The Buffalo Cafe

วันหยุดที่ผ่านมาเรามีโอกาสได้ไปเที่ยวอัมพวา ซึ่งอัมพวาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใกล้กรุงเทพฯ อยู่แล้ว การเดินทางไปไม่ยาก สามารถไปเช้า-เย็นกลับได้ และเราได้ไปเจอกับคาเฟ่เปิดใหม่

ร้าน The Buffalo Café ทางร้านเน้นความเรียบง่าย ชิวๆ มีทั้งโซน In-door และ Out-door ซึ่งบรรยากาศเงียบสงบ ไม่วุ่นวายเหมาะแก่การมานั่งพักผ่อนหย่อนใจ จิบกาแฟมากค่ะ หรือจะไปนั่งตรงโซนริมน้ำนั่งชิว นอนชิว จิบกาแฟริมแม่น้ำแม่กลองก็ดีนะ

ทางเข้า The Buffalo Zone

เดินเข้าไปก็จะเจอป้าย "Buffalo Cafe" เลยค่ะ พร้อมทั้งมีรถที่ตกแต่งเป็นรูปเจ้าทุยไว้ให้เราได้นั่งถ่ายรูปเล่นกันอีกด้วย

มองไปทางซ้ายหน่อยๆ จะเจอกับโซนน้องกะทิ และน้องกะลา... เอ๋ใครหว่า น้องทุยนี่เองงง

จริงๆ มี 2 ตัวนะ แต่ถ่ายมาตัวเดียวเอง อีกตัวหลับอยู่

เดินไปหน่อยริมๆ แม่น้ำจะเจอกับร้านกาแฟ

และที่นี่ไม่ได้มีแต่ร้านกาแฟนะ แต่ยังเป็นร้านอาหาร ฟาร์ม และโรงแรมอีกด้วย

จุดเด่นอีกอย่างของร้านนี้คือแก้วกาแฟค่ะเพราะเป็นเครื่องปั้นดินเผางานทำมือขึ้นมาโดยเฉพาะเลย ซึ่งมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบของใคร และ Barista ที่ร้านนี้สามารถทำกาแฟลายอาร์ตได้น่ารักมาก และหลากหลายลายสุดๆ

Coffee Latte ค่ะ วาดลายอาร์ตได้น่ารักมากๆ เลย

ส่วนเมนูนี้ชื่อว่า "The Buffalo" ค่ะ ด้านบนจะเป็นกาแฟหรือชอคโกแลต ตรงกลางเป็นนม ด้านล่างเป็นชาไทยค่ะ

มุมริมแม่น้ำแม่กลองก็นั่งได้ชิวสุดๆ ไปเลยค่ะ

ร้านกาแฟ เบเกอรี่ : Buffalo Cafe เปิดบริการทุกวัน 08.00 – 18.00 น.

TEL : 092-2484333

ติดตามเพจของเราได้ที่ >> Aood Around

Aood Around

วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 09.49 น.