จากกระทู้ก่อนพาไปกินชาบูแล้ว ครั้งนี้ฝ้ายขอพามาสาย ปิ้งย่าง บ้าง ซึ่งเวลาเป็นพวกชาบูหรือปิ้งย่างเนี้ย สิ่งที่เรามักมองหาหลังจากดูว่าน่ากินมั้ย คือเรื่องของเวลา ซึ่งบอกเลยว่าที่นี้ เค้ามีสโลแกนว่า ไม่อิ่ม ห้ามลุก !!!!!!!!! มันไม่จำกัดเวลาเว้ยแก แค่นี้ก็เห็นถึงความคุ้มละ 5555555 เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะ นํ้าลายหก ไปดูกันเลยยย ..

ร้านนี้มีชื่อว่า "Hug Grill" เป็นร้านตู้คอนเทนเนอร์ 2 ชั้น อยู่ข้างๆ ซอยตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ (ตลาดอยู่สะอาด) ดูจาก Logo ร้านแล้ว ดูแตกต่างจากร้านปิ้งย่างที่เคยเห็นอะ ดูเก๋ ไม่ได้บ้านๆนะจ๊ะ ขอบอก เหมาะกับวัยรุ่นอย่างเรามาก การตกแต่งร้านจะเป็นสีชมพูเหมือน Logo เลย น่ารัก ใส ๆ ทุกอย่างเป็นสีชมพู ดูแตกต่างจากร้านอื่น ๆ ที่เคยกินมา นอกจากนี้ร้าน Hug Grill ยังมีโซนไว้ให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปด้วย เก๋มาก แต่ ตอนนี้ท้องร้องแล้ว ขอพาไปดูอาหารก่อน เดียวค่อยว่ากันเรื่องร้าน 555555

อย่างที่บอกว่า ร้านเค้ามีสโลแกน ไม่อิ่ม ห้ามลุก !!!! ทำให้เรากินอย่างสบายใจมาก 5555555 เคยเป็นกันมั้ยเวลาที่แบบ ไปนั่งกินปิ้งย่าง ละจำกัดเวลา โดยเฉพาะอาหารทะเล กว่าจะปิ้ง กว่าจะแกะกิน บางทีอาหารอร่อย แต่เราไม่ได้ ดื่มดํ่ากับรสชาติ 5555 มันทำให้เรารีบกินจนเกินไป จะถ่ายรูปสวย ๆ ก็กลัวหมดเวลา แต่ที่ Hug Grill ทุกโต๊ะที่มา ค่อยๆละเมียดละไม อย่างสวยงาม ถ่ายรูปไปมีความสุขไป กินชิว ๆ ปิ้งไป เมาท์มอยไป ตอบโจทย์ชาวแก๊งค์มาก

และถึงจะไม่จำกัดเวลา แต่ถ้าไม่อร่อย ก็ไม่อยากอยู่นาน ถูกม่ะ แต่ที่นี้ บอกเลยว่า ของสดมากกกกกกกกกกก กอไก่ล้านตัวอีกแล้ว ไม่รู้จะบรรยายยังไง เหมือนยกทะเลมาไว้หน้าร้าน 555 ไม่ได้เว่อร์นะ แต่สดจริง อย่างตอนแรกฝ้าย ไม่ได้สนใจกั้งเลย ตักมาแค่ 2 ตัว สารภาพว่าจะเอามาถ่ายรูปเฉย ๆ ให้มันสวย 555 เพราะมีประสบการณ์เคยไปกินที่สยาม เป็นร้านอาหารทะเล Set ละประมาณ 1,000 บาท กินกั้งเข้าไป คำแรกคือ จืดมาก ไม่มีรสเลย และเราก็จำรสชาติกั้งแบบนั้นมาตลอด และก็ไม่เข้าใจว่ามันแพงตรงไหนเนี้ย กั้ง อร่อยก็ไม่อร่อย

