จุดชมเครื่องบิน Landing ริมหาดแบบใกล้ๆ ที่ไทยก็มีนะครับ ไปภูเก็ตแวะไปถ่ายรูปเก๊ๆ กันได้ พิกัดหาดไม้ขาว ภูเก็ต หลังสนามบินนั่นเอง

เห็นแบบ HD ใกล้ชิดมากๆ

การเดินทาง
นั่งแท็กซี่จากสนามบินภูเก็ตเหมาไปประมาณ 300-400 บาทครับ ก่อนไปดูทิศทางการขึ้นลงของเครื่องบินด้วยนะครับว่าลงฝั่งไหน

ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ ติดตามเราได้ที่ #ให้รู้ว่ามาแล้ว

📌ฝากกดติดตามกันด้วยครับ

Instagram : instagram.com/hairoowamalaew
Facebook : facebook.com/hiroowamalaew
Youtube : youtube.com/c/hairoowamalaew
Twitter : twitter.com/hairoowamalaew

#ให้รู้ว่ามาแล้ว #Hairoowamalaew

ให้รู้ว่ามาแล้ว

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 11.10 น.