สวัสดีครับเพื่อนๆที่แวะเข้ามาอ่านรีวิวนี้ของเรา ทริปนี้ทาง Sunnylife Journey มีโอกาศได้เดินทางมาทำงานถ่ายงานให้กับ Opal Seep Boat Travel กันที่ เกาะรอก จังหวัดกระบี่ เลยเก็บภาพและข้อมูลเล็กๆน้อยๆมากฝากเพื่อนๆกัน เผื่อจะเป็นประโยชน์สำหรับข้อมูลการเดินทางของใครๆอีกหลายคน

เกาะรอก

เกาะรอก เปิดให้ท่องเที่ยวตั้งแต่ 15 ตุลาคม ถึง 15 พฤษภาคม ของทุกปีครับ นอกนั้นปิดเพราะเป็นหน้ามรสุมครับ เกาะรอกมี 2 เกาะครับ เกาะรอกใน และเกาะรอกนอก

การเดินทางไปเกาะรอก

สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ในรูปแบบ One day Trip จากเกาะลันตาได้โดยตรง ไปเช้าเย็นกลับหรือจะค้างคืนก็แล้วแต่ชอบครับ แต่ที่พักบนเกาะไม่มีรีสอร์ทนะครับ นอนเต็นท์ของทางอุทยาน บนเกาะไม่มีสัญญาณโทรศัพท์นะครับบอกไว้ก่อน

ช่องทางซื้อทริปไปเกาะรอก

Sunnylife Journey แนำนำบริษัทนี้เลยรับรองไม่ผิดหวัง Opal Travel ที่เดียวจบรับรองประทับใจ ทางบริษัทมีบริการรถรับส่งลูกค้าบนเกาะลันตา จากที่พักมายังท่าเรือฟรีครับ ติดต่อจองทริปตามลิงค์ด้านล่างครับ

Opal Travel Speedboat•Koh Lanta

การเดินทางจากเกาะลันตา Speed Boat ใช้เวลาประมาณ 45 นาทีก็มาถึงล่ะ

บรรยากาศมุมสูงจากโดรนครับ สวยใช่มั้ยล่ะ ? เชิญมาพิสูจน์ด้วยตัวเองครับ

ไม่ต้องอธิบายอะไรมากนะครับที่เหลือเราจะปล่อยให้ภาพถ่ายเล่าเรื่องล่ะ เชิญชมครับ

อันนี้เจ้าถิ่นประจำเกาะครับ

เกาะรอกก็มีน้ำตกนะครับ อันนี้สำหรับผมถือว่า Amazing Thailand เลย น้ำตกกลางทะเล

ขอบคุณเพื่อนทุกท่านที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้ด้วยนะครับ ชอบช่วยแชร์ให้เป็นกำลังใจกันหน่อยนะครับ

ช่องทางติดตามผลงานของเราเพิ่มเติมได้ที่เพจ

จับมือแฟนเที่ยว

Sunnylife Journey

มีความสุขไปด้วยกันครับ Smile Travel and Enjoy

-ขอบคุณครับ-

วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 14.34 น.