หน้าฝนนี้ ใครว่าไปทะเลไม่เลิศ!

ที่ไหนไม่เลิศ แต่ "แสมสาร" เลิศ .. ที่ไหนไม่เห็นนีโม แต่ "แสมสาร" เห็น !

ครั้งนี้เรามีโอกาสได้ไปเที่ยวทะเล ดูปะการัง แบบส่วนตัวสุดๆ

------------------------------

เริ่มต้นด้วยการ จองทัวร์ก่อน ซึ่ง ราคาจะอยู่ที่ 3,500 บาท ราคานี้ไม่เกิน 6 คนนะจ๊ะ

สิ่งที่จะได้รับคือ พนักงานดูแล หน้ากากดำน้ำ สน๊อคเกิ้ล น้ำดื่ม

และที่พิเศษสุดๆ ก็คือ ถ่ายรูปใต้น้ำให้ฟรีตลอดทริป

เรือก็จะเป็นลำเล็กๆแบบนี้

เค้าก็จะถ่ายรูปให้เรา ออกแบบท่าให้เรา

ที่สำคัญตอนที่เราไป ช่วงน้ำลง ยืนมองปลาว่ายไปมาได้เลย

เอาเป็นว่า อยากเห็นมากกว่านี้ ต้องไปเองนะคะทุกคนนน ^^

หลังจากดำน้ำกันจนเหนื่อย ก็กลับมานอนพักที่ Royal Beach View Pattaya

บรรยากาศห้องพักก็จะประมาณนี้ ห้องนี้จะนอนได้ 4-5 คน

ส่วนนี้จะเป็นห้องนอนเล็ก จะอยู่โซนเดียวกับห้องรับแขก

ห้องน้ำด้านนอก

ภายในห้องนอนใหญ่

หากจะอาบน้ำต้องเข้ามาใช้ร่วมกัน ตรงนี้ค่อนข้างจะเป็นข้อเสียหน่อย แต่ถ้าครอบครัวก็ไม่มีปัญหาค่ะ

ระเบียงกว้างมาก สามารถที่จะสั่งอาหารมาทาน หรือทำทานได้ รับลมทะเลเย็นๆ ชิวๆ

ตอนเช้าก็ลงมาทานอาหารเช้าที่ด้านล่างของโรงแรม เป็นแบบ Outdoor

ทางไปจองทัวร์แสมสาร

Boat Snorkeling

Line : captainboat.11
☎️ 061-9924555 (กัปตันโบ๊ท)

ทางไปจองโรงแรม

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะคะ ^^

ไป กับ ใคร

วันพฤหัสที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 14.45 น.