แต่วันที่ไป Hug Grill คือตักมาแล้วจะถ่ายรูปก็ไม่ใช่เรื่องใช่ป่ะ เดียวโดนปรับ 55 ก็ต้องกิน แต่พอกิน คือ มันไม่ใช่รสที่เคยกินที่สยาม มันอร่อยมากกกกกกกกกกก ไม่จืด มีรส จะว่าหวานก็ไม่ใช่ บรรยายไม่ถูกอะ เอาเป็นว่าจากที่ไม่ชอบกั้ง ร้านนี้ทำให้เราเปลี่ยนใจกินกั้งเยอะสุด

ส่วนอาหารทะเลอื่น ๆ ก็สดมากเหมือนกัน อย่างปู มียังไม่ตายด้วย สดอะไรเบอร์นั้น หอยก็ใหญ่ เน้น ๆ ไปเลย ส่วนกุ้งก็มีทั้ง ธรรมดากับห่อชีส ซึ่งพอตอนย่างนะ ใจละลายมาก ดีต่อใจสุด นี้แหละที่ต้องการ ดีงามพระรามแปดมากกกกกกกกก ที่ร้านนอกจากอาหารทะเลแล้วก็มีพวกเนื้อ พวกหมูอะไรแบบนี้ด้วยนะ แต่ฝ้ายเน้นไปที่อาหารทะเลซะมากกว่า เพราะรู้สึกพอเป็นปิ้งย่างทะเล หาร้านที่ถูกใจได้ยาก ของสดแบบนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอเท่าไหร่ ก็เลยขอซัดพวกทะเลก่อนละกัน

ไฟเค้าก็แรงพอที่จะทำให้ไม่ขาดตอน ก็เลยต้องย่าง ๆ ละกองรวมไว้ก่อน ดีนะกินได้แบบชิว ๆ ไม่งั้นต้องสับสนแน่เลย ว่าจะปิ้ง จะแกะ จะกิน หรือจะถ่ายรูป 55

ส่วนเรื่องนํ้าจิ้ม ซึ่งของหวานกับนํ้าจิ้มก็จะอยู่ใกล้กัน นํ้าจิ้มเค้าก็จะมีป้ายบอกว่า เผ็ดปานกลาง กับเผ็ดมาก นอกจากพวกนํ้าจิ้มปกติที่เป็นซีฟู้ดอะไรแบบนี้แล้ว เค้ายังมีนํ้าจิ้มแจ่ว กับนํ้าจิ้มเนื้อด้วย

ส่วนอาหารอื่น ๆ ก็มีเยอะมากเหมือนกัน ก่อนพูดเรื่องอาหาร ขอพูดเรื่องพนักงานก่อนนิดนึง คือ ทุกครั้งที่เค้ามีอาหารมาเติม เค้าจะมาบอกเราตลอด ว่าอันนี้มาใหม่นะ อร่อย คือด้วยความที่ร้านเค้าไม่ได้ใหญ่มาก ทำให้การดูแลทั่วถึง อาหารเยอะ แล้วไม่ต้องแย่งกัน มีมาเติมตลอด อันนี้ก็ต้องขอชมร้านเลย

ในส่วนของรสชาติอาหาร ก็ต้องบอกว่า ดีกว่าหลาย ๆ ร้าน คือเค้าไม่ได้ทำมาเพื่อเป็นส่วนประกอบของปิ้งย่าง ไม่ใช่แค่กินนิด ๆ หน่อย ๆ แต่สามารถกินได้จริงจังเลย เพราะอร่อย ยำปูม้าก็แซ่บ และก็ไม่ใช่ปูม้าไก่กานะ บอกเลย Feel ที่กินนี้ คือ กินอยู่ที่ทะเล สดมาก เนื้อดีมาก

ของทอดเค้าก็โอเคนะ ทอดมาได้น่ากิน กรุบ ๆ กรอบ ๆ การจัดวางอาหารก็โอเค คือไม่ได้มาแบบเยอะมากเกิน แต่จัดให้ดูน่ากิน หมดก็เติมใหม่ ไม่ใช่เทกระจาดมาหมด

