ONE DAY TRIP : @ กาญจนบุรี

การเดินทางครั้งนี้เราเลือกเดินทางโดยรถตู้จากกรุงเทพ @สายใต้เก่า - บขส กาญจนบุรี

ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง ค่าตั่วราคารอบละ 120 บาท

หลังจากเดินทางถึง บขส กาญจนบุรี เรามีผู้ร่วมเดินทาง 5 คน เลยเลือกเดินทางโดยการเหมารถโดยสารที่ บขส กาญจนบุรี ในราคา 800 บาท ไป 4 สถานที่ สะพานข้ามแม่น้ำแคว, ถ้ำกระแซ/ทางรถไฟมรณะ, น้ำตกเอราวัณ, เขื่อนศรีนครินทร์

สะพานข้ามแม่น้ำแคว

บรรยากาศโดยรอบสะพานข้ามแม่น้ำแคว บรรยากาศดี ฝั่งตรงข้ามจะเป็นวัดเจ้าแม่กวนอิม มีร้านค้าให้บริการโดยรอบ เดินกินเดินเที่ยวได้สบาย...

ถ้ำกระแซ/ทางรถไฟมรณะ

หลังจากเที่ยวสะพานแม่แควเรามุ่งหน้าไปต่อกันที่ถ้ำกระแซ/ทางรถไฟมรณะ แวะไหว้สักการะพระภายในถ้ำกระแซ เดินถ่ายรูปชิวๆบริเวณนอกถ้ำ ....

น้ำตกเอราวัณ

มาต่อกันที่น้ำตกเอราวัณจะมีรถเมล์ให้บริการสายกาญจนบุรี-น้ำตกเอราวัณ ตามตารางเวลา ด้านหน้าจะมีร้านอาหารให้บริการนักท่องเที่ยว แต่เสียดายตอนเรามาถึงฟ้าเริ่มมืดมีฝนปรอยๆ ทำให้เดินชมได้ไม่ทั่ว

เขื่อนศรีนครินทร์

และสถานที่สุดท้ายในทริปนี้คือเขื่อนศรีนครินทร์เที่ยวชมบรรยากาศเขื่อน ธรรมชาติโดยรอบก่อนเดินทางกลับกรุงเทพ

สรุปการเดินทาง

ค่ารถตู้จากรุงเทพ-กาญจนาบุรี ไป-กลับ 240 บาท

ค่ารถโดยสารเหมา 800 บาท 5 คน คนละ 160 บาท

ค่าอาหาร+อื่นๆ 200 บาท

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมด 600 บาท

voyage of life

วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 00.26 น.