วันนี้ เรามาพับกบ พบกับห้องอาหารที่เป็นบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ และซีฟู๊ดเผา ที่อยู่ไม่ไกลจาก MRT ห้วยขวาง นั่นก็คือ Copper Aquarium Restaurant

โดยห้องอาหารจะอยู่ชั้นใต้ดินของ Amaranta Hotel สามารถเดินจาก MRT ห้วยขวาง เพียง 5 นาทีเท่านั้น

การเดินทาง

สะดวกสุดแนะนำให้เดินทางด้วย MRT ไปลงสถานีห้วยขวาง ออกทางออก1 แล้วเดินต่อไปตามถนน ประชาราษฏร์บำเพ็ญ หรือจะนั่งพี่วินเข้าไปก็ดี เพราะมีวินบริการตั้งแต่ MRT เลย จากนั้นเลี้ยวเข้า ซอย ประชาราษฏร์บำเพ็ญ 5 ก็จะเจอ Amaranta Hotel เข้าไปที่นั่นเล้ยย

ราคา

เรทราคาอาหารของที่นี่ คือ 990 บาทต่อท่าน ทานได้ไม่อั้น (เด็กอายุ 5-11 ราคา 495++ บาท ต่ำกว่า 4 ขวบทานฟรี)

เวลาเปิดบริการ : ทุกๆวันเสาร์ เวลา 18:00 – 22:30

โปรโมชั่น : มา 4 จ่าย 3

ได้นั่งทานอาหารอร่อย อิ่มเอมกับบรรยากาศรอบๆ ที่มี Aquarium เล็กๆ กินไป มองปลาไป เพลินฝุดๆ

บรรยากาศและอาหาร

เข้ามาถึงก็ขอบอกว่า ชื่นชอบในบรรยากาศของทางร้านมาก ตกแต่งสีไฟ มองขึ้นไปก็มีแมงกะพรุน ตกแต่งประดับอยู่ด้วย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ใต้ทะเล กับเหล่าฝูงปลาสีสันสดใสจริงๆ หรือแม้แต่กระทั่งเค้าเตอร์อาหาร ก็มีเปลือกหอย ประดับตกแต่งอยู่ด้วย

ในส่วนของอาหาร เริ่มด้วย Appetizer อาหารเรียกน้ำย่อย ได้แก่ แฮม แบบต่างๆ ชีส รวมไปถึงผักสลัดด้วยสีสันน่ารับประทาน

ส่วนอาหารหลักขอเริ่มด้วยอาหารแนวญี่ปุ่นก่อนนะ มีโรล ซูชิ หน้าปลาแซลมอน ปูอัด และซาซิมิ

ต่อด้วยอาหารนานาชาติหลากหลายเมนู เช่น สปาเกตตี้ โบโลนีซ, ลาซานญ่าไก่, เนื้อสโตรกานอฟ, ข้าวผัด, ข้าวสวย, หมูสะเต๊ะ, คะน้าฮ่องกงราดน้ำมันหอย, ปลาผัดผงกระหรี่, ปลากระพงราดซอสครีม

อีกทั้งซุปที่มีทั้ง Style Eastern และ Western ทางห้องอาหารแอบกระซิบมาว่า ซุปลอปเตอร์ นั้นกำลังเป็นที่นิยมที่ลูกค้าชมกันมาเยอะ ซึ่งทางเราได้ชิมเบาๆไป4ถ้วย (เบาตรงไหน) อร่อยจริงๆ หอม รสชาติข้นๆ แบบมันกุ้ง ทานร้อนๆ ฟินสุดดด

มาถึงของส่วนของอาหารทะเลเผากันบ้าง ซึ่งมีการรักษาความสดไว้ได้อย่างดี

อาหารทะเลมีมาให้เลือกครบเลย ทั้ง กุ้ง ปู ปลา หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยเซลล์ตัวโต กั้ง และหอยนางรม ใครชอบอันไหนก็ลุยเลยจร้าาาา

แต่!! สบายใจได้เลย ไม่ต้องกลัวหัวเหม็นจากการเผา เพราะ เราสามารถเลือกอาหารทะเลสด ไปให้ทางเชฟจัดการเผาให้ เราก็ไปนั่งรอสวยๆหล่อๆ ได้เลย

แอดขอออกหน้านิดนึง กุ้งของเขาสดจริงๆนะ กัดไปเนื้อไม่ยุ่ย อีกอย่างนึงก็ขอชมหอยเชลล์นี่แหละ สะอาด ที่สำคัญคือ ตัวใหญ่มว๊ากกก

กินอาหารทะเลแล้ว มาขึ้นบก กับบาบีคิวดีกว่า มีให้เลือกถึง 3 เนื้อด้วยกัน คือ เนื้อบาบีคิว, ไก่บาบีคิว, และหมูบาบีคิว

เนื้อที่เสียบมาให้ใหญ่เต็มปากเต็มคำมากๆ เช่นเดิม คือหยิบไปให้เชฟจัดการให้ แล้วมานั่งรอทานชิลๆ

ทานคาวแล้ว ตบท้ายด้วยของหวาน ที่บอกเลยว่าดีงามมากกกก

มีทั้งเค้กส้ม เค้กมะพร้าว แต่ที่แอดรู้สึกชอบมากที่สุดก็คงจะเป็นบราวนี่ ที่เข้มข้นมาก หน้ากรอบ เนื้อเหนียวนุ่ม อร่อยฟิน

ยังไม่หมดนะตัวเธอ มุมช็อกโกแลตฟองดู และไอครีมต่างๆก็มี ไหนจะผลไม้อีก

หมดเรื่องอาหาร มีที่ทีเด็ดไฮไลน์ของที่นี่กันค่า ซึ่งก็คือเรื่องการแสดงโชว์ ให้อาหารปลา นั่นเอง

โดยโชว์จะเริ่มประมาณ 19.45 น. ทานเพลินๆ แล้วมาดูโชว์ต่อ

โดยจะมีเจ้าหน้าที่ใส่ชุดประดาน้ำมาให้อาหารปลา พร้อมทั้งเล่นกับบรรดาเหล่าปลาทั้งหลายใน Aquarium

การแสดงนี้ผู้ใหญ่ดูเพลิน เด็กๆก็ตื่นเต้นกันเลยทีเดียว ที่หิวกว่าเราก็คงเป็นเหล่าฝูงปลาเนี่ยแหละคุณผู้ชมมมม

ที่ไม่พูดไม่ได้เลยนะ ก็คงเป็นการบริการที่น่าประทับใจของพนักงานทางร้าน ที่คอยมาถามความคิดเห็นของลูกค้า แนะนำเมนูต่างๆ คอยอำนวยความสะดวกของลูดค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจ

มาทีนี่บอกเลยว่าครบเครื่อง ครบรสจริงๆ ซีฟู๊ด อาหารไทย อาหารฝรั่ง ญี่ปุ่น ของหวานของคาว ไหนจะบรรยากาศดีๆอีก จะไปหาที่ไหนไกล ครบจบ ที่เดียว หมดปัญหาเมื่อมีคนมาถามว่าวันนี้กินไรดี.. มานี่เลยค่า มีให้เลือกเยอะ อร่อยถูกปาก แถมบรรยาศดี ต้องยกให้ Copper Aquarium Restaurant เลยจ้า

ฝากวิดีโอสั้นไว้ด้วยน้าาา

ติดตามพวกเราได้ที่ : แล้วแต่ตัว

รีวิวอื่นๆ: คลิก

Laewtaetaw

วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 21.25 น.