หมดจากของกินอย่างที่บอกไปตอนแรกว่า ร้านนี้มี concept เป็นสีชมพู แถมมีมุมให้ถ่ายรูปด้วย ระหว่างกินอยากพักท้องก็มาถ่ายรูปได้ หรือกินเสร็จก็ถ่ายรูปเก๋ ๆ ก่อนกลับ ทุกอย่างในร้านก็จะเน้นไปทางสีชมพู

พูดถึงเรื่องราคา ตามป้ายอันใหญ่โตนี้เลย เด่นชัด 399 บาท เท่านั้น !!! ถ้าพูดเรื่องราคา แล้วมาเปรียบเทียบความคุ้มกับดู

คุ้มที่ 1 คือ ราคา 399 ไม่จำกัดเวลา นั่งชิวไปเลยค่ะ อย่างที่บอก จะถ่ายรูป จะเมาท์มอย พนักงานและเจ้าของร้านเค้าก็ไม่ว่าเลย น่ารักมาก
คุ้มที่ 2 คือ ราคา 399 ได้อาหารทะเลที่สดมาก แถมเป็นบุฟเฟต์ ตามสโลแกน ไม่อิ่ม ห้ามลุก
คุ้มที่ 3 คือ ราคา 399 รวมนํ้าแล้ว บางทีร้านบุฟเฟต์ที่เราเห็นราคาสองร้อยกว่าบาท แต่บวกค่านํ้านั้นก็ปาไปตั้งเท่าไหร่ จะกินนํ้าทีก็มานั่งกังวล แต่ทีนี้กินไปเลยค่ะ มีทั้งนํ้าอัดลม นํ้าเปล่า เต็มที่ในราคา 399 บาท
คุ้มที่ 4 คือ ร้านสวย สดใส ชมพูฟรุ้งฟริ้ง ถ่ายรูปออกมา รับรองว่าดี ด้วยโทน ด้วยแสงของร้าน มีมุมให้ถ่ายรูปอีก ฉีกกฎร้านบุฟเฟต์ที่ไปกินอย่างเดียว

ถือว่าราคา 399 บาท เฉลี่ยความคุ้มแล้ว ก็คุ้มเรา ชาวสายกินมาก ๆ แล้ว

สาย Social ถ่ายรูปที่มุมนี้ได้เลย #บุฟเฟต์สีชมพู ^^

บรรยากาศภายในร้าน ชั้น 2 ของร้าน วันที่ไปฝนตกหนักมาก แต่ร้านก็จัดการได้ดี มีที่บังฝน บรรยากาศตอนนั้นปิ้งก็ไม่อึดอัด สบาย ๆ ยิ่งกินปิ้งย่างท่ามกลาง บรรยากาศฝนตก ฟินสุด ๆ >///<

ทุกคนอ่านมาถึงตรงนี้ นํ้าลายคงหกหมดแล้ว อย่ารอช้าค่ะ ไปกินกันเลยดีกว่า รับประกันความสดและอร่อยจริง ๆ ^^

PS. ตอนที่ฝ้ายมากินเป็นโปรโมชั่นเปิดร้านใหม่ Promotion 369 บาทนะคะ ถ้าราคาปกติคือ 399 บาท แต่ก็คุ้มอยู่ดี ยังไงติดตาม Facebook FanPage ของร้านได้เลย เผื่อเค้าจะมีโปรดีๆมาอีก

HUG GRILL BUFFET
399 NET. ไม่อิ่ม ห้ามลุก

พิกัด : อยู่ข้างๆ ซอยตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ (ตลาดอยู่สะอาด)
Facebook : https://www.facebook.com/HugGrill
Tel : 089-696-6359 , 089-686-2522 , 086-966-1882

Puifaikamon

วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 13.28 น.