แกรนแคนยอน คีรี จ.ชลบุรี สถานที่ถ่ายรูปสุดชิคที่ซ่อนอยู่ใน ชลบุรี แม้ว่าที่นี่จะฮิตกันมาสักพักแล้วแต่เราว่าก็ยังไม่สายสำหรับใครที่กำลังหาสถานที่ถ่ายรูปเก๋ๆ ใกล้ กทม.

.......

การเดินทางมาก็ไม่ยุ่งยาก จาก กทม. ใช้เวลา ชั่วโมงกว่าๆ (รถยนต์ส่วนตัว) มีที่จอดรถ ค่าจอด 20 บาท โดยแกรนแคนยอน ให้เดินต่อเข้าไปจากที่จอดรถซึ่งไม่ไกลมากนัก แต่แนะนำว่าควรพกหมวก พกร่มกันมาหน่อย เพราะแดดค่อนข้างร้อนทีเดียว แต่ถ้าใครอยากได้รูปถ่ายคูลก็ต้องอดทนกันหน่อยนะจ๊ะ

ติดตามรีวิวของเราได้ที่เพจ www.facebook.com/simplelifestoriesbydada นะค้า^^

Arada Dada

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561 เวลา 17.55 น.