สวัสดีครับเพื่อนๆทุกท่านที่แวะเข้ามมาอ่านรีวิวนี้ของเรา ทริปนี้ผมเดินทางหนีกรุงมาไกลถึงเชียงใหม่ เป้าหมายแรกก็คือแม่ริม กับโฮมสเตย์ที่มีชื่อว่า ม่อนเหนือ โฮมสเตย์

การเดินทาง

การเดินทางก็ไม่ยากครับแล้วแต่ความสะดวกจะใช้รถส่วนตัว หรือเช่ารถขับมาจากตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งระยะทางก็ไม่ไกลมากนัก ขับรถมุ่งเส้นทางแม่ริมเลยตลาดแม่ริมก็จะเจอปั๊ม ปตท..ใหญ่ก่อนถึงสามแยก พอขับถึงสามแยกให้เลี้ยวซ้ายไปเส้นสะเมิง ขับรถชิลเรื่อยๆ เส้นทางนี้มีแหล่งท่องเที่ยวมากมายให้เพื่อนเลือกเสพสุขตามใจชอบไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ร้านกาแฟสวยๆ น้ำตกแม่สา ปางช้างแม่สา และที่เที่ยวชื่อดังอย่างม่อนแจ่มขับรถมาเรื่อยจนถึงโป่งแยงจะเจอแยกเลี้ยวขวาขึ้นไปม่อนแจ่ม แนะนำเพื่อนใช้เส้นทางนี้ เส้นทางค่อนข้างลาดชันใช้ความระมัดระวังในการขับรถ ขับตามป้ายบอกทางไปเรื่อยๆเลยสวนอีเดน จะเจอสามแยกทางขึ้นไปม่อนแจ่ม ให้เราเลี้ยวซ้ายสักเกตุป้ายไปม่อนเหนือ ขับไปตามป้ายบอกทางไม่เกิน 20 นาทีก็ถึงที่พัก

ส่วนใครกลัวหลงก็ให้จับ GPS ไป

แผนที่

แวะเข้าเช็คอินก่อนเก็บของขึ้นไปยังห้องพัก ที่พักที่นี้แบ่งเป็น 2 แบบคือแบบบ้านกล่องไม้ไผ่ที่อยู่ด้านบนตามรูป และบ้านล๊อฟซึ่งจะอยู่ด้านล่างลงมา วันนี้ผมจองได้บ้านกล่องไม้ไผ่ ราคาช่วงโลซีซั่นก็จะอยู่ที่ 1,200 บาทรวมอาหารเช้าพักได้ 2 ท่าน ส่วนบ้านล๊อฟถ้าจำไม่ผิดก็น่าจะอยู่ที่ 1,750 บาท แต่ถ้าเป็นช่วงหน้าหนาวราคาจะปรับเปลี่ยนไปนะครับลองเช็ตกันดูที่หน้าเพจ

ช่องทางการจองที่พัก

เว็บไซค์ www.monnuea.com

เพจ ม่อนเหนือโฮมสเตย์

โทร : 084 363 8014

บรรยาศที่นี่ดีถือว่าเยื่ยมครับสวยงามดีที่เดียวลองชมภาพบรยกาศรอบๆกันครับ

แสงสุดท้ายที่ม่อนเหนือนี้ก็สวยใช่เล่นนะครับนั่งชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินที่ริมระเบียงห้องบรรยากาศช่างดีงาม

อีกกิจกรรมของที่นี้ที่เพื่อนไม่ควรพลาดคือ ปาร์ตี้หมูกระทะริมระเบียงห้องท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา จิบไวน์หรือเบียร์เย็นๆความฟินระดับ 10 กันเลยทีเดียว

ราคาหมูกระทะราคาชุดล่ะ 450 คุณภาพเกินราคาครับ

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านรีวิวของเรา แล้วพบกันใหม่ทริปหน้าตรับ มีความสุขกับการใช้ชีวิตครับ

Smile Travel and Enjoy

ฝากช่องทางติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่เพจ
จับมือแฟนเที่ยว

Sunnylife Journey

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 09.30 น.