสร็จสรรพ์ มีน้ำดื่มในตู้เย็นให้ด้วยเช่นกันค่า สำหรับคนที่มาพักห้องนี้แบบกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวบอกได้เลยค่ะว่า ต้องชอบแน่ๆ มีจุดปาร์ตี้กันนะคะ ริมระเบียง หรือโต๊ะอาหารกันดี อิอิ ที่นี่คือ จะเป็นห้องพักให้เช่า อาหารเข้าจึงไม่มีค่ะ ปกติเราก็จะออกไปซื้ออาหารมาตุนไว้ในตู้เย็นและมาอุ่นและทำกินในตอนเช้ากันเอง หน้าปากซอยจะมีเซเว่น และภายในซอยทางไปเขาเต่าเช่นกันจะมีร้านอาหารอร่อยกันหลายร้านเลยทีเดียว

ซีฟู้ดนะจ๊ะ ซีฟู้ด อิอิ

ห้องนอน 2

ห้องนอนที่ 2 ห้องนี้ พิเศษๆ มีเตียงเสริมพร้อมให้ด้วยค่าาาา สามารถมาพักได้ถึง 6 คนไม่มีชาร์ตแต่อย่างใด นอกจากจะไม่มีชาร์ตแล้ว จะมีแต่ความสนุก และสบายใจของวันพักผ่อนจริงๆ ค่ะ ตามสโลแกนของที่พักของเจ้าของห้องที่ได้ลงไว้คือ

หัองพักติดสระ ที่พักติดทะเล

มาแล้วก็ต้องมาเดินเล่นริมทะเลรับลมเย็นๆ ซู่ๆ กันหน่อยค่าาา

จะฟินแค่ไหนกัน กับสระว่ายน้ำริมชายหาดที่สามารถมองวิวทะเลได้อย่างตรงหน้า รับลมกันอย่างเต็มๆ ในเย็นนี้

หรือจะเดินลงไปเล่นชายหาดยามเย็น แสงเย็นยิ่งสวย และเสมือนเป็นชายหาดส่วนตัวอีกด้วยนะคะ ที่จะทอดยาวไกลจนเห็นวิวของเขาเต่าอย่างชัดเจน แม้ทรายแถวนี้จะไม่คอยสวย หรือไม่นุ่มเท้าก็ตามเหอะ แต่ก็ถือว่า เป็นหาดทรายที่สะอาดแห่งหนึ่งก็ว่าได้ค่ะ ไม่มีเก้าอี้ชายหาด หรือร่มมากางบดบังวิวให้เกะกะสายตาแต่อย่างใด คือมองว่าเป็นส่วนตัวจริงๆแหละค่า

ถึงได้บอกไงว่า ที่นี่แหละ สงบ เหมาะกับการพักผ่อน อย่างแท้จริง ^^

เรายังคงเดินเล่นอยู่ริมสระว่ายน้ำนี้ต่อไป คือแสงเย็นตรงนี้จะสวยมากๆ ยิ่งหากมาพักในช่วงฟ้าสวยๆนะคะ รับรองได้เห็นแสงสีท้องฟ้า

ยามเช้ากับเย็น ณ จุดนี้ บอกได้เลยค่ะว่า สดชื่นมากๆ

บรรยากาศยามเย็น-ย่ามค่ำคืน ของวันเวลาคอนโด หัวหินแห่งนี้ ในบริเวณสระว่ายน้ำ ใกล้ๆห้องพักค่ะ

และที่เด็ดสุดที่เราเจอมาด้วยนั่นคือ มีม่านน้ำตกกลางสระว่ายน้ำในโครงการด้วยนะคะ เล่นน้ำตรงม่านน้ำตกเสมือนได้นวดตัวไปด้วยจริงๆ ซึ่งสิ่งที่จะได้รับหรือข้อดีที่ได้มาพักวันเวลา คอนโดแห่งนี้นั้นคือ

ปลอดภัย สบายใจ และมีความเป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนจริงๆ ค่ะ ให้ไว้เป็นตัวเลือกหนึ่งของที่พักแนวคอนโด หัวหิน ที่จะทำให้คุณยิ้มกว้างๆ ชอบการตกแต่งของห้องพัก เสมือนอยู่บ้านของเราเองจริงๆ นะคะ

เราชอบ และเชื่อว่า ทุกคนก็คงชอบเหมือนกันแน่ๆ ความสุขของวันพักผ่อน อยู่ไม่ไกลเลย จริงๆ ^^

มีภาพเพิ่มเติมของโครงการวันเวลาฯ ด้วยนะคะ สามารถคลิกชมได้ที่

Wan Vayla Luxury Condo (Hua Hin)

RinSa YoyoLive

วันพฤหัสที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 00.59 น.