Green Season “ฝนนี้ที่เชียงราย”

เข้าสู่ช่วง Green Season แล้ว ความสดชื่นและความสวยงามกำลังเติบโตอย่างเต็มที่ ใครที่ไม่เคยไปเที่ยวช่วงนี้ลองเปลี่ยนความคิดแล้วมาเริ่มต้นจัดทริปเที่ยวแบบสบายๆ เย็นฉ่ำ สูดอากาสบริสุทธิ์ให้เต็มปอด แบบไม่ต้องแย่งใครให้วุ่นวาย

วันนี้ เที่ยวไป:กินไป เก็บภาพทางขึ้นภูชี้ฟ้า จ.เชียงราย มาฝาก ที่ไม่ว่าฤดูไหนๆ ก็สวยไปหมด ยิ่งตอนนี้มองดูทางไหนก็ดูเขียว สดชื่นจริงๆๆ
แถมอากาศยังเย็นสบายประมาณ 15-18 องศา หมอกนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย มีให้ชมตลอดทาง ขนาดแอทเป็นคนเชียงรายยังตื่นตา ตื่นใจกับหมอกสองข้างทางแบบว่าที่ง่วงๆๆอยู่นี่หายง่วงทันที ลองมาเหอะ เที่ยวหน้าฝนนี่ดีจริงๆๆ

ภาพมันฟ้อง ดูกันเอาเองเลยจ้าว่าฟินขนาดไหน สายล่าหมอกไม่ควรพลาดจริงๆ

มองทางไหนก็เขียวไปหมด ดูสดชื่นจริงๆๆ

สองข้างทางไม่ต้องพูดถึงเลยจ้า มีแต่สายหมอกให้ตาตื่นใจไปตลอดเส้นทาง

พร้อมบินละจ้าาา

ติดตามท่องเที่ยวไปกับเราได้ที่

#ร่วมเดินทางไปกับเรานะคะ
#เที่ยวไปกินไป #เชียงราย #ภูชี้ฟ้า

เที่ยวไปกินไป

วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 21.53 น.