วันนี้อ้วนเตี้ยพาเที่ยวจะพากิน

🍽

มาเอาใจคอกาแฟ เอาใจคนที่ชอบบรรยากาศสบายๆ สไตล์ลอฟท์กับร้านหอมจันท์คาเฟ่ อยู่ในตัวเมืองจันทบุรี

ด้วยความบังเอิญทางผ่านเห็นร้านมันสะดุดตา เพราะเมื่อก่อนเคยเป็นร้านหมูสะเต๊ะนายลิ้มมาก่อน(ความรู้สึกในใจนะ >> อร่อยมากขอบอกเดี๋ยวจะพามารีวิววันหลังนะคะ อิอิ) ก็เลยแวะมากินสักหน่อย (ชอบลองของใหม่ 555)

เมนูของทางร้านมีทั้งกาแฟ เครื่องดื่ม และอาหาร วันนี้อ้วนเตี้ยพาเที่ยว
สั่งเครื่องดื่มเป็น ลาเต้ร้อน เราชอบกินกาแฟ ส่วนอาหารก็สั่งขนมปังชีส

🍞

🍞

จะบอกอีกอย่างนะ หอมจันท์ ยังมีส่วนของ คาเฟ่ โฮสเทล และสตูดิโอ ด้วยนะคะ ว้าวววว

😮

ร้าน "หอมจันท์" เปิดตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 1 ทุ่ม หยุดวันที่1 และ 16 ของทุกเดือนนะคะ

🚫ทางร้านไม่มีที่จอดรถให้บริการ ต้องอาศัยจอดริมถนน
ช่วงเวลาห้ามจอดคือวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 7.00-8.00 น. และ 15.30-17.00 น. เนื่องจากบริเวณดังกล่าวอยู่ใกล้กับสี่แยกโรงเรียน มีการสัญจรของรถเป็นจำนวนมาก

ใครชอบดื่มกาแฟ ชอบถ่ายรูป แนะนำที่นี่เลยคะ อ้วนเตี้ยพาเที่ยวชอบมาก ถ้ามีโอกาสจะแวะไปอีกแน่นอน

#อ้วนเตี้ยพาเที่ยว
#หอมจันท์คาเฟ่
#ร้านกาแฟจันทบุรี
#เมืองจันทบุรี
#เมืองจันท์

จบชีวิต

วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 21.49 น.