#สกายวอล์ค #สระแก้ว #จุดเช็คอินแห่งใหม่

วิวดีๆ ลมเย็นๆ ขาสั่นนิดๆ
ที่..สกายวอล์ค วัดเขาสิงโต
เป็นจุดชมวิว 360 องศา
เดินเท้าประมาณ 300 ขั้น
ใช้เวลาประมาณ 20 นาที
ตลอดเส้นทางร่มรื่น..
ด้านบนจะมีรอยพระพุทธบาท
ด้านล่างมีถ้ำวังนาคา (แต่ผมไม่ได้ลงไปนะครับ)
Google Map : https://goo.gl/maps/3jGxP5EUua62

บันไดสุดท้ายก่อนถึง

ของจริงหวาดเสียวนะครับ 555+

บันไดสุดท้ายแอบ ใจเต้นตุบๆ

ติดตามไปเที่ยวกับเรา #ฅนชอบเที่ยว

Facebook : www.facebook.com/konchoptieow

instagram : www.instagram.com/konchoptieow

ฅนชอบเที่ยว

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 22.50 น.